20/04/2024 lúc 15:19 (GMT+7)
Breaking News

Thái Lan: Hai băng nhóm hỗn chiến khiến du khách nước ngoài thiệt mạng

VNHNO - Tối ngày 7/10 vừa qua, một vụ nổ súng giữa các băng nhóm xảy ra trên đường Ratchaprarop, Bangkok đã khiến 2 du khách nước ngoài thiệt mạng và 3 người khác bị thương phải nhập viện.

VNHNO - Một vụ nổ súng giữa các băng nhóm xảy ra trên đường Ratchaprarop, Bangkok đã khiến 2 du khách nước ngoài thiệt mạng và 3 người khác bị thương phải nhập viện. 

Hiện trường cuộc đọ súng giữa hai băng nhóm

Trước đó, lúc 8 giờ 30 tối chủ nhật (7/10), cảnh sát địa phương cho biết, đơn vị nhận được tin báo về một vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm đã xảy ra trên con đường phía sau khách sạn Centara Watergate Pavillion – nơi đậu xe của các xe buýt du lịch.

Được biết, khách sạn nói trên nối với Trung tâm mua sắm Watergate Pavillion ở khu phố Makkasan, cách Trung tâm mua sắm thời trang Platinum và Trung tâm Thương mại Siam Paragon khoảng 15 phút đi bộ.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết, hai nhóm thanh niên có khoảng 20 người bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn từ một quán bi-a trong khu vực, rồi chuyển địa điểm ra một con hẻm gần bãi đậu xe. Vụ ẩu đả bình thường trở thành một trận chiến vũ trang khi họ sử dụng cả súng.

Ngay khi lực lượng chức năng xuất hiện, các thành viên của cả 2 băng nhóm đều đã chạy trốn, không có ai bị bắt giữ và cũng không kiểm chứng được về tình hình thương vong của những kẻ gây rối.

Tuy nhiên, cuộc ẩu đả không may đã khiến 2 khách du lịch tử vong và 3 người khác phải nhập viện. Trong đó, một số nạn nhân là các thành viên thuộc một nhóm du khách Ấn Độ vừa ăn tối ở Trung tâm mua sắm Watergate Pavillion và đang đợi xe buýt ở bãi đậu xe.

Nhân viên cứu hộ sơ cứu cho các nạn nhân bị thương

Cụ thể, hai người Thái, hai công dân Ấn Độ và một công dân Lào bị thương; Danh tính hai nạn nhân xấu số đã được xác định. Đó là du khách người Ấn Độ Gakhrejr Dheeraj (42 tuổi) và du khách người Lào Keovongsa Thonekeo (28 tuổi).

Theo Báo The Bangkok Post cho biết, hiện vẫn chưa có đối tượng nào bị bắt giữ. Tuy nhiên, tại hiện trường, cảnh sát phát hiện thấy các băng đạn 9mm và 7.62mm cùng khẩu súng AK đã qua sử dụng.

Cảnh sát Bangkok đang gấp rút tiến hành điều tra cuộc đọ súng trên và sẽ nhờ sự hỗ trợ của camera giám sát gần đó nhằm xác định được những kẻ tình nghi và sẽ sớm đưa ra kết luận về vụ việc./.