29/03/2024 lúc 01:45 (GMT+7)
Breaking News

Thiên đường nghỉ dưỡng Cát Bà với hàng trăm tiện ích 5 sao độc đáo

VNHN - Sau Nha Trang và Phú Quốc, “đảo ngọc” Cát Bà hứa hẹn sẽ lên ngôi vương thu hút khách du lịch với sự xuất hiện của siêu dự án nghỉ dưỡng 5 sao - Bản giao hưởng bốn mùa đến từ đại dương - Flamingo Cát Bà Beach Resort.

VNHN - Sau Nha Trang và Phú Quốc, “đảo ngọc” Cát Bà hứa hẹn sẽ lên ngôi vương thu hút khách du lịch với sự xuất hiện của siêu dự án nghỉ dưỡng 5 sao - Bản giao hưởng bốn
mùa đến từ đại dương - Flamingo Cát Bà Beach Resort.

 

Thiên đường nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach Resort

Gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort với hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao chưa từng có, hứa hẹn sẽ kiến tạo một chuẩn mực mới mang phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu tại đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Khu nghỉ dưỡng xanh độc đáo

Siêu dự án nghỉ dưỡng mới nhất từ Flamingo Group thu hút sự quan tâm mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt phối cảnh ba tòa biệt thự trên cao theo phong cách kiến trúc xanh như ba "khu rừng giữa bầu trời" đã trở thành thương hiệu đặc trưng của Flamingo tại hai bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2. 

Điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua tại Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là đường dạo trên cao bằng kính Sky Walk độc đáo uốn lượn như một dải lụa xinh đẹp vắt ngang trời mây, du khách sẽ như được dạo bước giữa không trung để chiêm ngưỡng trọn vẹn thiên nhiên xanh hùng vĩ thơ mộng của vùng biển ngọc Cát Bà.

Với địa thế "tựa sơn hướng hải" và tầm nhìn ngắm trọn vẻ đẹp hữu tình của Vịnh Lan Hạ, các căn sky villa tại đây sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Đường dạo SkyWalk và biệt thự trên cao độc đáo ngắm trọn Cát Bà

Tổ hợp tiện ích 5 sao trên cao khép kín

Hơn thế nữa, Flamingo Cát Bà Beach Resort cũng là dự án đầu tiên trong khu vực phát triển theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí 5 sao khép kín. Tất cả đều được đầu tư tối đa với công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, ẩm thực, tổ chức sự kiện, vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của các quý khách hàng. 

Hệ thống 10 nhà hàng Á – Âu sang trọng, đẳng cấp sẽ "nuông chiều vị giác" của du khách với những món ăn đặc trưng từ các đầu bếp nổi tiếng và thế giới ẩm thực, hải sản nức tiếng của vùng biển Cát Bà.

Sky Bar trên tầng cao nhất, cả ở trong nhà lẫn ngoài trời, đem đến cho thực khách những trải nghiệm khác nhau: sôi động với bar bãi biển đầy màu sắc, mới lạ với bar beer cùng công nghệ sản xuất bia tươi trực tiếp từ Đức, lắng đọng cùng bar café trong không gian tinh tế diệu kỳ của trời biển Cát Bà.

Bể bơi và bar bãi biển phóng khoáng

"Seva Wellness & Beauty Destination" với hàng trăm phòng chức năng hiện đại và các liệu pháp spa, thanh lọc cơ thể, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các chuyên gia hàng đầu thế giới giúp khách hàng trải nghiệm sự thăng hoa cả về thể chất và tinh thần, giúp tái tạo năng lượng sống, đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đầy nghệ thuật và cảm xúc. 

Bên cạnh đó, tổ hợp onsen, gym, yoga tại Flamingo Cát Bà Beach Resort cung cấp cho quý khách những dịch vụ sức khỏe tốt nhất: bể bơi bốn mùa, bể message nước, bể sục, bể tắm onsen kết hợp sân vườn…

Thế giới giải trí phong phú, đẳng cấp

Chưa từng có khu nghỉ dưỡng nào mang đến cơ hội trải nghiệm thế giới tiện ích thể thao – giải trí dưới nước phong phú và giàu cảm xúc như tại Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Với những khách hàng yêu thích làn đua xanh thì nơi đây là địa điểm lý tưởng với bể bơi ốc đảo ngay tại bãi biển, bể bơi vô cực cạnh skybar cho những buổi pool party sôi động, bể bơi vô cực trên cao nối liền trời và biển…

Bến du thuyền và câu lạc bộ bãi biển sôi động với vô số các loại hình thể thao như kayak, cano, thuyền gỗ, thuyền buồm, du thuyền đẳng cấp… sẽ đem đến những phút giải trí kỳ thú bất tận cho du khách. Dạo chơi trên du thuyền về đêm nhằm cảm nhận vẻ đẹp rất khác biệt của biển, cũng như trải nghiệm những hoạt động câu cá, câu mực đêm độc đáo là những nét chấm phá đặc sắc cho những kỳ nghỉ khó quên. 

Một khu mua sắm – giải trí – vui chơi có thưởng phong cách Manhattan và một trung tâm hội thảo và tổ chức sự kiện hiện đại với sức chứa hơn 1000 khách cũng được đầu tư tại Flamingo Cát Bà Beach Resort với kỳ vọng sẽ nâng tầm Cát Bà trở thành điểm đến cho những sự kiện lớn mang tầm quốc gia, quốc tế. 

Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort do Flamingo Group đầu tư xây dựng và vận hành với 3 tòa tháp Forest In The Sun, Forest On The Sea và Forest On the Sand và hệ thống hàng trăm tiện ích 5 sao tọa lạc trên diện tích 77.843m2 tại bãi biển đẹp nhất Cát Bà, chắc chắn sẽ tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng mới hấp dẫn của Việt Nam và thế giới. 

Ngày 7/1/2018, tập đoàn Flamingo chính thức mở bán dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

Nhân dịp này, quý khách có cơ hội nhận quà tặng đẳng cấp - xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ đồng và hộ chiếu "All In Passport Diamond" với gần 160 tiện ích đẳng cấp miễn phí, tận hưởng vô vàn dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại toàn bộ các dự án thuộc Flamingo Group.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 098 800 2323

Website: http://flamingocatbabeachresort.com.vn/