19/04/2024 lúc 08:51 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nam Hàn tri ân “khủng” tới khách hàng Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

VNHN - Nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1943 – 27/7/2020), Thẩm mỹ viện Quốc tế Nam Hàn có nhiều chương trình tri ân tới khách hàng là con em liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, phần quà giá trị “khủng” để tưởng nhớ đến thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

VNHN - Nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1943 – 27/7/2020), Thẩm mỹ viện Quốc tế Nam Hàn có nhiều chương trình tri ân tới khách hàng là con em liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, phần quà giá trị “khủng” để tưởng nhớ đến thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ngày nay, việc điều trị da liễu, làm đẹp, thẩm mỹ là nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống hằng ngày. Sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối là niềm ao ước của rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Không chỉ dừng lại ở đó, việc có khuôn mặt xinh đẹp, không mắc các bệnh lý về da sẽ giúp mọi người thêm tự tin, hạnh phúc và thành công hơn trong công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da khỏe, đẹp, căng tràn sức sống. Có rất nhiều người mắc các bệnh lý về da như: mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang, bớt tràm… gây tự ti, ngại giao tiếp.

 

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nam Hàn – Địa chỉ làm đẹp tin cậy, uy tín với nhiều khách hàng.

Thấu hiểu nỗi lo lắng, bất an, tự ti đó, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nam Hàn ra đời chính là “vị cứu tinh” của làn da tổn thương. Song hành cùng các đơn vị thẩm mỹ, làm đẹp khác, Nam Hàn luôn tự hào là Thẩm mỹ viện “đi trước đón đầu” các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Nam Hàn vinh dự nằm trong “ Top những Thẩm mỹ viện có chất lượng phục vụ tốt nhất cả nước năm 2019”.

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, Thẩm mỹ viện Nam Hàn là nơi “dừng chân” lý tưởng của nhiều khách hàng điều trị da, nghỉ ngơi, thư giãn. Đây là đơn vị vận hành với các chức năng chính, đem lại hiệu quả cao như: Điều trị da, Phun xăm thẩm mỹ. Nam Hàn khiến mọi khách hàng hài lòng dù là những vị khách khó tính nhất bởi các phương pháp làm đẹp đều phát huy tác dụng ngay từ buổi điều trị đầu tiên.

 

Thẩm mỹ viện Nam Hàn có không gian sang trọng, tinh tế, ấm cúng tạo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

Với tiêu chí “Chất lượng làm nên thương hiệu”, trong năm qua, Thẩm mỹ viện luôn là đơn vị tiên phong trên cả nước, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng. Mỗi tháng, đơn vị tiếp hàng nghìn lượt khách đến thăm khám và điều trị. Với số lượng khách đông như vậy, nhưng tiêu chí chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu. Thẩm mỹ viện trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc y khoa, vật dụng y tế hiện đại, đạt chuẩn, đem đến sự tin cậy, cảm giác thoải mái, hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên, nhân viên nơi đây luôn tận tâm, tận sức với khách hàng, nhiệt tình thăm khám, điều trị.

 

Trong tháng Bảy – tháng tri ân Nhân Ngày Thương binh liệt sỹ, cơ sở có nhiều chương trình khuyến mãi và phần quà hấp dẫn tặng khách.

Trong tháng Bảy - tháng tri ân, thể hiện sự biết ơn, thành kính đối với các liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nam Hàn có nhiều chương trình khuyến mãi lớn lên tới 50%++. Đặc biệt, đối với khách hàng có người thân là liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng sẽ được hưởng nhiều chương trình giảm sâu khi sử dụng các gói dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn khác như: thẻ soi da miễn phí, voucher giảm giá đặc biệt, ưu đãi lớn khi mua dược mỹ phẩm điều trị.

Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ tới:
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nam Hàn
Tổng đài tư vấn: 08 6619 1929 – 08 6869 1912
Facebook: https://www.facebook.com/BacSyDaLieuVienThamMyNamHan/
Địa chỉ: Số 95 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Ứng Hà Chi