20/04/2024 lúc 17:45 (GMT+7)
Breaking News

The PAN Group là người tiên phong mang thương hiệu Việt ra sân chơi ASEAN 2020

VNHN - Tập đoàn PAN (The PAN Group) đã chính thức được chọn là tập đoàn nông nghiệp duy nhất có sản phẩm được giới thiệu tại các sự kiện quan trọng trong Năm Chủ tịch ASEAN 2020.

VNHN - Tập đoàn PAN (The PAN Group) đã chính thức được chọn là tập đoàn nông nghiệp duy nhất có sản phẩm được giới thiệu tại các sự kiện quan trọng trong Năm Chủ tịch ASEAN 2020.

2020 là năm đặc biệt ý nghĩa, Việt Nam lần thứ hai đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), kể từ khi gia nhập ASEAN vào năm 1995. Với chủ đề “Gắn kết và chủ động thích ứng”, Việt Nam thể hiện ý tưởng củng cố khối đoàn kết, thống nhất, nâng cao năng lực nội tại và thúc đẩy cộng đồng ASEAN phát triển vững mạnh, tăng cường liên kết khu vực, kết nối về kinh tế, đề cao ý thức cộng đồng và bản sắc của ASEAN. Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho biết, Việt Nam đã sẵn sàng với ý thức trách nhiệm cao nhất cho Năm Chủ tịch ASEAN 2020. Mọi công tác chuẩn bị đều đã được triển khai hoàn thiện.

Cũng trong buổi lễ, Tập đoàn PAN đã vinh dự được chọn là Tập đoàn nông nghiệp duy nhất có sản phẩm giới thiệu tại các sự kiện Asean 20 và danh vị “Nhà tài trợ đặc biệt các hội nghị, sự kiện trong Năm Chủ tịch ASEAN”. Trong khuôn khổ hoạt động gồm 300 hội nghị, hoạt động khác nhau của ASEAN 2020, sản phẩm của Tập đoàn PAN là một trong những thương hiệu đại diện Việt Nam được giới thiệu trong 3 hội nghị quan trọng: Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các cấp liên quan (diễn ra từ ngày 11-15/11/2020 tại Hà Nội); Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 (diễn ra từ ngày 6-9/4/2020 tại Đà Nẵng); Hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (Diễn ra từ ngày 15-17/1/2020 tại Nha Trang) – là hoạt động lớn đầu tiên, mở đầu cho Năm Chủ tịch ASEAN 2020.

Tại các sự kiện đặc biệt quan trọng này, cà phê SHIN – thương hiệu cà phê đặc sản, mắt xích mới nhất trong chuỗi liên kết từ nông trại đến những sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao của Tập đoàn PAN - được chọn làm quà tặng của Chính phủ Việt Nam gửi tới lãnh đạo của các quốc gia về tham dự sự kiện tại Việt Nam 2020. Bằng việc đưa nông sản đặc trưng của Việt Nam trở thành quà tặng dành cho các nguyên thủ quốc tế, Tập đoàn PAN muốn gửi lời chào và lời khẳng định cho nỗ lực nâng tầm nông sản Việt, đưa nông sản Việt bước ra thế giới với vị thế cao nhất.

SHIN cà phê, sản phẩm của chuỗi liên kết.

Cùng với đó là thông điệp văn hóa, ngoại giao được truyền tải qua những sản vật mang đậm giá trị Việt, cũng góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Mặc dù luôn nằm trong các quốc gia xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới, cà phê Việt Nam vẫn chủ yếu được biết đến dưới dạng thô, giá trị chế biến thấp. Trong bối cảnh đó, bằng cà phê SHIN, Tập đoàn PAN lựa chọn hướng làm cà phê đặc sản - với đặc trưng cơ bản là cà phê được trồng tại nhiều khu vực khác nhau của Việt Nam.

Hương vị cà phê SHIN được hình thành và kết tinh bởi những đặc tính và thành phần của đất, nước, khí hậu, địa hình khác biệt từ từng nơi cây cà phê được trồng. Tập đoàn PAN cũng đã và đang đẩy mạnh việc hợp tác với nông dân nhằm phát triển vùng nguyên liệu ổn định, xây dựng chuỗi giá trị bền vững, từng bước xây dựng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cà phê Việt Nam.

Với vị thế của tập đoàn nông nghiệp – thực phẩm hàng đầu Viêt Nam, Tập đoàn PAN theo đuổi sứ mệnh nuôi dưỡng thế giới, đảm bảo an ninh lương thực, cung cấp các sản phẩm an toàn và dinh dưỡng, tạo lập giá trị cho người nông dân, gia đình và xã hội. Việc đưa những sản vật Việt Nam giới thiệu trong các sự kiện như Năm Chủ tịch ASEAN 2020 sẽ là một trong những hoạt động giúp nâng tầm vị thế sản phẩm nông nghiệp, khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ nông sản thế giới.