20/04/2024 lúc 15:13 (GMT+7)
Breaking News

Thầy trò HLV Park trở lại tập luyện, vé trận Việt Nam-Malaysia lên 3 triệu đồng/cặp

VNHN - Thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại tập luyện, dân phe đẩy giá vé trận đội tuyển Việt Nam và Malaysia lên 3 triệu đồng là những thông tin chính có trong chuyển động bóng đá Việt ngày 11/11.

VNHN - Thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại tập luyện, dân phe đẩy giá vé trận đội tuyển Việt Nam và Malaysia lên 3 triệu đồng là những thông tin chính có trong chuyển động bóng đá Việt ngày 11/11.

Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện

Các cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ngày 16/11

Chiều nay 11/11, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện sau 1 ngày được xả trại. Như vậy, đội sẽ có khoảng 6 ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Trước đó, HLV Park Hang Seo nhắc các cầu thủ phải duy trì sự tập trung tối đa bởi đội tuyển vẫn đang trong giai đoạn thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2018 và những khó khăn, thử thách vẫn đang đón chờ phía trước.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh, tại đội tuyển Việt Nam không có đội hình nào gọi là đá chính và không có đội hình nào gọi là dự bị. Tất cả các cầu thủ đều có vai trò quan trọng như nhau và sẽ được sử dụng tuỳ theo ý đồ chiến thuật cho từng trận đấu, từng thời điểm.

Do vậy, tất cả các cầu thủ cần phải có ý thức trách nhiệm với bản thân, giữ gìn sức khoẻ, tăng cường thể lực và chuyên cần tập luyện để có thể luôn trong trạng thái sẵn sàng thi đấu.

Dân phe đẩy giá trận xem tuyển Việt Nam vs Malaysia lên 3 triệu đồng

CĐV vất vả chen lấn, xếp hàng để mua vé xem trận Việt Nam và Malaysia

Trước sức hút của trận đấu được xem là có tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo AFF Cup 2018, vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang "nóng" từng giờ. Ngay sau thời điểm mở bán vé trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đình vào lúc 8h00 ngày 11/11, dân phe đã đẩy mức giá cao hơn nhiều lần giá gốc.

Cụ thể, 1 cặp vé giá gốc (400.000/1 vé ) khán đài A, B vị trí đẹp được dân phe hét giá mức 2 tới 3 triệu đồng một cặp vé.

Vé xem trận Việt Nam-Malaysia bị dân phe đẩy giá cao gấp nhiều lần so với giá gốc

Trước đó, ngay từ đêm qua, đã có những CĐV có mặt tại địa điểm bán vé để giữ chỗ xếp hàng mua vé. Và trong sáng nay, "biển người" tập trung trước SVĐ Mỹ Đình để xếp hàng mua vé. Thời gian bán vé kéo dài từ 8h00 đến 17h00 (hoặc đến khi hết vé trước thời gian dừng bán) tại SVĐQG Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ, P. Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Được biết, VFF sẽ mở 4 quầy vé với số lượng vé phân phối dự kiến khoảng 9.000 vé. Vé xem trận Việt Nam và Malaysia sẽ có 4 mức giá là 150.000đ, 200.000đ, 300.000đ và 400.000đ.

Tuyển thủ Malaysia đánh giá cao Việt Nam

Cầu thủ trẻ Safawi Rasid khẳng định Malaysia cần đánh bại Lào để tạo đà tâm lý tốt trước khi hành quân tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 16/11.

Safawi Rasid cho hay: “Chúng tôi cần bảo đảm chiến thắng khi đối đầu Lào trước khi tới Hà Nội gặp Việt Nam, đội bóng luôn rất mạnh trên sân nhà. Hơn nữa, Việt Nam là ứng cử viên cho suất đi tiếp ở bảng này. Vì lẽ đó, chúng tôi cần đạt được trạng thái tốt trước khi chạm trán họ”.

Mới đây, Safawi Rasid cùng lúc được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, tiền vệ xuất sắc nhất, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Malaysia năm 2018./.

Theo Thethaovanhoa.vn