29/03/2024 lúc 22:18 (GMT+7)
Breaking News

'Thánh livestream' khiến Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy cười nghiêng ngả

VNHNO - Tập 2 của “Thách thức danh hài” mùa 5 đã lên sóng với màn thi gây bão của anh chàng “thánh livestream” trên mạng xã hội khiến ban giám khảo cười nghiêng ngả.

VNHNO - Tập 2 của “Thách thức danh hài” mùa 5 đã lên sóng với màn thi gây bão của anh chàng “thánh livestream” trên mạng xã hội khiến ban giám khảo cười nghiêng ngả.

Thách thức danh hài mùa 5 vẫn là sân chơi đầy hài hước và vui nhộn với những người chơi và tình huống bất ngờ. Trong số thứ 2 phát sóng tối 24/10 đã xuất hiện nhân vật khiến ban giám khảo dù “bị chửi” vẫn cười điên đảo.

Bộ ba nhận được nhiều yêu mến từ khán giả truyền hình trong suốt các mùa vừa qua. Ảnh: BTC.

Anh chàng với biệt danh “thánh livestream” bán hàng online trên mạng xã hội đã đem đến những tình huống bán hàng và buôn chuyện duyên dáng trong 60 giây thi đấu.

Văn Thoại làm cả trường quay dậy sóng vì lối diễn đáng yêu, những điểm nhấn trong tiểu phẩm của anh đều liên quan đến Ngô Kiến Huy, Trấn Thành hay Trường Giang. “Thánh chửi” không ngần ngại phanh phui cân nặng của giám khảo Trấn Thành hay chê Ngô Kiến Huy “cả cuộc đời chỉ có một bài hit”... Chàng trai đến từ Hải Phòng được Trấn Thành ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên khi bước ra sân khấu, tuy nhiên Văn Thoại vẫn “trắng tay” khi không thể làm hai danh hài mỉm cười trong cú chót 100 triệu. 

Văn Thoại sinh năm 1996, anh chàng nổi tiếng bán hàng "xéo xắt" trên mạng xã hội. Ảnh: BTC.

Ngoài ra, trong tập này cũng đã xuất hiện thí sinh nhí 5 tuổi vô cùng đáng yêu trên sân khấu Thách thức danh hài. Với nét diễn ngây thơ, trong sáng, cô bé An Di cũng đã chinh phục hai dành hài đến vòng thứ 2. Sự trở lại của “chị gái bán bưởi” từng hỗ trợ diễn ở mùa 3 cũng được hai giám khảo đặt nhiều kỳ vọng, tuy nhiên, cô đã phải ra về ngay vòng đầu tiên.  

Tình huống trớ trêu nhất tập 2 khi hai bà cháu đi thi nhưng quên mất kịch bản và ngồi "buôn chuyện" cùng giám khảo. Ảnh: BTC.

"Chị gái bán bưởi" Mỹ Vân trở lại nhưng chưa thể khiến giám khảo bật cười. Ảnh: BTC

Cô nhân viên văn phòng nhận được nhiều lời khen từ Trấn Thành và Trường Giang với tình huống "buộc phải cười". Ảnh: BTC.

Khép lại tập 2 không thiếu tiếng cười, các thí sinh tuy chưa có ai xuất sắc đi đến vòng 5 nhưng với những màu sắc, sự đầu tư tiết mục chỉn chu họ cũng đã đem lại khung giờ giải trí tuyệt vời cho khán giả truyền hình. Thách thức danh hài sẽ phát sóng vào thứ 4 hàng tuần vào lúc 20h35 trên kênh HTV7./.