28/03/2024 lúc 20:12 (GMT+7)
Breaking News

'Thánh lầy' MXH Trang Hý tung bộ ảnh hài hước chụp cùng Anabell và Valak

VNHNO - Phim kinh dị The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) đang "hoành hành" trên toàn thế giới, và ngay tại Việt Nam, bộ phim cũng đã tạo ra cơn sốt phòng vé. Thế nhưng, khác với những hình ảnh ghê rợn trong phim, ma sơ Valak đến tay Trang Hý đã trở nên... buồn cười.

VNHNO - Phim kinh dị The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) đang "hoành hành" trên toàn thế giới, và ngay tại Việt Nam, bộ phim cũng đã tạo ra cơn sốt phòng vé. Thế nhưng, khác với những hình ảnh ghê rợn trong phim, ma sơ Valak đến tay "thánh bựa" Trang Hý đã trở nên... buồn cười.

Chắc hẳn cộng đồng mạng Việt vẫn chưa thể quên được một cô gái có biệt danh Trang Hý (tên thật Lê Ngọc Minh Trang). Đầu năm 2014, cô nữ sinh lớp 12 có phong cách "tưng tửng" khác người này bất ngờ trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội với những clip cover khoe giọng hát bị bóp méo và biểu cảm cực hài hước.

Vốn sở hữu ngoại hình dễ thương và ưa nhìn nhưng cô gái mắt một mí lại không ngại làm xấu mình, với mục đích duy nhất được Trang lý giải là nhằm mang lại tiếng cười cho người xem. "Xấu, điên, tưng tửng nhưng duyên" là câu nói ngắn gọn nhất để mô tả về Trang Hý. Thậm chí, có nhiều người còn nhận xét rằng chỉ cần nhìn mặt cô bạn này thôi là cũng đủ để họ phải bật cười chứ chưa nói đến nghe giọng nói.

Trang Hý cũng như các bạn trẻ khác không thể đứng ngoài bất kì trào lưu nào của mạng xã hội, đến ngày ra mắt bộ phim The Nun, nhân vật trong phim Valak đã gây sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng khi người người, nhà nhà đều tung lên hàng loạt ảnh chế, phiên bản cover, đạo nhái phong cách... ma sơ. Cô nàng cũng đã có ngay một bộ ảnh cover bộ phim này.

Nhớ lại cách đây một năm, hiện tượng mạng Trang Hý đã tung bộ ảnh "Cùng Annabelle đi khắp thế gian" gây sốt. Diện chiếc váy baby doll cùng loạt biểu cảm ngộ nghĩnh, Trang Hý như tái hiện câu chuyện cùng cô búp bê ma nhưng mang đến cho người xem cảm giác không còn sợ hãi. Giờ đây bên cạnh Trang Hý đã có Annabelle và Valak nắm tay cùng đi khắp thế gian.

Nhóm những người bạn bựa của Trang và Beo đã kết nạp thêm thành viên mới là "chị Lắc" Valak. Cùng với nhau, họ đã viết nên câu chuyện tuyệt vời và cảm động giữa thiên nhiên tươi đẹp. Biết đâu đấy sau này chúng ta sẽ thấy Trang Hý xuất hiện trong vũ trụ kinh dị The Conjuring thì sao?

Những hình ảnh bá đạo và clip hài hước "cộp mác" Trang Hý luôn được cư dân mạng đón nhận với hàng trăm nghìn lượt xem

Trang Hý hiện đang sở hữu trang Facebook cá nhân với gần 800.000 người theo dõi

 

Bộ ảnh khiến ai xem xong cũng phải cười ngất, vì không thấy hình ảnh ma quái đâu, chỉ thấy hài hước và sự đáng yêu của cô nàng Trang Hý

Sau 4 năm, cô nàng "tưng tửng" cũng đã có nhiều thay đổi khi chịu khó đầu tư cho ngoại hình hơn. Sự quay trở lại của cô gái siêu "dị" này tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn bè và cư dân mạng. Thậm chí, không ít người xem còn khuyên cô nàng nên thử tham gia một cuộc thi hài nào đó và biết đâu có ngày lại giành được giải cao.