25/04/2024 lúc 21:59 (GMT+7)
Breaking News

Thái Nguyên: Thưởng thức Lẩu bò Ba Toa giữa lòng thành phố thép.

Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa Thái Nguyên

VNHN - Nếu là một tín đồ ẩm thực sành điệu thì chắc chắn món Lẩu bò Ba Toa không có gì quá lạ lẫm, vì mọi cẩm nang du lịch Đà Lạt đều đưa lẩu bò Ba Toa lên top đầu. Cũng chẳng có gì sai vì hương vị đậm đà của lẩu, ngào ngạt của bò cùng những đồ ăn kèm tươi ngon từ lâu đã quyến rũ mọi du khách thập phương tứ xứ mỗi khi đặt chân đến Đà Lạt và thưởng thức món ăn đặc sản này. Nếu bạn ở Thái Nguyên chưa có dịp đi Đà Lạt để thưởng thức món ăn nổi tiếng này, thì giờ có thể tìm thấy hương vị ngay giữa lòng thủ đô gió ngàn.

Sau cả tuần dài làm việc bận rộn bộn bề, Via Dalat Thái Nguyên sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn cùng gia đình hay bạn bè ghé chốn bình yên, thưởng thức món ngon để xua đi những mỏi mệt. 

Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa tọa lạc ở số 232 Khu Hoàng Gia, phường Tân Thịnh, Tp. Thái Nguyên. Via Dalat không chỉ mang về đất Bắc món ăn huyền thoại của xứ sở ngàn hoa mà khi bước chân vào quán, bạn như đắm chìm trong không gian của một Đà Lạt thu nhỏ, thực khách sẽ được hòa mình vào không gian tràn ngập sắc hoa, những lẵng hoa đủ sắc màu được trang trí trải khắp không gian quán. Với diện tích rộng hơn 800m2 có sức chứa lên tới 300 khách, lấy “tông gỗ” là chủ đạo, Via Dalat tạo nên một không gian rất ấm cúng, lý tưởng cho những cuộc lai rai hàn huyên mà không phải chen lấn trong những âm thanh xô bồ quen thuộc của một quán ăn.

Không gian lãng mạn, mộng mơ, là nơi lý tưởng để các bạn check in sống ảo.

Nếu không gian thu hút khách hàng tới thì chính là số lượng các món ăn được chế biến từ thịt bò cực kỳ đa dạng mới là thứ giữ chân khách ở lại với Lẩu Bò Ba Toa. Với tiêu chí sự ngon miệng của khách hàng chính là niềm vui, Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa luôn chú trọng đến giá trị dinh dưỡng cũng như sự đa dạng trong các bữa ăn của mình. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món lẩu bò, gỏi bò, các món nướng, món nhậu từ bò,…Nhưng Lẩu bò được khách order nhiều nhất vì nước lẩu được chế biến đậm đà, thơm ngon. Lẩu bò sẽ được nấu chín sẵn và chỉ đợi để phục vụ thực khách, bạn sẽ có ba loại để lựa chọn, lẩu nhỏ khoảng 2 người ăn, lẩu 4 người ăn và lẩu cho 6 người ăn. Một nồi lẩu như vậy cũng chiều lòng thực khách với đầy ắp thịt bò. Loại bò núi thơm mềm, càng ăn càng ngọt càng ngon này đã đánh gục vị giác biết bao thực khách. Từ đuôi bò, gân bò, xí quách, cho đến gầu, nạm, bắp … đều có trong nồi lẩu, mỗi phần thịt đều có vị ngon riêng, đưa người thưởng thức đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Miếng bò ở đây thái dày, to bản, chứ không mỏng tang, ấy thế những độ mềm mại thì vẫn còn nguyên chứ không khô không cứng. Tất cả phần thịt đều được làm chín từ trong bếp, đến lúc có khách, chủ quán chỉ dọn ra cùng nồi nước lẩu nghi ngút là đã thưởng thức ngay được rồi.

Bạn đang chần chừ không biết menu của VIA DALAT như thế nào. Đừng lo lắng VIA DALAT đã cung cấp menu cho bạn để chọn lựa món ăn dễ dàng hơn.

Ăn kèm món ngon này là những ngọn cải xanh mơn mởn, những mảng mồng tơi xanh mướt. Đem kết hợp vào cùng lẩu bò nơi đây quả không còn gì phù hợp hơn. Những cọng cải non quyện cùng nước dùng thịt bò, ăn đưa miệng khó tả. Để thêm phần đậm đà, bò được chấm kèm với chao ớt sa tế, bát nước chấm trắng ngà, đục sữa đặc quánh, dậy hương vô cùng. Mới ăn chắc hiếm ai quen ngay, nhưng đến khi đã bén mùi thì nghiện đến thòm thèm khi thiếu.

Tất cả những hương vị đó tổng hợp lại tạo nên một bức tranh mỹ vị hài hòa đầy màu sắc, nuông chiều vị giác của thực khách. Ngồi cạnh nồi lẩu bò Ba Toa cùng chén rượu nồng, bạn sẽ “quên sầu” và chắc chắn không còn gì tuyệt vời hơn thế?

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon chế biến từ thịt bò cực kỳ đa dạng trong không gian lãng mạn nên thơ của Đà Lạt.

Ngoài ra, nguyên liệu đầu vào của nhà hàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi – ngon –sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm vừa lòng ngay cả những thực khách “khó tính nhất”. Phương châm của Via Dalat là “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”, đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động luôn niềm nở với mục tiêu “khách hàng là thượng đế”, cùng với hương vị đặc trưng của các món ẩm thực riêng sẽ khiến cho tất cả thực khách hài lòng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ các thượng khách khi đến với VIADALAT một cách tận tình nhất.

Không những thế, trong những ngày hè nóng nức này khi thực khách đến với nhà hàng Via Dalat Thái Nguyên từ ngày 16/5/2019 đến hết ngày 26/5/2019, bạn sẽ được tham gia chương trình Chào Mùa Hạ Sang - Hàng Ngàn Ưu Đãi của nhà hàng, Giảm giá 20% đến 50% các món ăn mới gồm: Bê quay, Cá sấu nướng, Ghẹ sữa rang lá lốt, Bê xông hơi,…Ưu đãi bia hơi Hà Nội: uống 2 tặng 1 và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách khi đến với Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa Thái Nguyên. Bạn nhớ đừng bỏ lỡ những ưu đãi giảm giá trong dịp này nhá.

Đến với Via Dalat Thái Nguyên  bạn sẽ được tặng ƯU ĐÃI giảm 20-50% các món mới siêu hot

 Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ với những món ăn ngon cho buổi lai rai tụ tập thì hãy bỏ túi ngay Via Dalat - Lẩu Bò Ba Toa Thái Nguyên.

Địa chỉ: 232 khu Hoàng Gia, TP Thái Nguyên (cách rạp Beta 50m)

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi mời bạn liên hệ nhà hàng qua số điện thoại: 0901 281 368 để biết rõ hơn.