29/03/2024 lúc 16:04 (GMT+7)
Breaking News

Táo Quân chính thức trở lại đêm giao thừa tết Tân Sửu 2021

Sau một năm dừng thực hiện, "Táo quân" trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" sẽ trở lại với công chúng vào đêm Giao thừa Tết Tân Sửu, tức ngày 11-2-2021, trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Sau một năm dừng thực hiện, "Táo quân" trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" sẽ trở lại với công chúng vào đêm Giao thừa Tết Tân Sửu, tức ngày 11-2-2021, trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

"Táo quân" trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" luôn được công chúng mong đợi mỗi đêm Giao thừa.

Ông Nguyễn Hoàng Dương, đại diện truyền thông Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) cho biết, chiều 11-1, đáp ứng mong mỏi của công chúng, "Táo quân" sẽ trở lại với những câu chuyện báo cáo tổng kết "nóng hổi" của năm 2020 vừa qua.

Hiện những gương mặt quen thuộc của chương trình, như Nghệ sĩ nhân dân Công Lý, Tự Long; Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, Quang Thắng, Xuân Bắc; nghệ sĩ Vân Dung..., cùng ê kíp sản xuất đang tích cực đóng góp xây dựng kịch bản và tập luyện để trở lại một cách ấn tượng nhất.

Hình ảnh các nghệ sĩ quen thuộc của "Táo quân" tập luyện cho chương trình trở lại năm nay.

Theo tiết lộ của đơn vị sản xuất, các Táo năm nay sẽ chầu bằng hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Không chỉ có Táo Việt Nam mà chương trình còn có Táo quốc tế để đem lại cho người xem thông tin toàn diện về tình hình thế giới qua góc nhìn hóm hỉnh, vui vẻ, hấp dẫn của các Táo.

Khoảng 2 tuần qua, khán giả xôn xao khi các nghệ sĩ của Táo Quân như Chí Trung, Tự Long, Vân Dung đều úp mở những dòng chia sẻ, làm dấy lên đồn đoán năm nay sẽ lại có “Táo”. Thế nhưng, các nghệ sĩ và cả VFC, VTV đều không xác nhận điều gì.

Tối 10/1, các nghệ sĩ như Vân Dung, Tự Long, nhạc sĩ Phùng Tiến Minh đăng tải bức hình hậu trường các nghệ sĩ cùng quy tụ, tập luyện cho chương trình mới. Tuy nhiên, tất cả đều không hé lộ đó là chương trình gì.

2020 là một năm có nhiều biến cố, nhiều vấn đề thời sự - xã hội nóng bỏng tạo được sự quan tâm của dư luận. Do đó, Táo Quân được mong đợi sẽ tái hiện lại các vấn đề trong năm dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm và sâu cay và qua diễn xuất ăn ý của các nghệ sĩ.