29/03/2024 lúc 20:15 (GMT+7)
Breaking News

Thạc sĩ Lương Diệu Linh: “Tài sản lớn nhất của một công ty chính là con người”

 “Ước muốn lớn nhất trong sự nghiệp của tôi không phải là xây dựng một công ty hùng mạnh mà chỉ đơn giản là xây đắp một ngôi nhà chung cho mọi người. Nơi mà ở đó các bạn sống và làm việc như những người thân trong gia đình”. Đó là những lời tâm sự của Thạc sỹ Lương Diệu Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và cũng là người sáng lập ra Linkar - một trong những thương hiệu mới nổi trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp.

“Ước muốn lớn nhất trong sự nghiệp của tôi không phải là xây dựng một công ty hùng mạnh mà chỉ đơn giản là xây đắp một ngôi nhà chung cho mọi người. Nơi mà ở đó các bạn sống và làm việc như những người thân trong gia đình”. Đó là những lời tâm sự của Thạc sỹ Lương Diệu Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và cũng là người sáng lập ra Linkar - một trong những thương hiệu mới nổi trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp.
Xuất phát điểm là giảng viên Đại học đã từng đứng trên bục giảng hơn 7 năm, sau đó Thạc sỹ Lương Diệu Linh  đã trải qua nhiều vị trí, công việc khác nhau về Đào tạo doanh nghiệp, nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, vận hành; ở các công ty lớn tại Việt Nam như Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Tecomen Group, Giovanni Group, Beta Corp, True Money… và giờ đây là điều hành Linkar - một công ty và cũng là sự nghiệp riêng của chính mình. 
Thế nhưng trước những ánh hào quang ấy, ít ai biết rằng chị Lương Diệu Linh cũng đã phải trải qua muôn vàn khó khăn, thiệt thòi. Đã từng có một cuộc sống thuở nhỏ khá vất vả, mẹ sớm qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo… nên hơn ai hết, chị luôn quý trọng tình cảm gia đình, bạn bè, người thân và cả những đồng nghiệp quanh mình.

Chân dung Thạc sĩ Lương Diệu Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và cũng là người sáng lập ra Linkar

Với những kiến thức tích lũy được trong suốt thời gian đứng trên bục giảng và cả quá trình cọ sát ở những công ty lớn, cùng với sự ủng hộ, sát cánh của chồng - cũng là người bạn thân luôn đồng hành cùng chị từ thuở ấu thơ; năm 2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Hợp tác Phát triển Linkar đã ra đời như một đứa con tinh thần sau một thời gian dài thai nghén.
Linkar hoạt động trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp có các chứng nhận Quốc tế về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm đã từng làm việc tại các nước như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan… các sản phẩm của Linkar đang dần được biết đến và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nội thất ở phân khúc trung và cao cấp. 

Một số dòng sản phẩm nhôm nội thất do Linkar phân phối

Sau 3 năm kể từ khi thành lập, Linkar tập trung chủ yếu vào việc phân phối các sản phẩm nhôm nội thất với thiết kế hiện đại, luôn đổi mới để phù hợp với thị hiếu và sở thích của người Việt Nam. Linkar hiểu được rằng: mỗi ngôi nhà của khách hàng được dựng xây lên đều chất chứa trong đó biết bao nhiêu công sức cũng như kỳ vọng, là nỗ lực của người lớn, là sự hân hoan của con trẻ. Vì vậy đội ngũ chuyên viên tư vấn, công nhân sản xuất tại Linkar luôn theo sát các khách hàng và cố gắng đem đến những thành phẩm với tất cả tâm huyết và nhiệt thành. Trong 5 năm tiếp theo, không chỉ dừng lại ở việc phân phối nhôm nội thất, Linkar sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới nhất với tính năng hiện đại, thân thiện khi sử dụng và giá thành phù hợp.

Linkar sở hữu một đội ngũ chuyên viên tư vấn năng động, nhiệt thành

Hiện nay, bằng định hướng đúng đắn của Ban Giám đốc cũng như sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty ở hai miền Nam - Bắc; Linkar đã xây dựng được văn phòng và xưởng sản xuất ở Hà Nội và chi nhánh giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở Linkar, các cán bộ nhân viên được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện; mọi người được sống với nhau bằng tình cảm của những người thân trong Ngôi nhà chung lớn, mà ở đó luôn có sự công bằng, cảm thông, chia sẻ. 
Thạc sĩ Lương Diệu Linh chia sẻ: “Cùng với Ban Giám đốc, Linkar luôn nỗ lực đem lại cho mỗi nhân viên của mình có một cuộc sống ổn định nhất, yên tâm nhất và hạnh phúc nhất. Tuy có những khó khăn nhất định trong suốt quá trình hình thành và phát triển, nhưng sát cánh bên cạnh chúng tôi luôn là những nhân viên hết mực trung thành và tận tâm. Họ không đơn thuần chỉ là nhân viên mà còn là những người em thân thiết, không ngại vất vả để đồng hành cùng Linkar trong suốt chặng đường vừa qua và tương lai sắp tới”.

Linkar sở hữu những văn phòng, chi nhánh mang phong cách chuyên nghiệp, sang trọng và gần gũi

Luôn trăn trở với nghề Đào tạo đang còn dang dở, Giám đốc Lương Diệu Linh luôn dành ra quỹ thời gian cho các bạn sinh viên tại ngôi trường mình đã từng dạy học để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như tạo cơ hội nghề nghiệp với những vị trí nhất định. Bên cạnh đó là những công việc thiện nguyện đến với những mảnh đời bất hạnh, cần nâng đỡ ngoài kia. Bởi chị hiểu rằng tình cảm giữa người với người mới thực sự là tài sản lớn nhất, đáng quý nhất.

Một trong những buổi Teambuilding của Linkar với chủ đề “Hội tụ và tỏa sáng”

Một công ty có phát triển đi lên hay dừng lại trước sự đào thải khắc nghiệt của thị trường, một phần nhờ vào nguồn tài sản của công ty đấy. Tài sản đó là tiền bạc, là cơ sở vật chất, là dịch vụ, sản phẩm nhưng lớn nhất vẫn là Con người. Dù lúc thịnh vượng hay khó khăn, dù thăng hay trầm, sẽ có những người ra đi và ở lại, nhưng tình thân, tình cảm vẫn là thứ còn mãi để kết nối mọi người. Chính tài sản to lớn đấy sẽ là nền tảng vững bền nhất để đưa con thuyền Linkar vượt qua mọi sóng gió và lớn mạnh ngoài khơi xa. 
Với những giá trị trao đi cho mỗi khách hàng trong những năm qua, trong khuôn khổ chương trình Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào 10/01/2021 vừa qua, thương hiệu Linkar đã vinh dự được các cơ quan hữu quan chứng nhận là Top 50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” 2020.

Thạc sỹ Lương Diệu Linh nhận chứng nhận, biểu trưng của chương trình

Linkar sẽ là nơi gắn kết ngôi nhà của bạn, gắn kết những tình cảm thiêng liêng nhất của mọi người!