29/03/2024 lúc 13:46 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ Trang Trang – Nơi tôn vinh sắc đẹp phụ nữ Việt

VNHN - Không quá ồn ào về hình thức mà chỉ chú trọng về hiệu quả dịch vụ, trong những năm qua, Thẩm mỹ Trang Trang đã trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng mọi lứa tuổi trong hành trình gìn giữ, nâng niu và chăm chút sắc đẹp.

VNHN - Không quá ồn ào về hình thức mà chỉ chú trọng về hiệu quả dịch vụ, trong những năm qua, Thẩm mỹ Trang Trang đã trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng mọi lứa tuổi trong hành trình gìn giữ, nâng niu và chăm chút sắc đẹp.

Cách đây hơn 10 năm, thẩm mỹ, làm đẹp được xem là một ngành khá mới mẻ tại Nam Định. Việc đầu tư xây dựng một cơ sở thẩm mỹ vừa là cơ hội vừa là thách thức đặt ra cho người khởi xướng. Thẩm mỹ Trang Trang được xem là thương hiệu đi đầu tạo ra “làn sóng làm đẹp” mới, mang đến những thay đổi đáng kể cho ngành dịch vụ đầy tiềm năng này.

Thẩm mỹ Trang Trang gây ấn tượng với không gian nội thất tiện nghi, sang trọng

Nằm ở vị trí trung tâm TP. Nam Định, Thẩm mỹ Trang Trang gây ấn tượng với không gian nội thất tiện nghi, sang trọng. Hệ thống phòng ốc, phòng spa được thiết kế đẳng cấp và tinh tế, khiến khách hàng cảm nhận được trọn vẹn sự thư giãn, thoải mái như lạc chân vào một chốn nghỉ dưỡng thiên đường. Nhờ vậy, khách hàng có thể cởi bỏ mọi áp lực cuộc sống để thực sự trở về với bản thể của mình, vừa chăm sóc cơ thể vừa chăm sóc nội tâm trọn vẹn.

 Ứng dụng thành công các công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế vào quá trình làm đẹp của khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc đẩy mạnh chuyển giao công nghệ, Thẩm mỹ Trang Trang được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia và nhân viên chuyên nghiệp. Ở bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào, Trang Trang cũng ưu tiên đầu tư về công nghệ và đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ cao cấp đáp ứng không chỉ nhu cầu làm đẹp, nhu cầu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn tư vấn cho khách hàng những phương pháp giữ gìn sắc vóc luôn tươi trẻ và tự tin.

 Khách hàng tự tin trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ Trang Trang

Xuất phát từ tâm niệm “làm đẹp phải an toàn”, Thẩm mỹ Trang Trang chăm chút xây dựng quy trình làm đẹp một cách tỉ mỉ, bài bản ở từng khâu dịch vụ. Trang Trang nổi bật với các dịch vụ điều trị da như: trị sẹo, trị mụn, trị nám, bằng phương pháp ứng dụng công nghệ siêu vi điểm vào điều trị, tác động trực tiếp vào gốc của sẹo, các vết nám, mụn… giúp tái tạo làn da mang đến một làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, tắm trắng cũng là một dịch vụ làm đẹp đặc biệt hút khách tại Thẩm mỹ Trang Trang. Với mong muốn tạo sự khác biệt bằng chất lượng đặc biệt, Trang Trang đã ứng dụng nhiều công nghệ tắm trắng hiện đại độc quyền được chuyển giao từ nước ngoài mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho tế bào da. Không chỉ dừng lại ở đó, hiện nay Trang Trang tích hợp khá nhiều dịch vụ làm đẹp toàn diện cho chị em như: Thẩm mỹ không phẫu thuật, chăm sóc điều trị da, giảm béo….

 Đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản

Nhiều công nghệ làm đẹp tại đây đều là những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới như dịch vụ trẻ hóa làn da, căng da mặt chỉ vàng, điều trị sẹo công nghệ Mela white…. Các dịch vụ này đều được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

 Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Quá trình xây dựng và phát triển của Thẩm mỹ Trang Trang chưa phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để chứng minh uy tín của một thương hiệu. Chia sẻ về mục tiêu phát triển của cơ sở trong thời gian tới, Chị Lê Thị Ngọc Trang – Giám đốc cho biết: “Thẩm mỹ Trang Trang được mở ra không chỉ để làm kinh doanh, đây là nơi thực hiện mơ ước mọi phụ nữ đều đẹp, đều được chăm sóc và đều được yêu thương. Trong thời gian tới, Trang Trang sẽ tiếp tục nâng cao tay nghề, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để nơi đây xứng đáng là ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng có thể đặt trọn niềm tin”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Thẩm mỹ Trang Trang
Địa chỉ: 156 Minh Khai, Phường Vị Hoàng, TP. Nam Định
Số điện thoại: 0915.990.868