19/04/2024 lúc 17:06 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ các Y, Bác sĩ tại các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên

VNHN - Từ ngày 15/4 - 22/4/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục hành trình trao tặng các trang thiết bị y tế cùng nhu yếu phẩm tại các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và Bà Rịa - Vũng Tàu .

VNHN - Từ ngày 15/4 - 22/4/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục hành trình trao tặng các trang thiết bị y tế cùng nhu yếu phẩm tại các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và Bà Rịa - Vũng Tàu ...

Đây các đợt trao tặng nằm trong chương trình “Hỗ trợ 20 tỷ đồng dành cho các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch” của Tập đoàn Hưng Thịnh, đã được thực hiện từ tháng 3 đến nay.

Bình Định trao tặng thiết bị y tế trị giá 01 tỷ đồng cùng 10 tấn gạo

Ngày 15/4, tại Văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Bình Định, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 10 tấn gạo cùng nhiều thiết bị y tế trị giá 1 tỷ đồng bao gồm 100.000 khẩu trang và 3.000 trang phục phòng hộ y tế cho Ủy ban MTTQVN tỉnh, nhằm tiếp sức cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Hữu Sang (ngoài cùng bên phải) đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, trao tặng khẩu trang và trang phục phòng hộ y tế trị giá 01 tỷ đồng cho Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Phó Giám đốc Sở y tế Bình Định (thứ hai từ phải sang) với sự chứng kiến của Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Định, cho biết: Với 10 tấn gạo cùng các thiết bị y tế này sẽ được MTTQVN tỉnh phối hợp cùng các cơ sở y tế và cơ quan ban ngành liên quan để phân phối cho những nơi cần thiết trên địa bàn tỉnh. Bà Vũ cũng đánh giá cao việc làm thiết thực và rất kịp thời của Tập đoàn Hưng Thịnh đối với công tác phòng chống dịch và hỗ trợ cho người nghèo ở Bình Định đang gặp khó khăn trong giai đoạn dịch Covid -19 hiện nay.

Tập đoàn Hưng Thịnh hy vọng, sự hỗ trợ này sẽ góp phần vào công tác bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ Y, Bác sĩ cũng như xoa dịu được phần nào những khó khăn cho bà con trên địa bàn tỉnh Bình Định trước những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Trao tặng thiết bị y tế trị giá 01 tỷ đồng tại Bà Rịa -Vũng Tàu

Sáng ngày 15/4, tại Văn phòng Ủy ban MTTQVN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT), Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng các trang thiết bị y tế trị giá 1 tỷ đồng gồm 100.000 khẩu trang và 3.000 trang phục phòng hộ y tế nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh BR-VT sẽ phối hợp cùng Sở Y tế tỉnh BR-VT để phân bổ số khẩu trang và trang phục phòng hộ y tế nói trên về các bệnh viện, trung tâm và cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Ông Hồ Hoàng Đức Huy, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ 2 từ phải sang) trao tặng các trang thiết bị y tế trị giá 1 tỷ đồng cho Ông Trần Văn Lợi - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh BR-VT (thứ hai từ trái sang) với sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh BR-VT.

Đây cũng là đợt trao tặng thứ 3 nằm trong chương trình tài trợ 20 tỷ đồng cho y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai từ cuối tháng 3/2020.
Trao tặng trang thiết bị y tế tại tỉnh Khánh Hòa

Sáng ngày 22/4, tại văn phòng Ủy ban MTTQVN tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 100.000 khẩu trang và 3.000 trang phục phòng hộ y tế nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Minh Hiếu (thứ 2 từ trái sang) đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng các trang thiết bị y tế cho Ông Huỳnh Mộng Giang - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Khánh Hòa (thứ ba từ phải sang) với sự chứng kiến của Ông Bùi Xuân Minh - Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa.

Đây là đợt trao tặng thứ 4  của Tập đoàn hỗ trợ các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Lâm Đồng: Trao 100.000 khẩu trang và 3.000 trang phục phòng hộ

Ngày 23/4, đợt trao thứ 5 của chương trình tài trợ cho y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai đã diễn ra tại Lâm Đồng.


Các trang thiết bị y tế gồm 100.000 khẩu trang và 3.000 trang phục phòng hộ y tế đã được phân phối cho 02 Bệnh viện Đa khoa tỉnh là: Bệnh viện Đa khoa I Đà Lạt, Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc, Lâm Đồng. Đây là hai nơi tập trung cách ly và điều trị Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh Lâm Đồng đánh giá cao hành động thiết thực của Tập đoàn Hưng Thịnh và cho biết sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Y tế tỉnh Lâm Đồng và Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng để phân phối và sử dụng các trang thiết bị y tế tối ưu và hiệu quả nhất.

Đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng hàng trăm ngàn trang thiết bị y tế cùng các nhu yếu phẩm cho đội ngũ y, bác sĩ và người có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Tp.HCM, Bình Định … Thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục triển khai các đợt tặng tiếp theo trong chương trình tài trợ 20 tỷ đồng dành cho các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch theo đúng kế hoạch và mục tiêu Tập đoàn đã đưa ra./.