20/04/2024 lúc 07:49 (GMT+7)
Breaking News

Thanh Hóa: Hỏa hoạn thiêu rụi phần trên của hai căn nhà liền kề

VNHNO – Sau nhiều nỗ lực, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa, rất may vụ cháy không thiệt hại về người.

VNHNO – Sau nhiều nỗ lực, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa, rất may vụ cháy không thiệt hại về người.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 28/8, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà số 139-141 và ngôi nhà số 143, đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa. 

Theo thông tin ghi nhận được, vào thời điểm trên, người dân xung quanh phát hiện mùi khét lan tỏa khắp khu phố, khói đen mù mịt, lửa bốc cháy tại số nhà 143, rồi sau đó lan tầng 2, 3 của căn nhà số 139-141. Do ngọn lửa bùng cháy quá to đã thiêu rụi phần trên của 2 căn nhà liền kề nhau.

Ngọn lửa thiêu rụi phần trên của 2 ngôi nhà. (Ảnh: Nguyễn Nam/TTXVN)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động 4 xe chữa cháy, một xe bồn đến dập lửa cùng gần 100 chiến sỹ và lực lượng dân phòng tham gia chữa cháy, điện lực Thanh Hóa cũng đã ngắt điện ở khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được dập tắt, nhưng do tầng 1 ngôi nhà số 139-141 vẫn đang khóa cửa, để đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại, lực lượng cảnh sát đã tiếp cận vào bên trong ngôi nhà để phun thêm nước.

0 giờ ngày 29/8, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn vụ cháy, ngọn lửa không còn nguy cơ bùng phát trở lại.

Thiệt hại về tài sản là không tránh khỏi nhưng rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.