20/04/2024 lúc 17:10 (GMT+7)
Breaking News

Sức hút tiềm năng từ dự án số 03 + 04 Phố Lễ Môn Thành phố Thanh Hóa

VNHN - Nhắc đến Phường Đông Hải Thành phố Thanh Hóa, rất nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một trung tâm hành chính mới của Thành phố Thanh Hóa, nơi đây được kiến tạo cảnh quan đẹp và hiện đại để trở thành điểm nhấn cốt lõi của toàn cảnh đô thị xứ Thanh trong hiện tại và tương lai.

VNHN- Nhắc đến Phường Đông Hải Thành phố Thanh Hóa, rất nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một trung tâm hành chính mới của Thành phố Thanh Hóa, nơi đây được kiến tạo cảnh quan đẹp và hiện đại để trở thành điểm nhấn cốt lõi của toàn cảnh đô thị xứ Thanh trong hiện tại và tương lai.

Sơ đồ kiến trúc cảnh quan dự án khu đô thị số 03 + 04 phố Lễ Môn

Vừa qua Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã phê duyệt quy hoạch mặt bằng chi tiết 1/500 Dự án  khu đô thị xen cư số 03+04 nằm tại phố Lễ Môn, phường Đông Hải, Tp.Thanh Hóa và ký quyết định số 3793/QĐ – UBND cho nhà đầu tư trúng thầu: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Techco, địa chỉ phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa. Mục tiêu của dự án là cụ thể hóa các quy hoạch được duyệt, đáp ứng các nhu cầu nhà ở cho nhân dân trong khu vực, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, đẩy nhanh tốc độ phát triển đô thị, tăng thu ngân sách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Dự án tiện ích gần các dự án lớn như Dự án Vinhomes Star City

Thật vậy, Dự án khu đô thị số 03 + 04 Phố Lễ Môn, Phường Đông Hải có vị trí rất đẹp, giao thông đi lại thuận tiện cho người dân, toàn bộ dự án được quy hoạch nhằm tạo nên một môi trường đáng sống và độc đáo bậc nhất thành phố Thanh Hóa, dự án nằm phía Đông đường Đại lộ Nam Sông Mã thành phố Thanh Hóa, đối diện MB 934 và MB199 Đông Hải. Mặt bằng có vị trí đẹp tại khu vực, tọa lạc trên mặt đường Đại lộ Nam Sông Mã từ ngã tư cầu Nguyệt Viên đi Thành phố biển Sầm Sơn tiếp giáp với sông Mã và các dự án lớn như: Dự án Vinhomes Star City, đối diện MBQH 199 của Tổng Công ty Xây dựng miền Trung, gần Thành ủy, UBND Thành Phố Thanh Hóa, gần Trung tâm thương mại Big C, Cung Triển Lãm Thanh Hóa, MBQH 934, gần Cảng Lễ Môn, phía Bắc tiếp giáp dự án số 3 khu đô thị Đông Hải, phía Nam giáp hồ nước, giáp đường Đỗ Huy Cừ.

Dự án được thừa hưởng những tiện ích từ các dự án lớn, các khu đô thị lớn và quy mô ven sông Mã. Quy mô đầu tư hoàn chỉnh các hạng mục hạ tầng kỹ thuật khu dân cư với diện tích khoảng 3,3ha, diện tích phân lô gồm đất ở liền kề: diện tích từ 77,7 m2 – 90 m2. Hạ tầng quy hoạch đồng bộ gồm: hệ thống cây xanh, điện nước; hệ thống đường nhựa Aphan, vỉa hè sạch đẹp, cống rảnh thoát nước, phòng cháy chữa cháy, điện chiếu sáng đồng bộ.

    Dự án tiện ích gần đối diện với MB 199  khu đô thị Đông Hải

Lãnh đạo phường Đông Hải cho rằng: “Đây là dự án đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, Dự án khu đô thị xen cư số 03 + 04 Phố Lễ Môn, Phường Đông Hải có vị trí rất đẹp nằm ngay trên mặt đường Đại lộ Nam Sông Mã đi Thành phố biển Sầm Sơn, thuận tiện giao thông đi lại của người dân, sau khi dự án hoàn thành sẽ giải quyết được nhu cầu về nhà ở đô thị cho người dân, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển đô thị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Trước mắt dự án đang trong quá trình làm trích đo và sẽ sớm hoàn thành công tác đền bù cho người dân nằm trong diện giải phóng để bàn giao mặt bằng quy hoạch cho nhà đầu tư thực hiện dự án trong thời gian sớm nhất”.

Dự án tiện ích gần với Cung triển lãm tỉnh Thanh Hóa

Dự án khu đô thị số 03 + 04 phố Lễ Môn, phường Đông Hải được nhà thầu đầu tư cho phép giao mặt bằng đã được phê duyệt cho Công ty TNHH TM & Tổng hợp Hoa Tuấn Tú (gọi tắt Sàn giao dịch Bất động sản Hoa Tuấn Tú) có địa chỉ tại số 74 liên kế Bào Ngoại – Phường Đông Hương – Tp. Thanh Hóa, làm nhà phân phối chính thức trong giao dịch mua bán với khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Với vị trí đẹp tại tọa độ vàng, ngay chính trung tâm hành chính mới Thành phố Thanh Hóa, dự án khu đô thị số 03 + 04 Phố Lễ Môn, Phường Đông Hải, xứng đáng hứa hẹn là nơi sở hữu tiềm năng, cơ hội đầu tư căn hộ, nhà biệt thự, nhà cao tầng, căn hộ cho thuê... hấp dẫn khách hàng trong hiện tại và tương lai.

Địa chỉ liên hệ giao dịch dự án: Sàn giao dịch Bất động sản Hoa Tuấn Tú

Địa chỉ: số 74 liên kế Bào Ngoại – P. Đông Hương – Tp. Thanh Hóa

Web: batdongsanthanhhoa.com.vn

Điện thoại: 0919.751.246 (Mr. Hiếu)/ 0947.158.338 (Mr. Hùng)