20/04/2024 lúc 04:55 (GMT+7)
Breaking News

Tận hưởng cuộc sống với ghế massage Osawa

VNHN - Là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu OSAWA và đồng phân phối các dòng sản phẩm ghế massage cao cấp chất lượng tại Việt Nam; trong những năm qua, Công ty Ghế Massage Osawa đã và đang dốc hết sức trẻ vì mục tiêu “phục vụ tận tâm nhất cho sức khỏe của mọi gia đình Việt Nam”.

VNHN - Là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu OSAWA và đồng phân phối các dòng sản phẩm ghế massage cao cấp chất lượng tại Việt Nam; trong những năm qua, Công ty Ghế Massage Osawa đã và đang dốc hết sức trẻ vì mục tiêu “phục vụ tận tâm nhất cho sức khỏe của mọi gia đình Việt Nam”.
Kinh tế phát triển, cuộc sống cũng vì thế mà bận rộn hơn. Trước những lo toan cuộc sống, thời gian dành cho bản thân không phải ai cũng có, nếu có cũng chưa biết tận dụng hiệu quả để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe, sức lao động. Cũng chính vì thế ngày có càng nhiều khách hàng lựa chọn các vật dụng, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà như ghế massage để tiết kiệm thời gian, chi phí và tận dụng được cho mọi thành viên trong gia đình.

 


Ghế massage Osawa có nhiều ưu điểm, tiện ích chăm sóc sức khỏe

Thế nhưng trước hàng trăm nhãn hiệu, nhãn hàng ghế massage hiện đã và đang có trên thị trường Việt Nam, liệu người tiêu dùng có thể sáng suốt lựa chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng, hoạt động lâu bền và chăm sóc sức khỏe đạt hiệu quả cao? Thấu hiểu được nỗi lo ấy, Công ty Ghế massage Osawa ra đời.
Theo bà Huỳnh Thị Ý Hòa - Giám đốc Công ty Ghế massage Osawa cho biết: “Sản phẩm ghế massage nhãn hiệu Osawa có nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi sử dụng. Từ người cao tuổi, người làm việc văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa hay trẻ em cũng đều có thể sử dụng một cách an toàn, dễ dàng và hết sức hiệu quả”.

 


Nhiều doanh nhân thành đạt cũng lựa chọn thương hiệu ghế massage Osawa để gửi trọn niềm tin

Qua kiểm chứng, các sản phẩm ghế massage thương hiệu Osawa đã được tích hợp các chức năng như massage bằng túi khí; massage không trọng lực; rung massage… nên có khả năng thực hiện các bài massage chuyên nghiệp giúp người dùng giảm thiểu tình trạng đau nhức như đau chân, đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy, đau đầu…
Bên cạnh đó, ghế massage Osawa còn giúp loại bỏ sự căng thẳng, tăng cường các hoóc-môn tích cực trong cơ thể, đem lại tâm trạng vui vẻ hơn. Đặc biệt, việc massage cũng tăng cường việc trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu, giảm áp lực cho tim và góp phần phòng ngừa tai biến mạch máu não - một căn bệnh nguy hiểm thường thấy ở người già và ngày càng có nguy cơ trẻ hóa trong cuộc sống hiện đại.

 


Nhiều gia đình đã tin tưởng sử dụng ghế massage như một phương pháp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân người cao tuổi sau tai biến

Với những tính năng hiện đại, hiệu năng bền bỉ, sử dụng dễ dàng và đạt hiệu quả cao trong chăm sóc sức khỏe, đến thời điểm này đã có hàng trăm ngàn sản phẩm ghế massage thương hiệu Osawa được trao đến tận tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc và đều nhận được những phản hồi rất tích cực. Ghế massage Osawa đã dần trở thành món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người thân của mỗi gia đình Việt.
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về tính năng, đối tượng khách hàng, giá thành phải chăng… thì một điểm cộng nữa khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn ghế massage Osawa đó chính là sự tư vấn tận tâm, nhiệt thành của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của công ty Ghế massage Osawa. Đặc biệt là chương trình “Hậu mãi kim cương” lên tới 6 năm bảo hành, trọn đời bảo trì cho mỗi sản phẩm ghế massage Osawa. Với những giá trị về uy tín, chất lượng và hậu mãi, vừa qua, thương hiệu ghế massage Osawa đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm chất lượng Vàng thủ đô” năm 2019.

 


Bà Huỳnh Thị Ý Hòa - Giám đốc Công ty Ghế massage Osawa nhận chứng nhận “Sản phẩm chất lượng Vàng thủ đô” năm 2019

Bà Huỳnh Thị Ý Hòa - Giám đốc Công ty Ghế massage Osawa tự hào chia sẻ: “Thành công của Osawa hôm nay chính là sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng trên toàn quốc. Tôi cảm ơn quý khách hàng thân thiết đã, đang và sắp đồng hành cùng Osawa trên chặng đường chăm sóc sức khỏe lời cảm ơn chân thành nhất và chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để đem tới nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng, với mục tiêu “phục vụ tận tâm nhất cho sức khỏe của mọi gia đình Việt Nam”!
Khách hàng có thể liên hệ theo Hotline: 0858.4444.36 hoặc đến showroom Ghế massage Osawa tại địa chỉ: Số 295 phố Tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội để có được sự tư vấn và trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng.