29/03/2024 lúc 00:40 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn Hưng Thịnh: "Treo thưởng" 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam trước trận Chung kế Sea Games 30

VNHN - Để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết tối nay, hơn 60 NVKD xuất sắc của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã được tài trợ để sang Philippines xem trực tiếp trận đấu. Mang theo cờ đỏ sao vàng và những băng rôn, khẩu hiệu hết sức hùng hồn nhuộm đỏ cả sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày hôm nay, đoàn Hưng Thịnh đang hòa cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ cả nước thắp lên một niềm tin chiến thắng mãnh liệt.

VNHN -Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định “treo thưởng” 1 tỷ đồng nếu đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Indonesia trong trận đấu cuối cùng tranh Huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra vào 19h tối nay. Đây là sự động viên tinh thần rất lớn cho các tuyển thủ để bóng đá nam thực hiện giấc mơ đổi màu huy chương SEA Games đã chờ đợi gần 60 năm qua .

Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng sẽ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trao tặng 30 triệu đồng/huy chương vàng cho các VĐV của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tham gia tranh tài tại SEA Games lần này.

Tập thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Hưng Thịnh tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị bay đến sân vận động Rizal Memorial, Philippines để cổ vũ cho Đội tuyển U22 Việt Nam tối nay.

Để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết tối nay, hơn 60 NVKD xuất sắc của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã được tài trợ để sang Philippines xem trực tiếp trận đấu. Mang theo cờ đỏ sao vàng và những băng rôn, khẩu hiệu hết sức hùng hồn nhuộm đỏ cả sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày hôm nay, đoàn Hưng Thịnh đang hòa cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ cả nước thắp lên một niềm tin chiến thắng mãnh liệt.

Niềm vui sướng và tự hào của các nhân viên kinh doanh xuất sắc của Tập đoàn Hưng Thịnh khi sắp được cổ vũ trực tiếp cho Đội tuyển U22 trong trận chung kết.

Trước đó, để chúc mừng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục 1 - 0 trước tuyển Thái Lan và giành HCV ở SEA Games 30, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển nữ như cam kết trước trận đấu ./.