23/04/2024 lúc 23:44 (GMT+7)
Breaking News

Tâm thư xúc động của thủ môn Leicester City gửi Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha

VNHNO - Thủ môn Kasper Schmeichel đăng bức thư đầy xúc động gửi tới tỷ phú quá cố Vichai Srivaddhanaprabha.

VNHNO - Thủ môn Kasper Schmeichel đăng bức thư đầy xúc động gửi tới tỷ phú quá cố Vichai Srivaddhanaprabha.

Kasper Schmeichel là một trong những cầu thủ Leicester City thân thiết với gia đình tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha nhất. Anh có mặt ở hiện trường vụ tai nạn bên ngoài sân King Power, bàng hoàng chứng kiến chiếc trực thăng chở vị Chủ tịch CLB bốc cháy ngùn ngụt bên ngoài sân vận động.

Ngay sau khi CLB Leicester City thông báo xác nhận ông Vichai Srivaddhanaprabha thiệt mạng trong thảm kịch trực thăng rơi, Schmeichel đăng lên mạng xã hội bức thư với những lời tri ân đẫm nước mắt dành cho vị Chủ tịch quá cố.

Kasper Schmeichel rất thân thiết với gia đình tỷ phú quá cố Vichai Srivaddhanaprabha

"Gửi Ngài Chủ tịch. Tôi không thể tin vào những gì đang xảy ra. Tôi tổn thương và đau đớn vô cùng. Tôi không thể tin vào những gì mình chứng kiến đêm qua. Nó không phải là sự thật!

Thật khó để diễn đạt thành lời rằng ngài có ý nghĩa lớn như thế nào với đội bóng và thành phố Leicester. Chúng tôi đều biết rõ sự đầu tư của ngài và gia đình cho đội bóng. Nhưng vẫn còn nhiều điều hơn thế.

Ngài đã quan tâm rất sâu sắc không chỉ tới đội bóng mà là cả cộng đồng. Sự cống hiến không ngừng nghỉ của ngài cho các bệnh viện Leicester và các quỹ từ thiện sẽ không bao giờ bị quên lãng. 

Tôi chưa từng gặp một người nào như ngài. Chăm chỉ, tận tâm, say mê, tốt bụng và hào phóng một cách tuyệt vời. Ngài luôn có thời gian cho tất cả mọi người. Ngài gặp gỡ tất cả mọi người, không quan trọng đó là ai, ngài luôn dành thời gian cho họ. Tôi luôn ngưỡng mộ ngài như một người lãnh đạo, một người cha và một người đàn ông.

Ngài đã thay đổi bóng đá. Mãi mãi! Ngài mang đến hi vọng cho tất cả mọi người, rằng điều bất khả thi vẫn có thể xảy ra, không chỉ với các cổ động viên của chúng ta mà cho tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới ở mọi môn thể thao! Không nhiều người làm được như vậy.

Khi ký hợp đồng với tôi vào năm 2011, ngài nói chúng ta có thể dự Champions League trong vòng 6 năm và làm nên những điều vĩ đại.

Ngài đã truyền cảm hứng cho tôi, khiến tôi tin rằng không gì là không thể. Không có ngài và gia đình, tất cả mọi thứ chúng ta đã làm được có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra. Ngài mang đến cho tôi trải nghiệm chỉ có thể xảy ra trong tưởng tượng. Ngài biến giấc mơ thành hiện thực.

Chúng tôi giờ đây có nghĩa vụ phải tôn vinh ngài. Chúng tôi làm điều này bằng cách tiếp tục là một gia đình mà ngài đã tạo nên, bằng việc sát cánh bên nhau và giúp người thân của ngài vượt qua khoảng thời gian tồi tệ. 

Ngài có lý tưởng cho đội bóng và muốn những điều tốt nhất cho chúng tôi. Không có gì mà ngài không sẵn sàng làm cho chúng tôi. Ngài thật nhiệt tình. Chúng tôi phải tôn vinh di sản của ngài bằng việc thể hiện trên sân như những gì ngài luôn mong muốn và luôn gắn bó mật thiết với đọi bóng mà ngài đã gây dựng.

Ngài sẽ không biết được ý nghĩa to lớn của mình đối với tôi và gia đình tôi. Tôi rất vinh hạnh được làm một phần nhỏ bé trong cuộc đời ngài"./.

Theo Vtc.vn