28/03/2024 lúc 21:31 (GMT+7)
Breaking News

Sunshine Homes thắng đậm với nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Sunshine Homes - thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sunshine bằng năng lực vượt trội và khả năng linh hoạt với thời cuộc, nhạy bén với xu hướng đã  xuất sắc giành chiến thắng nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021.

Sunshine Homes - thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sunshine bằng năng lực vượt trội và khả năng linh hoạt với thời cuộc, nhạy bén với xu hướng đã  xuất sắc giành chiến thắng nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021.

Sunshine Homes thắng đậm với nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng tại Dot Property Vietnam Awards 2021.

Sunshine Homes xuất sắc giành nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng

Là giải thưởng bất động sản danh giá và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, sau 6 năm, Dot Property Vietnam Awards 2021 nối tiếp 3 sứ mệnh “Tôn vinh - Truyền động lực - Phụng sự xã hội, cộng đồng” trong 1 bối cảnh hoàn toàn mới.

Đêm gala trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021 ngày 12/11 đã diễn ra với sự tham gia của các khách mời là lãnh đạo cấp cao, đại diện các chủ đầu tư uy tín, tên tuổi, những đơn vị nghiên cứu uy tín trên thị trường; ban cố vấn giải thưởng, các đối tác truyền thông, các nhà tài trợ chính, đồng thời sự kiện cũng thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới.

Dot Property Vietnam Awards 2021 là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, các dự án BĐS nổi bật bậc nhất tại Việt Nam.

Dot Property Vietnam Awards 2021 tiếp tục được tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những hình mẫu doanh nghiệp, dự án bất động sản, giải pháp đầu tư tài chính dẫn đầu trong xu hướng phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - văn hoá – xã hội của đất nước, bất chấp những khó khăn và biến động của thị trường.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực BĐS, bằng tinh thần sáng tạo, đổi mới không ngừng, Sunshine Homes - Thương hiệu bất động sản hạng sang thuộc Tập đoàn Sunshine xuất sắc được vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng bậc nhất.

Phát biểu tại sự kiện, bà Đỗ Thị Định - Tổng Giám đốc Sunshine Homes chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi tiếp tục được vinh danh ở những giải thưởng đầy danh giá trong khuôn khổ sự kiện Dot Property Vietnam Awards 2021. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn để thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đầu tư nhiều dự án BĐS mang tầm cỡ quốc tế, góp phần nâng tầm uy tín của cộng đồng doanh nghiệp, thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của lĩnh vực này trong khu vực, nhanh chóng vươn ra toàn cầu”.

Bà Đỗ Thị Định - Tổng Giám đốc Sunshine Homes phát biểu tại sự kiện.

Những chiến thắng khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Sunshine Homes

Như thông lệ, Dot Property Vietnam Awards 2021 dựa trên những tiêu chí khắt khe, nghiêm ngặt, mỗi hạng mục chỉ có duy nhất một giải thưởng được trao cho ứng viên xuất sắc nhất. Sau quá trình làm việc công bằng, minh bạch, với những dự án nổi bật bậc nhất,  Sunshine Homes đã xuất sắc giành giải thưởng Nhà phát triển BĐS bền vững nhất Việt Nam 2021 - Best Sustainable Property Developer 2021 trong một năm đầy khó khăn vì dịch bệnh.

Trên thị trường, Sunshine Homes ghi dấu ấn đậm nét với chiến lược phát triển các dự án BĐS “độc bản”, là những “món hàng” cao cấp dành cho tầng lớp thượng lưu. Nhà phát triển BĐS này chú trọng trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối, do đó đã kết hợp các giải pháp xanh – thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0, khai thác triệt để yếu tố “duy mỹ” trong từng chi tiết hoàn thiện, concept thiết kế trường tồn với thời gian. Đặc biệt, Sunshine Homes cũng là đơn vị tiên phong khi ứng dụng công nghệ vào các dự án BĐS gắn với bảo tồn và phát triển di sản văn hóa dân tộc. Cả hai dự án thuộc dòng Sunshine Heritage của Sunshine Homes cũng đều đã giành được giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2021.

Nhà phát triển BĐS bền vững nhất Việt Nam 2021 - Best Sustainable Property Developer 2021 đã thuộc về Sunshine Homes, thương hiệu bất động sản hạng sang của Tập đoàn Sunshine.

Dự án Sunshine Heritage Hà Nội của Sunshine Homes bỏ xa các đối thủ, giành giải Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2021 - Best Entertainment and Resort Complex Vietnam 2021. Với quy mô 250ha gồm chuỗi biệt thự, shophouse chia thành 5 phân khu cùng hơn 100 dịch vụ tiện ích đẳng cấp, Sunshine Heritage Hà Nội là dự án tiên phong mở lối cho dòng BĐS du lịch nghỉ dưỡng gắn với bảo tồn và phát triển di sản.

 

Dự án Sunshine Heritage Hà Nội xuất sắc giành giải Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2021 - Best Entertainment and Resort Complex Vietnam 2021.

Là dự án trọng điểm của Sunshine Homes cũng như Tập đoàn Sunshine trong năm 2021 tại thị trường miền Trung, Sunshine Heritage Đà Nẵng I “ẵm” ngay giải thưởng Dự án khách sạn và nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Việt Nam 2021 - Best Beachfront Luxury Hotel & Resort Development Vietnam 2021. Được biết, đây là dự án Resort 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Sunshine Heritage Đà Nẵng I bao gồm 3 tòa tháp khách sạn, căn hộ đẳng cấp 5 sao, cùng chuỗi biệt thự VIP, nơi hội tụ những yếu tố thu hút hàng đầu của các khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

 

Dự án khách sạn và nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Việt Nam 2021 - Best Beachfront Luxury Hotel & Resort Development Vietnam 2021 đã được trao cho Dự án Sunshine Heritage Đà Nẵng I .

Có thể nói, các giải thưởng danh giá này một lần nữa khẳng định cho bước đi đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của Sunshine Group được hiện thực hóa trực tiếp thông qua Sunshine Homes. Sự ra đời của những dự án tầm cỡ như Sunshine Heritage Hà Nội, Sunshine Heritage Đà Nẵng I... chắc chắn sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng, tạo công ăn, việc làm cho người dân địa phương… Đó cũng là những giá trị bền vững mà Sunshine Homes theo đuổi và kiến tạo. Những cống hiến của Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên trong thời gian qua chắc chắn là nguồn lực quan trọng góp phần nâng tầm vị thế  lĩnh vực bất động sản quốc gia trong khu vực, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung, nhanh chóng hội nhập toàn cầu.

Được biết, tại lễ trao giải năm nay, bên cạnh Sunshine Homes, Tập đoàn KSFinance - đơn vị thành viên thuộc Sunshine Group cũng thắng lớn với 3 hạng mục giải thưởng quan trọng. Tham dự và chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2021 còn có nhiều tên tuổi lớn trong các lĩnh vực Bất động sản và Tài chính như: Vinhomes, Phú Mỹ Hưng, Hưng Thịnh, TNR Holdings, Charm Group....