23/04/2024 lúc 14:07 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ viện Mailisa: Làm đẹp cho đời cho người từ những tấm lòng nhân ái

VNHN- Với sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người, Mailisa không chỉ được biết đến là thương hiệu mạnh và uy tín trong chất lượng dịch vụ làm đẹp cho khách hàng mà còn được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong vai trò về An sinh xã hội, coi đây không chỉ là một nghĩa cử đẹp đầy tính nhân văn, mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội thông qua rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội đầy ý nghĩa.

VNHN- Với sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người, Mailisa không chỉ được biết đến là thương hiệu mạnh và uy tín trong chất lượng dịch vụ làm đẹp cho khách hàng mà còn được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong vai trò về An sinh xã hội, coi đây không chỉ là một nghĩa cử đẹp đầy tính nhân văn, mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội thông qua rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội đầy ý nghĩa.

Được thành lập từ năm 1998, đến nay Mailisa được biết tới là Thẩm mỹ viện thuộc top đầu Việt Nam trong ngành làm đẹp; một địa chỉ đáng tin cậy, với 3 tiêu chí được hội đủ là: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Cùng với đó là cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ và hiện đại, luôn cập nhật những dòng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất và cam kết mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng. Không chỉ như vậy, không gian trong và ngoài phòng khám của Thẩm mỹ viện Mailisa luôn được chú trọng bài trí đến từng chi tiết, tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp nhờ đạt chuẩn 5 sao. Hiện tại Mailisa đã có 12 cơ sở trải dài Bắc Trung Nam và đang tiếp tục phát triển, mở rộng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đang không ngừng tăng lên.

Vợ chồng Bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa (đứng thứ 3,4 từ phải qua trái) cùng các sao Việt khai trương chi nhánh mới tại Sài Gòn.

Đặc biệt, không chỉ tổ chức tốt công việc kinh doanh, hoàn thành sứ mệnh làm đẹp trong những năm qua, Mailisa còn rất quan tâm đến công tác an sinh xã hội; coi đây không chỉ là một nghĩa cử đẹp đầy tính nhân văn, mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội thông qua rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội đầy ý nghĩa. Với sự phát triển của kinh tế hiện nay, cuộc sống người dân ngày càng được nâng cao nhưng song song với đó còn có nhiều hoàn cảnh gia đình khó khăn, éo le trong cuộc sống, rất cần sự giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm.  Xuất phát từ cái tâm trong sáng, với tấm lòng nhân ái “thương người như thể thương thân”, hai anh chị Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh không chỉ sống cho riêng mình, càng không chỉ nghĩ cho riêng mình; mà giúp đỡ cộng đồng lúc khó khăn đã trở thành một lẽ sống đẹp của hai anh chị. Đành rằng đồng tiền làm ra là bao mồ hôi, công sức, đôi khi cả nước mắt của anh chị và những cộng sự của mình. Nhưng, cũng chính vì gian nan như vậy mà anh chị Mai-Khánh càng quý trọng hơn giá trị sức lao động và càng thông cảm nhiều hơn với những hoàn cảnh không may mắn. Ông cha ta thường nói “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.  Thực vậy, đã có biết bao hoàn cảnh khó khăn nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ của Thẩm mỹ Viện Mailisa để họ có thêm niềm tin vượt khó vươn lên. Chị Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc Thẩm mỹ Viện Mailisa chân thành chia sẻ: “Được sẻ chia khó khăn và giúp đỡ cộng đồng là điều hạnh phúc với chúng tôi. Ở đời ai cũng mong có được cuộc sống an lành và no đủ… Nhưng, không phải ai cũng may mắn được như vậy và sự giúp đỡ đối với người gặp hoạn nạn, khó khăn là tình người, là sự sẻ chia đáng làm nhất. Chỉ mong công việc thuận lợi và phát triển để chúng tôi có thêm điều kiện làm việc đó nhiều hơn…”.

Đã có rất nhiều việc làm, nhiều nghĩa cử “Thương người như thể thương thân” mà Mailisa đã thực hiện trong những năm qua và Doanh nghiệp coi đây là một phần trong hành trình phát triển của mình. Những hoạt động thiện nguyện đáng quý của Thẩm mỹ viện Mailisa thật khó mà kể hết trong một trang giấy. Nhưng, điều thực sự ấn tượng, thực sự trân trọng gần đây nhất chính là những nghĩa cử của anh chị Mai - Khánh và Thẩm mỹ viện Mailisa mang đến cộng đồng trong những ngày cả nước căng mình phòng chống đại dịch Covid-19. Đó là 2.500 suất quà Mailisa dành cho những người lao động có thu nhập thấp, lại không có việc làm lúc này (mỗi suất quà gồm 3 kg gạo và 15 gói mì tôm); Đó còn là 50 triệu đồng đơn vị đóng góp cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; một xe cứu thương (trị giá 1 tỷ đồng) cùng 5.000 khẩu trang Mailisa tặng cho chùa Niết Bàn và nhân dân xã Lộc Thành (Bảo Lâm, Lâm Đồng) để giúp đỡ việc chăm sóc sức khỏe của bà con địa phương.  Cùng với việc trao tặng “Chuyến xe yêu thương”, chị Phan Thị Mai chân thành chia sẻ: “Xây một cảnh chùa để làm điểm tựa tâm linh cho người dân đã mang ý nghĩa lớn, cứu một mạng người còn mang nhiều ý nghĩa hơn. Vợ chồng Mai Khánh rất vui khi được góp chút sức mình cùng với thầy trụ trì Thích Đồng Sỹ tại chùa Niết Bàn giúp những người dân nơi đây có nhiều thuận lợi. Đời sống giàu đẹp. Có nhiều hạnh phúc”.

 

Món quà vô cùng giá trị đối với bà con trên địa bàn xã Lộc Thành do Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng.

Tình cảm mộc mạc và chân tình ấy thực sự chứa đựng vẻ đẹp cao quý của tình người trong cuộc sống hôm nay. Còn nhiều lắm những việc làm đẹp đẽ như thế của những con người đáng yêu, đáng trân trọng ở Thẩm mỹ viện Mailisa… Họ đã góp phần làm cho cuộc sống này, xã hội này đẹp hơn,  đậm đà ý nghĩa nhân văn hơn.