20/04/2024 lúc 08:56 (GMT+7)
Breaking News

TGBAG - Mở lối để hội nhập thế giới

VNHN - Trước tình hình dịch Covid-19 thời gian qua, Ban lãnh đạo công ty TGBAG đã quyết định tái cấu trúc chức năng và nhân sự toàn công ty chuyển đổi mô hình hoạt động dựa trên nền tảng số điều chuyển hoàn toàn hoạt động kinh doanh sang mô hình trực tuyến và tập trung nguồn lực để đón khách hàng từ Châu  Âu theo hiệp định EVFTA vừa mới được Quốc Hội thông qua.  

VNHN -Nền kinh tế toàn cầu đã bị ảnh hưởng rất lớn bởi sự bùng phát của dịch Covid-19. Các ngành công nghiệp sản xuất bị thiếu hụt nguồn nguyên liệu cung ứng và đối mặt với nguy cơ dừng sản xuất, trong đó ngành hàng vali, túi xách tụt giảm đến hơn 80% bởi lượng khách du lịch giảm mạnh.

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đẩy Việt Nam trở thành thị trường tiêu dùng cấp thấp với thị trường tràn ngập hàng made in China giá rẻ, mà trong đó ngành thời trang – túi xách sẽ chịu ảnh hưởng nặng nhất.

Đại dịch Covid-19 khiến nền kinh tế thế giới sẽ phục hồi rất chậm và Công ty Cổ phần Thế Giới Túi Xách (TGBAG) một thương hiệu túi xách hàng đầu Việt Nam cũng không tránh khỏi điều đó với việc phải đóng cửa hơn 50% các gian hàng ở trung tâm thương mại, đồng thời phải chuyển hướng chiến lược các mặt hàng phục vụ cho ngành công nghiệp và dịch vụ thời hậu Covid-19. 

Trước tình hình trên Ban lãnh đạo công ty đã quyết định tái cấu trúc chức năng và nhân sự toàn công ty chuyển đổi mô hình hoạt động dựa trên nền tảng số điều chuyển hoàn toàn hoạt động kinh doanh sang mô hình trực tuyến và tập trung nguồn lực để đón khách hàng từ Châu  Âu theo hiệp định EVFTA vừa mới được Quốc Hội thông qua.   

Túi giữ nhiệt tgbag

Những thành quả sau 1 tháng mở cửa lại nền kinh tế đã cho thấy kết quả khả quan :

+ Doanh số ngành hàng túi đựng thực phẩm, túi giữ nhiệt cho dịch vụ giao hàng thực phẩm, đồ ăn tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt một số túi chuyên dụng cho ngành hàng không vận chuyển hàng trên những chuyến bay trống khách hoặc chuyến chở hàng thiết bị y tế hỗ trợ các quốc gia. 

+ TGBag một thương hiệu túi xách xuất khẩu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thế Giới Túi Xách đã ký những hợp đồng với các hãng lớn trên thế giới như Amazon, 3M … với doanh số lên đến hàng triệu mỹ kim.

Túi chuyên dùng cho ngành hàng không tgbag

Không dừng lại ở đó TGBag đang nghiên cứu và cho ra đời sử dụng những loại vải kháng khuẩn để thay thế cho toàn bộ túi đựng thực phẩm thông thường và nhất là các loại túi chuyên dụng dành cho y tế. TGBag đã xuất khẩu lô hàng đầu tiên về túi y tế theo đơn đặt hàng của đối tác đến từ Australia, sắp tới sẽ là thị trường Châu Âu và Mỹ.

Túi giữ nhiệt hot runner

Chiến lược sản phẩm thích nghi để thay đổi nhanh chóng thời gian qua đã minh chứng cho sự lựa chọn hợp lý của các doanh nghiệp SME … , mà TGBag đã tiên phong cho thấy các doanh nghiệp Việt có đủ bản lĩnh để ứng phó với kỷ nguyên hội nhập nếu chúng ta chịu khó tìm nguyên căn với những lợi thế sẵn có để mở thị trường. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI TÚI XÁCH

Địa chỉ: 16 – 18 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 1800 6848
Email: [email protected]
Website: thegioituixach.vn