29/03/2024 lúc 21:15 (GMT+7)
Breaking News

Sức hút của Hoa Tiên Paradise - bất động sản mặt biển sở hữu lâu dài

Thị trường bất động sản năm 2022 được dự báo có nhiều triển vọng tích cực, bên cạnh đất nền hay chung cư, bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ hồi phục. Đặc biệt, những sản phẩm mặt biển sở hữu lâu dài càng tăng sức nóng bởi tính khan hiếm và các giá trị vượt trội đi kèm.

Thị trường bất động sản năm 2022 được dự báo có nhiều triển vọng tích cực, bên cạnh đất nền hay chung cư, bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ hồi phục. Đặc biệt, những sản phẩm mặt biển sở hữu lâu dài càng tăng sức nóng bởi tính khan hiếm và các giá trị vượt trội đi kèm.

Nhu cầu của thị trường gia tăng

Ghi nhận từ quý IV/2021 đến nay, mức độ quan tâm tới bất động sản của nhiều khách hàng, nhà đầu tư đã tăng mạnh trở lại. Theo khảo sát của một website bất động sản (BĐS) thì 92% người tham gia cho biết sẽ tiếp tục đầu tư BĐS trong năm nay; 77% mong muốn mua thêm nhà đất, 44% chọn mua BĐS trong 1 - 2 năm tới. Nhiều chuyên gia nhận định, nhờ đòn bẩy từ các gói kích thích kinh tế cùng một số vấn đề pháp lý liên quan được hoàn thiện sẽ giúp thị trường bất động sản năm 2022 thêm khởi sắc.

Trong đó, BĐS nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ có bước phục hồi mạnh mẽ và có nhiều tín hiệu khả quan. Hiện nay các chuyến bay nội địa và quốc tế dần được khôi phục, hộ chiếu vắc-xin được công nhận cùng với việc triển khai thích ứng an toàn trong tình hình mới đã thúc đẩy hoạt động du lịch dần “ấm” trở lại. Đó sẽ là những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển được đánh giá có tỷ suất lợi nhuận lên tới 35%

Trong bối cảnh các thị trường du lịch nổi tiếng như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... quỹ đất đang dần cạn kiệt và giá trị BĐS tăng “phi mã”, thì những điểm đến mới, có nhiều dư địa đang trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Điển hình là khu vực Bắc Trung Bộ với vùng biển Xuân Thành (Hà Tĩnh), nơi có đường bờ biển đẹp trải dài và lưu giữ nhiều nét nguyên sơ.

Biển Xuân Thành đang là khu vực đầy tiềm năng nhờ vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng, giao thông được nâng cấp theo hướng hiện đại cùng nhiều danh lam thắng cảnh… sẽ là điểm đến mới đón đầu làn sóng du lịch, nghỉ dưỡng thời gian tới. Đặc biệt, du lịch gắn liền với các dịch vụ thể thao - giải trí, nghỉ dưỡng cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nổi bật là dự án Hoa Tiên Paradise - dự án BĐS mặt tiền biển hấp dẫn và được kỳ vọng đón đầu xu hướng đầu tư năm 2022.

Hoa Tiên Paradise – “mỏ vàng” hút nhà đầu tư

Tọa lạc trên mảnh đất địa linh Nghi Xuân, hưởng thế “tựa sơn – hướng thủy”, Hoa Tiên Paradise là khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại vùng biển Xuân Thành. Với quy mô 121,2 hecta, trong đó sở hữu riêng hơn 2km đường bờ biển, dự án được coi là tâm điểm vàng của khu vực khi kết nối 1 sân bay, 2 thành phố và 3 cây cầu. Từ đây, khách hàng có thể thuận tiện di chuyển bằng đường bộ, đường sắt hay hàng không khi chỉ cách sân bay quốc tế Vinh 20km, gần cầu Cửa Hội, cầu Bến Thủy 1 & 2 và cách trung tâm thành phố Vinh chỉ 15km.

Hoa Tiên Paradise tọa lạc nơi hội tụ dòng chảy thịnh vượng của Bắc Trung Bộ

Năm qua, Hoa Tiên Paradise tạo tiếng vang lớn trên thị trường với dòng sản phẩm mới, biệt thự golf hướng biển sở hữu ưu thế vượt trội cùng tầm view “triệu đô” 360 độ, thu trọn cảnh sắc của núi rừng, biển trời trong tầm mắt. Với kiến trúc mang đậm phong cách Địa Trung Hải độc đáo, mỗi căn villa tại đây thực sự trở thành một tác phẩm nghệ thuật nhờ sự sáng tạo của các kiến trúc sư tài ba và bàn tay lành nghề của những người thợ mẫn cán.

Mỗi chi tiết trong villa đều được chăm chút tỉ mỉ từ vật liệu đến kỹ thuật xây dựng theo công nghệ hiện đại của Úc. Tất cả được chủ đầu tư tâm huyết thực hiện nhằm kiến tạo một không gian sống và nghỉ dưỡng hoàn hảo, trọn vẹn 4 mùa hạnh phúc. Với số lượng giới hạn, đây chính là sản phẩm bất động sản cần có trong bộ sưu tập của các chủ nhân danh giá, nhất là những khách hàng đam mê golf.

Một trong những điểm vượt trội và giúp dự án gia tăng giá trị lên nhiều lần chính là pháp lý minh bạch và hoàn thiện. Hoa Tiên Paradise cũng là dự án mặt biển hiếm hoi trên thị trường hiện nay có sổ đỏ sở hữu lâu dài, tạo nên tiềm năng tăng giá bền vững. Theo khảo sát, bất động sản mặt biển luôn có tiềm năng tăng giá cao hơn hẳn so với các phân khúc khác. Thực tế, qua thời gian, bất động sản mặt biển sở hữu lâu dài càng trở nên khan hiếm bởi yếu tố độc tôn về vị trí cùng tầm view đắt giá.

Hoa Tiên Paradise được kiến tạo không chỉ là nơi thư giãn, nghỉ dưỡng mà còn là không gian giải trí đặc sắc cùng nhiều tiện ích hạng sang. Tại đây, chủ nhân được tận hưởng 4 mùa giải trí với việc theo dõi các chương trình đua chó biểu diễn; tham gia CLB cưỡi ngựa thể thao Nghi Xuân, chơi golf trên sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao và club house sang trọng, cắm trại ven biển tại Hoa Nắng Camping Beach… cùng hàng chục tiện ích đẳng cấp khác.

Đại diện chủ đầu tư Hồng Lam Xuân Thành cho biết, hiện Hoa Tiên Paradise đã sẵn sàng bàn giao và đi vào vận hành giai đoạn 1 ngay trong quý I/2022. Sau khi hoàn thiện, dự án được dự báo sẽ tiếp tục gia tăng giá trị mạnh mẽ, bởi vậy đây chính là thời điểm lý tưởng để các khách hàng có thể sở hữu sản phẩm ưng ý với mức giá phù hợp nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối: Cen Land