18/04/2024 lúc 17:13 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn Ford Motor vinh danh các đại lý có nhiều cống hiến cho cộng đồng

VNHN – Đại diện đến từ Việt Nam – đại lý Bến Thành Ford, TP. Hồ Chí Minh vinh dự được vinh danh tại lễ vinh danh các đại lý Ford có nhiều cống hiến cho cộng đồng của Tập đoàn Ford Motor.

VNHN – Đại diện đến từ Việt Nam – đại lý Bến Thành Ford, TP. Hồ Chí Minh vinh dự được vinh danh tại lễ vinh danh các đại lý Ford có nhiều cống hiến cho cộng đồng của Tập đoàn Ford Motor.

Ngày 10 tháng 3, Tập đoàn Ford Motor tổ chức vinh danh các đại lý Ford và Lincoln tại Hoa Kỳ đã có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong năm 2019. Với 30% đại lý tham gia khảo sát đã tài trợ hơn 50.000 đô la Mỹ mỗi năm, đồng thời 35% trong số đó cam kết quyên góp từ 10 đến 20 giờ mỗi tháng cho các hoạt động từ thiện (Theo khảo sát thường niên của tập đoàn Ford về những đóng góp của đại lý).

Các đại lý Ford và Lincoln đã có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong năm 2019, chủ yếu hướng tới các chương trình cho trẻ em, giáo dục, học bổng cũng như các sáng kiến hỗ trợ cựu chiến binh, cảnh sát, cứu hỏa, cứu nạn.

Kết quả khảo sát gần đây cho thấy có gần 30% đại lý được khảo sát tại Hoa Kỳ quyên góp hơn 50.000 đô la mỗi năm, đồng thời 35% trong số đó cam kết dành từ 10 đến 20 giờ mỗi tháng cho các hoạt động từ thiện cộng đồng. 

Sáu đại lý từ khắp nơi trên thế giới đã được vinh danh vì những cống hiến cho xã hội, thông qua giải thưởng “Salute to Dealers" của Ford, trong đó có đại lý Bến Thành Ford tại Việt Nam.

Nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa của Bến Thành Ford, TP. Hồ Chí Minh cho cộng đồng

 “Hệ thống đại lý của Ford là những đối tác quý giá, đã đồng hành cùng chúng tôi xây dựng thương hiệu từ niềm tin và sự trung thành của khách hàng.” - Ông Edsel B. Ford II, Chủ tịch hội đồng giám khảo của giải thưởng “Salute to Dealers”, đồng thời là thành viên hội đồng quản trị Ford, chia sẻ. “Họ là những đại diện của Ford và Lincoln trong các cộng đồng trên toàn thế giới. Và hôm nay chúng tôi rất hoan nghênh và cảm ơn những cống hiến của họ trong việc xây dựng cộng đồng ngày càng phát triển, lành mạnh và gắn kết hơn nữa.”

Giải thưởng của Ford năm 2019 đã vinh danh 6 đại lý vì những cam kết và đóng góp đáng kể tới sự phát triển của cộng đồng. Một trong số đó là đại diện đến từ Việt Nam – Ông Phạm Ngọc Thân, Bến Thành Ford, TP. Hồ Chí Minh.

Ông Phạm Ngọc Thân, Bến Thành Ford, TP. Hồ Chí Minh là đại diện đến từ Việt Nam