20/04/2024 lúc 03:39 (GMT+7)
Breaking News

Thaco chính thức trình làng với 3 phiên bản KIA Soluto, giá chỉ từ 399 triệu đồng

VNHN - Ngày 14/9 tại nhà máy Kia Thaco, Khu kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam, mẫu xe du lịch cỡ nhỏ sedan hạng B Kia Soluto đã trình làng với 3 phiên bản gồm số sàn MT 399 triệu đồng, MT Deluxe 425 triệu đồng và hộp số tự động AT Deluxe 455 triệu đồng.

VNHN - Ngày 14/9 tại nhà máy Kia Thaco, Khu kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam, mẫu xe du lịch cỡ nhỏ sedan hạng B Kia Soluto đã trình làng với 3 phiên bản gồm số sàn MT 399 triệu đồng, MT Deluxe 425 triệu đồng và hộp số tự động AT Deluxe 455 triệu đồng.

Ông Phạm Văn Tài - Tổng giám đốc Thaco cho biết: sau gần 7 tháng nghiên cứu, thiết kế, mở rộng và nâng cấp toàn diện nhà máy Thaco Kia được hoàn thiện với sự giám sát, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ các kỹ sư, chuyên gia của Tập đoàn Kia Motors - Hàn Quốc.

               

                                                      KIA SOLUTO được trang bị động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới

 Nhà máy được nâng cấp theo hướng tự động hoá, quản trị theo hướng số hóa, sản xuất theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng; nâng công suất từ 20.000 xe/năm lên 50.000 xe/năm, tổng diện tích 20 ha với tổng vốn đầu tư 450 tỷ đồng.

Nhà xưởng được mở rộng thêm 5.000m2 và đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất công nghệ mới nhất theo hướng tự động hóa, quản trị theo số hóa. Nhà máy áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế IATF 16949, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 và hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO 50001 đảm bảo đáp ứng điều kiện xuất khẩu sang các nước khu vực ASEAN.

Dịp này, Công ty THACO cũng ra mắt giới thiệu mẫu xe mới Kia Soluto. Mẫu xe này được thiết kế bởi nhà thiết kế người Đức – ông Peter Schreyer, Giám đốc thiết kế của KIA MOTORS.

Kia Soluto ra mắt với 3 phiên bản: AT Deluxe, MT Deluxe và MT; trong đó, phiên bản AT Deluxe và MT Deluxe có 6 màu tùy chọn. Riêng phiên bản MT có 2 màu tùy chọn. Giá của mẫu xe này giao động từ 399 đến 455 triệu đồng.

             

          Với 2 phiên bản: hộp số tự động 4 cấp có khả năng chuyển số thông minh và hộp số sàn 5 cấp có tỷ số truyền động tối ưu

KIA SOLUTO được trang bị động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, với 2 phiên bản: hộp số tự động 4 cấp có khả năng chuyển số thông minh và hộp số sàn 5 cấp có tỷ số truyền động tối ưu, đáp ứng tốt mọi điều kiện vận hành thực tế và tiết kiệm nhiên liệu, có khung xe được chế tạo bằng thép cường lực AHSS (Advanced High Strength Steel) và được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử - EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy.

Hiện nay nhà máy Thaco Kia đang sản xuất đầy đủ các phân khúc sản phẩm xe du lịch Kia có chất lượng tương đương với xe Kia được sản xuất tại Hàn Quốc; đồng thời, nghiên cứu phát triển các tính năng và phụ kiện theo xe nhằm đáp ứng yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

THACO cam kết tiếp tục nỗ lực để nâng cao tỷ lệ nội địa hóa nhằm đáp ứng yêu cầu xuất khẩu sang các nước trong khu vực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe du lịch với chất lượng và giá cả tốt nhất.