19/03/2024 lúc 12:56 (GMT+7)
Breaking News

Thêm một thương hiệu Hàn Quốc gia nhập thị trường điện tử gia dụng Việt Nam

VNHNO - Hãng điện tử gia dụng tổng hợp hàng đầu tại Hàn Quốc Cuckoo đã chính thức công bố thành lập công ty tại Việt Nam, với tầm nhìn đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các đại lý chính hãng tại Hà Nội và TP. HCM.

VNHNO - Hãng điện tử gia dụng tổng hợp hàng đầu tại Hàn Quốc Cuckoo đã chính thức công bố thành lập công ty tại Việt Nam, với tầm nhìn đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các đại lý chính hãng tại Hà Nội và TP. HCM.

Cuckoo là thương hiệu Đồ dùng nhà bếp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Cuckoo luôn có thiết kế đa dạng, độ bền cao, mẫu mã đẹp đặc biệt là việc tích hợp các công nghệ thông minh vượt trội vào sản phẩm nhằm đem lại những bữa cơm ngon và giúp các bà nội trợ đỡ vất vả trong việc nấu nướng.

Nồi cơm điện cao cấp đa năng của Cuckoo

Với 40 năm hình thành và phát triển, Cuckoo hiện là cái tên số một tại xứ sở Kim Chi về các thiết bị điện tử gia dụng. Nhận thấy tiềm năng lớn từ thị trường Việt Nam, hãng đã có những bước đi đầu tiên trong việc xâm nhập thị trường và tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của người Việt, Cuckoo dự định sẽ khởi động chương trình "Easy on", giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao ở thị trường Việt Nam với khoản chi phí ban đầu ở mức vừa phải, chỉ khoảng 1/3 so với giá thị trường. Đồng thời, khi khách hàng tham gia chương trình này sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ như kiểm tra sản phẩm định kỳ.

Trải nghiệm sản phẩm Cuckoo

Cuckoo hy vọng sản phẩm mới lần này của hãng sẽ mang lại cơ hội để người tiêu dùng Việt có thể sử dụng nồi cơm điện áp suất một cách dễ dàng và thuận tiện nhất có thể. Đồng thời cũng khẳng định tầm nhìn của hãng trong việc chinh phục thị trường nồi cơm điện áp suất tại Việt Nam.

Ông Park Mun Chul - Giám đốc Bộ phận Kinh doanh quốc tế của Tập đoàn Cuckoo cho biết: "Cuckoo đặt mục tiêu, cố gắng hết sức để mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm, mẫu mã đa dạng cùng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, việc ra mắt sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng, Cuckoo kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu gia dụng, điện tử thân thiện với mọi gia đình Việt".

Tại sự kiện lần này, hãng đã giới thiệu 2 sản phẩm nồi cơm điện là CRP-PK1000S và CRP-M1000S dành riêng cho thị trường Việt Nam, tích hợp cả bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt và giá cả hợp lý với thị yếu người tiêu dùng./.