20/04/2024 lúc 08:30 (GMT+7)
Breaking News

Thanh Hóa: Gần 35.000 thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020

VNHN - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, chiều 8/8 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã đến các điểm để làm thủ tục dự thi, toàn bộ thí sinh đến làm thủ tục dự thi tại các điểm thi đều được kiểm tra thân nhiệt và phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi.

VNHN- Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, chiều 8/8, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã đến các điểm để làm thủ tục dự thi, toàn bộ thí sinh đến làm thủ tục dự thi tại các điểm thi đều được kiểm tra thân nhiệt và phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi.

Các thí sinh được kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào địa điểm thi

Trong buổi làm thủ tục dự thi, nhiều điểm thi đã kịp thời xử lý, điều chỉnh những sai sót về tên đệm, ngày, tháng, năm sinh, đối tượng ưu tiên. Cũng trong buổi làm thủ tục dự thi, cán bộ coi thi đã nhắc lại lịch thi, phổ biến quy chế thi, lịch thi những yêu cầu về công tác phòng, chống dịch bệnh trong suốt quá trình thí sinh tham dự kỳ thi.

Các giáo viên, cán bộ coi thi làm thủ tục dự thi cho các thí sinh

Để đảm bảo nghiêm túc, an toàn của kỳ thi và giúp các thí sinh dự thi tốt, ngành giáo dục đã phối hợp chặt chẽ với các ngành, địa phương chuẩn bị các điều kiện từ cơ sở vật chất, nguồn nhân lực phục vụ cho kỳ thi; xây dựng phương án chuẩn bị tốt các điều kiện phòng, chống dịch Covid - 19.

Tất cả cán bộ tham gia công tác thi, tình nguyện viên và thí sinh bắt buộc phải đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid 19

Kỳ thi năm nay tại Thanh Hóa, tổ chức 1 Hội đồng thi do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì tổ chức cho tất cả thí sinh đăng ký dự thi tại tỉnh Thanh Hóa. Toàn tỉnh có 34.923 thí sinh đăng ký dự thi, và có 70 điểm thi với hơn 1.500 phòng thi, huy động hơn 5.400 cán bộ tham gia công tác thi. Trong buổi làm thủ tục dự thi, thí sinh được khuyến khích đến điểm thi trước 15 phút so với lịch quy định.

Theo lịch thi, ngày mai 9/8  thí sinh dự thi môn Ngữ Văn, thời gian làm bài 120 phút và môn Toán, thời gian làm bài 90 phút./.