29/03/2024 lúc 18:12 (GMT+7)
Breaking News

Tân Hiệp Phát Group: Trao tặng 1.000 thùng NGK hỗ trợ các khu cách ly trực thuộc Quân khu 7

VNHN - Có 1.000 thùng nước giải khát (mỗi thùng 24 chai) nhãn hiệu Dr Thanh sẽ được chuyển đến các khu cách ly của Quân khu nhằm kịp thời động viên tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và các công dân đang thực hiện nhiệm vụ tại đây ...

VNHN - Sáng 31.3, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội và đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng 1.000 thùng nước giải khát Dr Thanh cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và công dân đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly trên địa bàn trực thuộc Quân khu 7 quản lý. 


Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội và đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng 1.000 thùng nước giải khát Dr Thanh cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang phục vụ tại các khu cách ly.

Tổng cộng 1.000 thùng nước giải khát (mỗi thùng 24 chai) nhãn hiệu Dr. Thanh sẽ được chuyển đến các khu cách ly của Quân khu nhằm kịp thời động viên tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và các công dân đang thực hiện nhiệm vụ tại đây.


Nghiên cứu của Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Trà thanh nhiệt Dr Thanh có thể chống lại 1 số vi khuẩn, virus.

Trao tặng sản phẩm cho công dân cách ly tập trung.

Trước đó, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội và Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng 400 thùng nước giải khát cùng lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn mà tập thể cán bộ, chiến sĩ, học viên trường Quân sự Quân khu 7 đang gặp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và chăm sóc các công dân từ vùng dịch trở về Việt Nam. Đây là nghĩa cử tốt đẹp của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chung tay cùng toàn xã hội quyết đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Hồ Lê