23/04/2024 lúc 19:48 (GMT+7)
Breaking News

Sữa KidTaller: Vươn cao thần tốc dành cho trẻ từ 1-6 tuổi

VNHN - Sữa KidTaller một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Eneright đang “đốn tim” các bà mẹ trẻ. Đây được xem là sản phẩm sữa bột có sự hỗ trợ tăng chiều cao cũng như cân nặng hiệu quả nhất cho bé mà không hề nóng, rất dễ hấp thu.

VNHN - Sữa KidTaller một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Eneright đang “đốn tim” các bà mẹ trẻ. Đây được xem là sản phẩm sữa bột có sự hỗ trợ tăng chiều cao cũng như cân nặng hiệu quả nhất cho bé mà không hề nóng, rất dễ hấp thu.

Sữa kidtaller dinh dưỡng giúp bé tăng chiều cao vượt trội

Vậy Sữa Kidtaller có thực sự tốt không, khả năng tăng chiều cao là có thật không? Hãy cùng Bác sĩ  Chuyên Khoa Nhi Phạm Thị Thanh Hiên tìm câu trả lời thông qua bài viết này.

Sữa Kidtaller có tốt không? Có tăng chiều cao hiệu quả?

Chúng ta sẽ đi tìm hiểu từng thông tin về sản phẩm Sữa Kidtaller này từ nhà sản xuất đến các thành phần công thức để có thể trả lời câu hỏi trên nhé!

Sữa Kidtaller được sản xuất như thế nào ?

Sữa Kidtaller là dòng sữa được cho là chuyên biệt được sản xuất bởi nhà máy Eneright Việt Nam, được thành lập và hoạt động bởi những Tiến sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam cùng Ban lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng thực phẩm là nơi sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm có chất lượng và uy tín rất cao trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền máy hiện đại, quy trình đảm bảo tiêu chuẩn Quốc Tế, nhà máy đã đạt được tổ chức chứng nhận QUACERT trao chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 22000:2005 và HACCP. Hơn nữa sữa được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeland và những quốc gia hàng đầu trên thế giới đã cho ra đời sản phẩm sữa Kidtaller với công thức dinh dưỡng tăng chiều cao vượt trội theo chuẩn khoa học.

Sữa Kidtaller giúp trẻ tăng chiều cao nhờ đâu ?

Sữa Kidtaller được quảng cáo là dành cho trẻ thiếu chiều cao, chúng giúp việc tăng chiều cao của trẻ trở lên hiệu quả và nhanh chóng.

Vậy cơ sở nào khẳng định điều đó ở dòng sản phẩm này?

Tăng chiều cao tối đa

Trước hết trong Sữa Kidtaller có sự kết hợp với hàm lượng cân đối theo khuyến cáo từ tổ chức thế giới WHO giữa Canxi Nano, vitamin D3 và đặc biệt vitamin K2 ( thành phần giúp dẫn canxi và kéo dài xương, giúp giảm còi xương và hỗ trợ mọc răng).

Theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra, dạng canxi Nano có khả năng hấp thụ cao gấp 200 so với các dạng canxi thông thường khác, đây là canxi có kích thước siêu nhỏ. Nhờ kích thước siêu nhỏ nên có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh qua màng ruột và được hấp thu với lượng tối đa từ ruột vào máu. Nhờ đó, Canxi sẽ không còn dư thừa trong ruột nên không thể gây táo bón, hay sỏi thận được. Nên bạn chỉ cần cung cấp 1 lượng bằng 25% loại thông thường là đã đủ cho nhu cầu rồi. Ví dụ, trẻ trong độ tuổi dậy thì mỗi ngày cần được cung cấp khoảng 1.000-1.200mg Canxi nguyên tố loại thường, nhưng chỉ cần cung cấp khoảng 250-300mg Canxi nguyên tố dạng Nano. Nên trong sản phẩm Kidtaller dành cho trẻ từ 1-6 tuổi làm tăng chiều cao tối đa với 1000mg Canxi Nano trong 100g bột sữa và để tăng chiều cao tối đa nên uống 2-3 ly mỗi ngày.

 Mena Q7 (Vitamin K2 as MK7) 20mcg/100g bột sữa, vitamin D3 275 mg/100g bột sữa và vitamin K1 15.7mcg/100g bột sữa. Kết hợp bộ đôi vitamin D3 và Mena Q7 (Vitamin K2 as MK7) trong Kidtaller, Canxi sẽ được tăng hấp thu tối đa tới tận xương giúp xương của trẻ phát triển chắc khỏe và cải thiện chiều cao, chống còi xương, giúp bé ngủ ngon, thích hợp sử dụng cho cả những trẻ có cơ địa khó hấp thu canxi.

Bên cạnh đó để hệ xương phát triển tối đa cùng với bộ 3 dưỡng chất Canxi Nano, vitamin D3 và Mena Q7 (vitmain k2 as MK7) thì còn kể đến tỉ lệ vô cùng hợp lý của các khoáng chất như Photpho, Sắt,Kẽm, Đồng, Mangan và đặc biệt hàm lượng Magie cao giúp giữ lượng canxi ở lại trong xương lâu hơn, giúp bộ xương chắc khỏe hơn và tăng chiều cao một cách thần tốc. Nhờ những thành phần công thức kể trên mà Sữa Kidtaller mang lại khả năng tăng chiều cao hiệu quả nhất dành cho bé và hơn hết là bộ xương chắc khỏe, hàm răng mọc đều. Đây là một trong những mong muốn quan trọng mà mẹ rất quan tâm trong quá trình nuôi con của mình.

Sữa tăng chiều cao cho bé hiệu quả nhất hiện nay

Do đó sản phẩm Kidtaller dành cho trẻ từ 1-6 tuổi giúp bé phát triển vươn cao thần tốc và mang tới cho bé một hệ xương vô cùng chắc khỏe.

Ngoài ra sản phẩm Kidtaller mang đến những ưu điểm khác như:

+ Sữa Kidtaller là dòng sản phẩm cao năng lượng, hệ miễn dịch tốt, tiêu hóa dễ dàng và vị ngon dễ uống

Sữa Kidtaller là dòng sản phẩm cao năng lượng.

Sữa Kidtaller không những mang tới giá trị cao về chỉ tiêu chiều cao cho bé mà còn là dòng sản phẩm cao năng lượng được khuyên dùng cho bé thấp còi, biếng ăn.

Trong sản phẩm có đầy đủ các chất như đạm Whey, đạm Soy, các vitamin như  vitamin A, C, B1, B12,  kết hợp cùng các khoáng chất như kẽm, đồng, selen, natri, kali…

Tất cả mang tới cho bé yêu một hệ dưỡng chất hoàn hảo và đầy đủ nhất. Mọi thành phần bé cần đều được nghiên cứu và đưa vào sản xuất sữa một cách hợp lý và cân đối nhất.

Sữa Kidtaller mang tới cho bé hệ miễn dịch tốt nhất.

Nhằm mang lại khả năng kháng bệnh tốt nhất cho bé, Sữa Kidtaller đã được các chuyên gia nghiên cứu nhằm đưa ra công thức mang lại cho bé một hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao hơn.

Trong Sữa Kidtaller được nghiên cứu và đưa vào thành phần Kẽm, Selen, vitamin C và vitamin nhóm B. Đây là những chất chống oxy hóa cao của cơ thể.

Chúng cũng mang tới vai trò quan trọng cho việc tăng sức đề kháng nhờ hệ miễn dịch khỏe mạnh. Điều này giúp bé yêu có thể loại bỏ tốt các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

 Có 2 loại quy cách đóng gói : hộp to 900g và  hộp nhỏ 400g

Sữa Kidtaller tăng chiều cao hiệu quả cho bé

Sữa Kidtaller mang tới cho bé khả năng tiêu hóa dễ dàng.

Nhiều mẹ lo lắng con sẽ bị táo bón khi dùng sữa bột, tuy nhiên Sữa Kidtaller sẽ không làm mẹ lo lắng đâu nhé. Sản phẩm này được cho rằng rất thân thiện với hệ tiêu hóa của bé.

Trong sữa có chứa hàm lượng FOS cao ,Kẽm, Lysine giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bé và giúp bé ăn ngon miệng.

Điều này giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không những chống táo bón, đầy hơi hiệu quả mà còn mang lại khả năng chống các bệnh về đường ruột tốt nhất.

Sữa Kidtaller rất dễ uống.

Nhiều khi mẹ tìm được dòng sữa tốt nhưng con lại không chịu hợp tác bởi sản phẩm khá khó uống với trẻ. Ở sản phẩm Sữa Kidtaller hoàn toàn không có điều đó xảy ra bởi sữa có vị ngọt dễ chịu, mùi thơm nhẹ và hấp dẫn, chất béo ít do đó bé không bị ngầy.

Sữa Kidtaller dành cho trẻ bao nhiêu tuổi? Cách pha như nào?

Sữa Kidtaller được chỉ định dùng cho bé trong độ tuổi 1-6 tuổi.

+ 1 muỗng gạt bằng của sữa ( 10.5g) sẽ tương ứng với 55ml nước và có thể pha 1 cách khác là 4 muỗng gạt(42g) với 180ml nước cho ra 200ml sữa cung cấp 200.8kcal cho bé.( 1kcal/1ml)

+ Lưu ý khi pha sữa chỉ dùng nước có nhiệt độ từ 40-50 độ để đảm bảo sữa tan đều mà các chất không hề bị phân hủy làm mất đi lượng dinh dưỡng vốn có.

+ Bạn lưu ý phải cho bé uống hết lượng sữa đã pha và sữa bột khi mở nắp chỉ dùng hết trong vòng 1 tháng.

                                                                 Bác sĩ chuyên khoa nhi, Phạm Thị Thanh Hiên

==> Xem Ngay: Giá Sữa Kidtaller dành riêng cho bé yêu tốt nhất từ nhà phân phối  Công Ty TNHH Đầu Tư Dược Phẩm Minh Đức các dòng sản phẩm Sữa Kidtalent, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ với chương trình ưu đãi mua 1 hộp to tặng một hộp nhỏ hoặc hương trình giảm giá 30%.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:  Công ty TNHH Đầu Tư Dược Phẩm Minh Đức                                                              Địa chỉ: D12,TT9,Đường nội bộ Foresa 8 KĐT Xuân Phương, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội          Hotline: 0904.194.999 ( 0902.128.159, 0981.236.358)