20/04/2024 lúc 17:49 (GMT+7)
Breaking News

Thăng Long Media: Thăm và tặng quà tại Trường PTDT Bán trú Tiểu học Ka Lăng, Mường Tè, Lai Châu

VNHN - Đoàn thiện nguyện Cục Hậu cần (Bộ Công an) với sự đồng hành của Doanh Nhân Trẻ và các nhà hảo tâm vừa trao tặng hơn 200 triệu đồng tới tay đồng bào huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu nhằm xây dựng một ngôi trường học tập, nghỉ ngơi mới cho các em học sinh tại nơi đây.

VNHN - Đoàn thiện nguyện Cục Hậu cần (Bộ Công an) với sự đồng hành của Doanh Nhân Trẻ và các nhà hảo tâm vừa trao tặng hơn 200 triệu đồng tới tay đồng bào huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu nhằm xây dựng một ngôi trường học tập, nghỉ ngơi mới cho các em học sinh tại nơi đây.

Đoàn thiện nguyện trao tặng 212 triệu đồng cho Phòng giáo dục & đào tạo huyện Mường Tè

Đại tá Đỗ Văn Quang - Phó Cục Trưởng Cục Hậu Cần, Bộ Công an ( thứ nhất từ trái sang ) và doanh nhân Nguyễn Trường - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sự kiện Truyền thông Truyền hình Thăng Long (thứ nhất từ phải sang ) trao quà cho các em nhỏ vùng cao.

Ngày 25/7 vừa qua, đoàn thiện nguyện do Đại tá Đỗ Văn Quang, Phó Cục trưởng Cục Hậu cần làm trưởng đoàn đã đến với điểm trường Nậm Cấu, thuộc trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Bum Tở, xã Bum Tở, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu.

Trong chuyến thiện nguyện này, các đơn vị, cá nhân là: Doanh Nhân Trẻ, Cục Hậu cần và các nhà hảo tâm đã trao tặng 212 triệu đồng tới tay đại diện nhà trường, nhằm xây dựng một khu bán trú mới, để phục vụ cho việc học tập, nghỉ ngơi cũng như các hoạt động vui chơi của các em học sinh xã Bum Tở.

500 phần quà bao gồm quần áo rét, sữa đã được gửi tới các em học sinh điểm trường Nậu Cấu

Đồng thời, đoàn thiện nguyện cũng trao tặng 500 bộ quần áo rét, 50 thùng sữa với tổng trị giá 120 triệu đồng, cho các em học sinh đang theo học tại điểm trường Nậu Cấu.

Chuyến công tác lần này đánh dấu quãng đường 6 năm Cục Hậu cần, các nhà hảo tâm đồng hành cùng công an tỉnh Lai Châu đến với bà con dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa nơi đây.

Đại tá Đỗ Văn Quang chia sẻ: "Mỗi một chuyến công tác, chúng tôi càng thêm cảm thông trước những khó khăn, vất vả mà bà con vùng sâu, vùng xa đang phải đối mặt, đặc biệt là các em học sinh, khi phải học tập trong hoàn cảnh thiếu thốn vật chất. Qua chuyến công tác lần này, đoàn thiện nguyện mong muốn góp một phần nhỏ, để bù đắp, động viên các em vượt qua khó khăn, giúp các em có môi trường học tập và phát triển tốt hơn".

Ông Nguyễn Trường - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sự kiện Truyền thông Truyền hình Thăng Long trao tặng các phần quà cho các cháu trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Ka Lăng, huyện Mường Tè , tỉnh Lai Châu

Tham gia cùng đoàn thiện nguyện, Công ty TNHH Sự kiện Truyền thông Truyền hình Thăng Long (Thăng Long Media) cũng đã có các phần quà cho các cháu Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Ka Lăng, huyện Mường Tè, Lai Châu. Ông Nguyễn Trường, Tổng Giám đốc Thăng Long Media chia sẻ: “Chuyến thiện nguyện lần này đúng vào dịp kỷ niệm ngày 27/7 tri ân các anh hùng liệt sĩ nên từ sâu thẳm, tôi tự nhủ với lòng mình nguyện hứa trước anh linh các anh hùng liệt sĩ sẽ phấn đấu xây dựng Thăng Long Media trở thành tập thể vững mạnh mang lại nhiều việc làm tốt đẹp hơn ý nghĩa hơn có ích cho cộng đồng, xã hội”.

Các đại biểu tham dự đoàn thiện nguyện