20/04/2024 lúc 04:33 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn Hưng Thịnh: Trao tặng máy X-Quang trị giá 2,8 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM

VNHN - Sáng ngày 09/4, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng máy X-Quang di động FDR NANO trị giá 2,8 tỷ đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM với sự góp mặt của Đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. Đây là đợt trao tặng lần thứ 2 nằm trong chương trình hỗ trợ 20 tỷ đồng dành cho các Y, Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

VNHN - Sáng ngày 09/4, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng máy X-Quang di động FDR NANO trị giá 2,8 tỷ đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM với sự góp mặt của Đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. Đây là đợt trao tặng lần thứ 2 nằm trong chương trình hỗ trợ 20 tỷ đồng dành cho các Y, Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.


Ông Cao Minh Hiếu – Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh - Phó Tổng Giám Đốc Hung Thinh Land (ngoài cùng bên phải) trao tặng máy chụp X-Quang di động FDR NANO cho Bác sĩ Huỳnh Thị Loan – Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM (thứ hai từ phải sang) với sự chứng kiến của Bà Huỳnh Mai Quỳnh Hoa – Đại diện Uỷ ban MTTQ VN TP.HCM (thứ ba từ phải sang). 


Đồng hành với Tập đoàn Hưng Thịnh trong đợt này, CTCP Gỗ An Cường đã trao tặng 500 triệu đồng tiền mặt đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM. 

Bác sĩ Huỳnh Thị Loan – Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM bày tỏ lời cảm ơn đến Tập đoàn.

Bác sĩ Huỳnh Thị Loan – Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM bày tỏ lời cảm ơn đến Tập đoàn vì đã chung tay cùng ngành Y tế trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. “Máy X-Quang di động vô cùng cần thiết đối với bệnh viện và rất thiết thực trong lúc này. Bệnh viện sẽ áp dụng máy
trong việc chuẩn đoán một cách có hiệu quả nhất”, bà Loan chia sẻ.
 

Bà Hoàng Mai Quỳnh Hoa - Ủy viên thường trực, Chánh văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM , phát biểu trong buổi trao tặng.

Bà Hoàng Mai Quỳnh Hoa - Ủy viên thường trực, Chánh văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM chia sẻ:“Trong mùa dịch này UBMT đã tiếp nhận được rất nhiều sự ủng hộ về mặt chi phí cũng như hàng hóa thông qua Mặt trận để phân bổ đến các nơi nhằm hỗ trợ cho đội ngũ Y, Bác sĩ, lực lượng phục vụ công tác tại khu cách ly... Tuy nhiên công táccũng gặp nhiều khó khăn trong khâu thủ tục, nên Mặt trận cũng đang hướng cho các doanh nghiệp như Hưng Thịnh
cùng với Mặt trận kịp thời trao tặng đến các bệnh viện những trang thiết bị y tế cần thiết”.
 


Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM gửi Thư cảm ơn trân trọng đến Tập đoàn Hưng Thịnh vì sự đồng hành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 


Máy chụp X-Quang di động FDR NANO thuận tiện trong việc chuẩn đoán bệnh một cách nhanh chóng.

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, đã tiến hành trao tặng các trang thiết bị y tế trị giá 1,5 tỷ đồng (đợt 1) gồm 250.000 khẩu trang và 1.000 bộ trang phục phòng hộ y tế cho các Y, Bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM. Đồng thời, thông qua đại diện Ủy ban MTTQVN TP.HCM - Tập đoàn cũng đã trao tặng 01 tỷ đồng cho đội ngũ Y, Bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP.Hà Nội và TP. HCM. Các kinh phí trên đều được trích từ nguồn tài trợ 20 tỷ đồng cho các Y, Bác sĩ tuyến đầu chống dịch của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Trước đó, Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ ba từ trái sang) trao tặng trang thiết bị bảo hộ y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Tp.HCM với sự chứng kiến của đại diện Uỷ ban MTTQ VN TP.HCM vào ngày 31/3/2020.

Thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai các đợt tặng tiếp theo trong chương trình tài trợ này./.