29/03/2024 lúc 21:10 (GMT+7)
Breaking News

"Thách thức đỉnh cao - Doanh nhân toàn cầu": Cơ hội mới cho Doanh nhân Việt

VNHN - Vừa qua, tại trụ sở Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), công ty Grand Aster phối hợp cùng VCCI-HCM đã tổ chức thành công hội thảo với chủ đề “Thách thức đỉnh cao – Doanh nhân toàn cầu”. Đây là buổi hội thảo đầu tiên trong chuỗi sự kiện “NÂNG TẦM DOANH NHÂN VIỆT” do Grand Aster và VCCI-HCM đồng tổ chức trong năm 2019.

VNHN - Vừa qua tại trụ sở Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), công ty Grand Aster phối hợp cùng VCCI-HCM đã tổ chức thành công hội thảo với chủ đề “Thách thức đỉnh cao – Doanh nhân toàn cầu”. Đây là buổi hội thảo đầu tiên trong chuỗi sự kiện “NÂNG TẦM DOANH NHÂN VIỆT” do Grand Aster và VCCI-HCM đồng tổ chức trong năm 2019.

Tham gia buổi hội thảo có các diễn giả đến từ Hoa Kỳ, Canada và Việt Nam: Ông Austin Le, Chủ tịch công ty Grand Aster USA - Hoa Kỳ, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghành xây dựng-bất động sản tại Việt Nam, hơn 10 năm đầu tư - kinh doanh tại Mỹ và hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực di trú toàn cầu; Ông Yann Rousselot-Pailley, Giám đốc tài chính công ty Grand Aster Wealth Management, nguyên chuyên viên tư vấn tài chính sáng tạo cho KPMG Canada, nhà sáng lập cộng đồng tư vấn độc lập 2PS.com với hơn 700 thành viên tại hơn 20 quốc gia; Mary Hampton Chủ tịch công ty Immigration Support Services - Hoa Kỳ, chuyên gia về di trú Hoa Kỳ và hơn 5 năm phát triển chương trình EB-3 cho người Việt Nam cùng hơn 200 khách mời là các doanh nhân và đối tác của Công ty Grand Aster.

Ông Austin Le, Chủ tịch công ty Grand Aster USA - Hoa Kỳ chia sẻ các thông tin về Thị trường Mỹ ...

Sự kiện Việt Nam gia nhập WTO cuối năm 2006 đã đưa nền kinh tế Việt Nam hội nhập hoàn toàn với thế giới. Năm 2019 Việt Nam lại tiếp tục đón nhận hai tin vui mới khi Hiệp định Thương mại Tự do CP-TPP, tập hợp 11 nền kinh tế lớn ven bờ Thái Bình Dương, đã chính thức có hiệu lực và Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Liên minh Châu Âu (EVFTA) cũng đã hoàn tất để ký kết.

Trong vận hội mới của đất nước, trọng trách dẫn dắt dân tộc Việt Nam "HÓA RỒNG-HÓA HỔ" đang đặt lên vai thế hệ doanh nhân Việt Nam. Để hoàn thành nhiệm vụ cao cả đó, doanh nhân Việt Nam phải vươn tầm khát vọng chinh phục những mục tiêu lớn hơn, cao hơn, xa hơn và vững vàng tiến ra biển lớn. Việc sở hữu một tấm vi sa, một hộ chiếu quyền lực toàn cầu sẽ là công cụ đắc lực nâng tầm doanh nhân Việt lên đỉnh cao mới: THẾ HỆ DOANH NHÂN TOÀN CẦU.

Grand Aster với Đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm ... đáp ứng được kỳ vọng của các doanh nhân Việt tại Thị trường Hoa Kỳ.

Grand Aster với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú toàn cầu đã và đang giúp đở cho hàng trăm doanh nhân Việt Nam tiếp cận cơ hội sở hữu những tấm hộ chiếu quyền lực bậc nhất trên thế giới như: Hoa Kỳ, Canada, Úc, Liên minh Châu Âu (Bồ Đào Nha, Malta, Hy Lạp, Síp, Ireland,…). Với triết lý kinh doanh của công ty là: Đầu tư phải hiệu quả, Tư vấn phải trung thực và Dịch vụ phải uy tín, đội ngũ lãnh đạo và cộng sự của cty Grand Aster đến từ Hoa Kỳ, Canada, Úc và Việt Nam đã mang tới cho khách hàng những dịch vụ tư vấn Hiệu quả nhất - an toàn nhất và đáng tin cậy nhất.

Nhằm hổ trợ nhà đầu tư tiếp cận trực tiếp với các chủ dự án, các văn phòng luật sư, và tận mắt chứng kiến tiến độ hoàn thành dự án, Grand Aster đã tổ chức hàng trăm chuyến thăm và tham quan dự án tại các nước và tổ chức các buổi hội thảo lớn từ Nam ra Bắc. Hàng tuần công ty đều tổ chức các buổi hội thảo định kỳ tại văn phòng công ty.

Với những cố gắng vượt bậc đó từ tất cả các Bên liên quan, khách hàng của Grand Aster đã gặt hái nhiều thành quả vượt trội. Đó là những đơn xin định cư I-526 được phê duyệt chỉ sau 9-10 tháng, là những Chứng chỉ lao động do Bộ Lao Động Mỹ cấp, là những Thẻ làm việc hợp pháp và nhất là những tấm thẻ xanh 2 năm, 10 năm quý giá.

Ở chủ đề đầu tiên, ông Austin Le đã giới thiệu về các chương trình visa làm việc L-1 và các chương trình thẻ xanh Hoa Kỳ: EB-1, EB-5, và EB-3 dành riêng cho giới doanh nhân, nhà đầu tư và người lao động mở rộng kinh doanh, đầu tư và tìm kiếm cơ hội lập nghiệp tại Hoa Kỳ.

Hoa Kỳ với dân số 330 triệu (đứng thứ 3 thế giới) và GDP hơn 20.000 tỷ USD chiếm hơn 30% tổng GDP toàn cầu luôn là sự lựa chọn số 1 của các doanh nhân trên toàn thế giới.

Khách hàng chăm chú lắng nghe thông tin về thị trường Hoa Kỳ ...

Để tiếp cận thị trường này, và từ đó làm bàn đạp vươn ra toàn thế giới, không có con đường nào tốt hơn, nhanh hơn và thuận lợi hơn là sở hữu tấm thẻ xanh, sở hữu tấm hộ chiếu quyền lực bậc nhất của nó. Để làm được điều đó có rất nhiều cách cửa, nhiều chương trình, nhưng tựu trung có 3 chương trình chính thống dành cho giới doanh nhân và người lao động là: Thẻ xanh Đầu tư EB-5, Thẻ xanh Doanh nhân EB-1 và Thẻ xanh Lao động EB-3.

Các quyền lợi vượt trội của chương trình này là:

  • Được hưởng thụ nền giáo dục hàng đầu thế giới,
  • Cơ hội sở hữu tấm hộ chiếu quyền lực bậc nhất, và
  • Cơ hội phát triển kinh doanh và lập nghiệp tại nền kinh tế lớn nhất và năng động nhất thế giới.

Đặc điểm của ba chương trình:

  • EB-1 dành cho các doanh nhân là chủ doanh nghiệp hoặc nhà quản lý cấp cao, chuyên viên tại doanh nghiệp Việt Nam.
  • EB-5 dành cho tất cả nhà đầu tư trên 18 tuổi và có tổng tài sản trên 1 triệu USD.
  • EB-3 dành cho nhân viên và người lao động từ 18-55 tuổi, có sức khỏe tốt và lý lịch tư pháp trong sạch, chấp nhận làm việc cho các công ty bảo trợ tối thiểu 1 năm tại Mỹ.

Nhằm giúp các nhà đầu tư tiếp cận cơ hội thành công cao nhất khi tham gia vào một trong các chương trình trên, Grand Aster có một bộ phận nhân sự chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ tìm kiếm, đánh giá và thẩm định hàng trăm dự án mỗi năm để chọn ra những dự án tốt nhất giới thiệu cho khách hàng. Các dự án EB-5, EB-1 hay EB-3 được công ty lựa chọn trải dài từ bờ Đông đến bờ Tây nước Mỹ và len lỏi vào tận các tiểu bang trung tâm như Arkansas, Mississipi, Alabama, Georgia,…

Đối với các chương trình EB-3, Grand Aster và các đối tác luôn tìm kiếm các công ty bảo trợ có tiềm lực đầu tư và sức mạnh tài chính vượt trội, có quy mô lao động lớn và ổn định, và nhất là phải thật sự có nhu cầu thuê mướn lao động nước ngoài.

Ông Yann Rousselot-Pailley (bìa trái) - Giám đốc tài chính công ty Grand Aster Wealth Management có những chia sẻ đầy thú vị tại Buổi hội thảo ...

Ở chủ đề thứ hai “Why Vietnam?”, một chủ đề đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư quốc tế, ông Yann R. Pailley lại đưa chúng ta sang một góc nhìn đối lập từ các nhà đầu tư nước ngoài hướng về thị trường Việt Nam, như một cô gái mười tám tràn đầy hương sắc của sự quyến rũ ngọt ngào đến say đắm lòng lữ khách phương xa.

Qua quá trình hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính toàn cầu, ông Yann đã quyết định dừng chân bên “cô gái quyến rũ Việt Nam” sau khi phát hiện 8 nét đẹp tiềm ẩn độc đáo của “người đẹp” này: 51% doanh nghiệp Việt Nam được lãnh đạo bởi phái nữ; 100% dân Việt Nam sử dụng tiếng Việt, 27 tỷ USD GDP từ các nghành “công nghiệp không khói” bền vững; Nền giáo dục xếp hạng thứ 8 trên thế giới; Tầng lớp trung lưu chiếm hơn 10% dân số đô thị; Nguồn nhân lực rẻ nhưng trình độ cao; Tốc độ đường truyền internet cao hàng đầu thế giới; 33% dân số trẻ và hiện đại. Từ những dữ liệu này diễn giả đã xếp Việt Nam đứng đầu trong nhóm F7, bảy nước đang có gia tốc phát triển dẩn đầu thế giới.

Ông Austin Le đã kết thúc phần trình bày của các diễn giả bằng việc giới thiệu cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam một cơ hội tuyệt vời cho hàng hóa “made in Vietnam” thâm nhập vào thị trường số 1 Hoa Kỳ: Triển lãm quốc tế hàng Việt Nam trong khuôn khổ hội chợ Global Expo 2019 tại Trung tâm Hội nghị Anaheim (Anaheim Convention Center) tại California, trung tâm triển lãm lớn nhất ở Bờ Tây Hoa Kỳ trong ba ngày 20, 21 và 22 tháng 9 năm 2019.

Với gần 500 doanh nghiệp đến từ Việt Nam và hàng chục quốc gia khác, trong hơn 25 lĩnh vực với hơn 10.000 khách tham quan, đây là lần đầu tiên một hội chợ tại Hoa Kỳ được đặc biệt hướng đến các doanh nghiệp Việt Nam, bên cạnh các doanh nghiệp từ hàng chục quốc gia khác trên thế giới. Đây là dịp để các doanh nhân tài ba của Việt Nam tìm kiếm visa đến Hoa Kỳ để tiếp xúc, trao đổi và xúc tiến thương mại với hàng chục nền kinh tế lớn trên khắp thế giới. Global Expo 2019 gắn liền với chuỗi các sự kiện mang tầm vóc quốc tế do một tổ chức của Liên Hợp Quốc, We Care for Humanity (WCH) đứng ra thực hiện. Với tính chất và qui mô của các sự kiện này chắc chắc Expo sẽ thu hút đông đảo các nhà lãnh đạo quốc gia, các chính khách, các doanh nghiệp, và khách tham quan đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Các chuyên gia và diễn giả giải đáp các câu hỏi của doanh nhân và đối tác tại Buổi hội thảo ...

Sau hơn ba giờ điễn ra hội thảo, với hàng chục câu hỏi và giải đáp tận tình từ các diễn giả, hội thảo đã mang lại cho các doanh nhân Việt Nam và nhất là các hội viên của VCCI-HCM nhiều thông tin mới lạ và hữu ích, được chia sẽ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, di trú và tài chính toàn cầu. Hội thảo đã giúp các doanh nhân Việt Nam mở rộng tầm nhìn ra thế giới, tự tin hơn, them nhiều khát vọng hơn để chinh phục thử thách, vươn lên đỉnh cao: Thế hệ doanh nhân toàn cầu.

* Một số hình ảnh nổi bậc tại Buổi hội thảo: 

BTC Hội thảo trao các phần Quà may mắn cho khách hàng tham dự ...