28/03/2024 lúc 16:12 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn Hưng Thịnh tặng 20 tỷ đồng cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

VNHN - Trước tình hình khó khăn do dịch Covid-19 lan rộng, để tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh tặng 20 tỷ đồng hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

VNHN - Trước tình hình khó khăn do dịch Covid-19 lan rộng, để tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh tặng 20 tỷ đồng hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Theo Tập đoàn Hưng Thịnh, từ ngày 25/3 - 31/5/2020, mỗi ngày tập đoàn sẽ trích 300 triệu đồng để đóng góp vào nguồn tài trợ 20 tỷ đồng vì những y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

      Tập đoàn Hưng Thịnh luôn là đơn vị đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kỳ vọng với sự chung tay của doanh nghiệp, tinh thần đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ sẽ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống sớm trở lại bình thường và tiếp tục phát triển.

“Vào những ngày này, từ dọc tuyến biên giới, cửa khẩu, đến các cảng hàng không quốc tế, các bệnh viện hay những khu cách ly…, tất cả mọi người và đặc biệt là đội ngũ y, bác sỹ đều đang phải căng mình để làm nhiệm vụ. Dù ở những vị trí và công việc khác nhau nhưng tất cả đều chung một mục đích là quyết tâm cùng cả nước chống dịch. Chính vì vậy, là doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng dù khó khăn nhưng doanh nghiệp vẫn phải luôn đồng hành cùng đất nước. Tập đoàn Hưng Thịnh sẵn sàng chia sẻ cùng cộng đồng, cùng khách hàng cũng như luôn nỗ lực để tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ Việt Nam” – ông Nguyễn Đình Trung, chia sẻ.

Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn dành tặng 100 tỷ đồng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm của tập đoàn. Cụ thể, tất cả khách thanh toán theo tiến độ phát sinh trong thời gian này sẽ được tặng khoản tiền mặt tương đương 5% trên tổng số tiền thanh toán.

Trước đó vào ngày 17/3, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ 5,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng dành kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus SARS-CoV-2.

Bên cạnh đó, để góp phần giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do tập đoàn và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm 20-80% áp dụng từ tháng 2 đến tháng 4 cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng. Tập đoàn còn miễn phí tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục./.