19/04/2024 lúc 11:08 (GMT+7)
Breaking News

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 12/2020

Tại Hà Nội, ngày 11/01/2021, TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 12/2020. Theo đó, doanh số xe Hyundai tháng 12 đạt 13.306 xe, tăng trưởng 20.7% so với tháng trước đó. Tổng doanh số xe ô tô mang thương  hiệu Hyundai năm 2020 đạt 81.368 xe.

Tại Hà Nội, ngày 11/01/2021, TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 12/2020. Theo đó, doanh số xe Hyundai tháng 12 đạt 13.306 xe, tăng trưởng 20.7% so với tháng trước đó. Tổng doanh số xe ô tô mang thương hiệu Hyundai năm 2020 đạt 81.368 xe.

Hyundai Accent trở lại vị trí số 1 với 3.254 xe bán ra, tăng trưởng 29% so với tháng 11, đạt 20.776 xe cả năm 2020 và là mẫu xe Hyundai bán chạy nhất. Grand i10 cũng tăng nhẹ so với tháng trước với 2.916 xe đến tay khách hàng trong tháng 12, cộng dồn cả năm 17.569 xe.

Các dòng xe khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng so với tháng 11. Hyundai Santa Fe và Tucson tăng trưởng lần lượt 30.6% và 30%, với 1.963 và 1.762 xe bán ra, cộng dồn 11.425 xe và 10.872 xe cả năm 2020. 

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 12/2020 (Đơn vị: Xe)

 (*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...

Thành lập năm 1999, đến nay TC MOTOR đã có hơn 20 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC MOTOR chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.

Năm 2019 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 79.568, giữ vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC MOTOR sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.