19/04/2024 lúc 23:02 (GMT+7)
Breaking News

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập ra mắt Cơ quan đại diện tại Nam Trung Bộ

VNHN - Chiều 20/9, tại (TP Tam Kỳ, Quảng Nam), Tạp chí Việt Nam Hội Nhập(VNHN) tổ chức Lễ ra mắt Cơ quan đại diện tại Nam Trung Bộ.

VNHN - Chiều 20/9, tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam, Tạp chí Việt Nam Hội Nhập (VNHN) tổ chức Lễ ra mắt Cơ quan đại diện tại Nam Trung Bộ.

Đến dự buổi lễ ra mắt có Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam, cùng đại diện lãnh đạo UBND Quảng Ngãi, thành phố Đà Nẵng – Đại diện lãnh đạo một số cơ quan Ban nghành, lãnh đạo các huyện thị xã, thành phố, một số Tập đoàn Doanh nghiệp đóng trên địa bàn Nam Trung Bộ - Đại diện các cơ quan Thông tấn, Báo, Đài đóng trên địa bàn Nam Trung Bộ và của tỉnh Quảng Nam.

Nhà báo Đoàn Mạnh Phương –Tổng biên tập Tạp chí VNHN phát biểu 

Về Cơ quan Tạp chí VNHN có sự hiện diện của nhà báo Đoàn Mạnh Phương –Tổng biên tập Tạp chí VNHN, Phó Chủ tịch Viện, Phó Viện trưởng Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý cùng các lãnh đạo ban đơn vị của Tòa soạn.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo Tòa soạn, nhà báo  Đặng Đình Chấn đã công bố quyết định về việc thành lập Cơ quan đại diện Tạp chí VNHN tại các tỉnh Nam Trung Bộ và quyết định của Tổng biên tập về việc bổ nhiệm Trưởng và Phó trưởng Cơ quan đại diện .

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, nhà báo Đoàn Mạnh Phương –Tổng biên tập Tạp chí VNHN đề nghị các phóng viên thuộc Cơ quan đại diện Khu vực Nam Trung bộ trước hết phải luôn ý thức là đại diện của cơ quan báo chí, hiểu về cơ quan báo chí, về địa phương, nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người dân và doanh nghiệp để đồng hành. Mỗi phóng viên cần biết khắc phục và vượt qua mọi trở ngại, thử thách để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với phương châm Đảng tin, dân yêu và Doanh nghiệp đồng hành, và mong muốn Cơ quan đại diện khu vực Nam Trung bộ phải trở thành một mô hình mẫu mực của cơ quan Tạp chí Việt Nam Hội Nhập trên cả nước; là địa chỉ tin cậy, gần gũi, quen thuộc với người dân địa phương. Đồng thời cũng là kênh báo chí thông tin đối ngoại về chính sách, pháp luật và quản lý tạo nên hiệu quả lớn hơn, tính bền vững cao trong quá trình hội nhập quốc tế ngày một sâu rộng của đất nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, ông Lê Trí Thanh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh mong muốn Tạp chí Việt Nam Hội Nhập luôn đồng hành, phản ánh sâu hơn tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh Quảng Nam cũng như khu vực Nam Trung Bộ; góp phần giúp cho khu vực có thêm động lực phát triển kinh tế, nâng cao đời sống văn hóa của người dân.

Ông Lê Trí Thanh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ ra mắt Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng lãnh đạo tòa soạn tặng hoa chúc mừng Cơ quan đại diện Nam Trung Bộ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Bùi Cao Bằng- Phó Trưởng cơ quan đại diện Tạp chí VNHN tại Nam Trung Bộ, thay mặt cho toàn thể lãnh đạo, phóng viên hứa sẽ điều hành mọi hoạt động của Cơ quan đại diện đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, của Luật Báo chí, quy định về đạo đức của người làm báo. Kịp thời truyền tải thông tin các hoạt động kinh tế – văn hóa – xã hội của các tỉnh Nam Trung Bộ, nhất là thông tin kinh tế, sản xuất kinh doanh, thị trường trong và ngoài nước; các chính sách liên quan đến doanh nghiệp và hội nhập, góp phần cổ vũ, động viên để đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong các tỉnh thi đua phấn đấu xây dựng tỉnh nhà ngày một giàu mạnh và mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, phối hợp của các cơ quan tại tỉnh Quảng Nam nói riêng và các Tỉnh, Thành tại khu vực Nam Trung Bộ nói chung, cùng cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn để Cơ quan đại diện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện lãnh đạo các Ban, Đơn vị của Tòa soạn và toàn thể lãnh đạo và phóng viên Cơ đại diện tại Nam Trung Bộ chụp ảnh lưu niệm.