29/03/2024 lúc 08:28 (GMT+7)
Breaking News

Thái Nguyên: Lập quy hoạch Dự án Sân golf tại hồ Suối Lạnh quy mô 440ha

Chiều 5/4, ông Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã có buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và TX.Phổ Yên để nghe báo cáo về Dự án Sân golf tại hồ Suối Lạnh, xã Thành Công, thị xã Phổ Yên.

Ông Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã có buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và TX.Phổ Yên để nghe báo cáo về Dự án Sân golf tại hồ Suối Lạnh, xã Thành Công, thị xã Phổ Yên.

Ông Trịnh Việt Hùng- Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên làm việc với lãnh đạo các sở ngành vàThị xã Phổ Yên.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo TX.Phổ Yên đã báo cáo và xin chủ trương quy hoạch phân khu Dự án Sân golf tại hồ Suối Lạnh, tỷ lệ 1/2.000 với diện tích gần 440ha. Việc quy hoạch phân khu Dự án nhằm cụ thể hóa Quy hoạch chung của TX.Phổ Yên đã được UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt. Qua đó, nhằm tăng cường thu hút các dự án đầu tư phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, thể dục - thể thao theo định hướng quy hoạch chung vào khu vực phía Tây của thị xã; đồng thời đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các tiêu chuẩn về phát triển cơ sở hạ tầng nhằm xây dựng TX.Phổ Yên trở thành thành phố trực thuộc tỉnh.

Sau khi nghe lãnh đạo các sở, ngành báo cáo danh mục, tính chất dự án, hiện trạng đất đai tại khu vực hồ Suối Lạnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng đồng ý với chủ trương và giao cho TX.Phổ Yên lập quy hoạch phân khu theo tỷ lệ 1/2.000 Dự án Sân golf hồ Suối Lạnh để trình UBND tỉnh thẩm định.