26/04/2024 lúc 03:37 (GMT+7)
Breaking News

Thanh Hóa: Cấp ủy, chính quyền Quan Sơn cùng người dân đẩy nhanh tiến độ khu tái định cư Sa Ná

VNHn - Sau những mất mát lớn vừa trải qua, việc sớm ổn định cuộc sống cho bà con bản Sa Ná, trong đó có việc ổn định nơi ăn, chốn ở là việc làm được các cấp ủy, chính quyền huyện Quan Sơn quan tâm và đặt lên hàng đầu. Dưới sự chung tay giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền huyện nhà, Khu tái định cư Sa Ná đã và đang được đẩy nhanh tiến độ.

VNHN - Sau những mất mát lớn vừa trải qua, việc sớm ổn định cuộc sống cho bà con bản Sa Ná, trong đó có việc ổn định nơi ăn, chốn ở là việc làm được các cấp ủy, chính quyền huyện Quan Sơn quan tâm và đặt lên hàng đầu. Dưới sự chung tay giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền huyện nhà, Khu tái định cư Sa Ná đã và đang được đẩy nhanh tiến độ.

Mặc dù cơn bão số 3 đã dần lùi xa, nhưng những hậu quả mà nó để lại cho bà con bản Sa Ná thì vẫn còn như mới nguyên. Cùng với sự chung tay góp sức của người dân trên mọi miền đất nước thông qua công tác từ thiện. Cấp ủy, chính quyền huyện Quan Sơn cũng đang tiếp tục huy động các lực lượng như: Quân đội, Công an, các Hội, Đoàn thể phối hợp cùng với các đơn vị thi công và người dân, ngày đêm đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành 51 ngôi nhà tại Khu tái định cư Sa Ná.

Công ty CP XD TM Hưng Phúc An doanh nghiệp đầu tiên cùng người dân tham gia xây dựng Khu TĐC Sa Ná

Hy vọng với sự vào cuộc quyết liệt  của huyện Quan Sơn và các đơn vị thi công trong việc chung tay giúp đỡ người dân, 51 hộ dân tại Khu tái định cư  Sa Ná sẽ sớm có những ngôi nhà để ở. Qua đó nhằm làm vơi đi những mất mát, đau thương mà họ vừa gặp phải do ảnh hưởng của cơn bão số 3 hồi đầu tháng 8 năm 2019.

Cán bộ, công nhân Công ty CP XD TM Hưng Phúc An quyết tâm thi công để về đích trước tiến độ 

Trước đó do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có mưa lớn. Tại xã Na Mèo, huyện Quan Sơn vào lúc khoảng 5 giờ sáng ngày 3/8 một trận lũ ống đã tràn qua bản Sa Ná, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Theo số liệu thống kê đã có 8 người chết, 5 người mất tích và 5 người bị thương; 23 ngôi nhà bị cuốn trôi, 11 ngôi nhà bị sập./.