20/04/2024 lúc 19:12 (GMT+7)
Breaking News

Sữa dinh dưỡng cao cấp Hà Lan milk hỗ trợ sức khỏe toàn diện

VNHN - Việc cải thiện tầm vóc, sức khỏe, thể lực ngày càng giữ vai trò quan trọng trong đời sống, tình cảm và các mối quan hệ xã hội của con người. Do đó, các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hỗ trợ sức khỏe toàn diện luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được điều này, Công ty cổ phần sữa Hà Lan đã nghiên cứu, sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, giúp người dân Việt Nam có một bữa ăn lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất, bằng những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao.  

VNHN - Việc cải thiện tầm vóc, sức khỏe, thể lực ngày càng giữ vai trò quan trọng trong đời sống, tình cảm và các mối quan hệ xã hội của con người. Do đó, các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hỗ trợ sức khỏe toàn diện luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được điều này, Công ty cổ phần sữa Hà Lan đã nghiên cứu, sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, giúp người dân Việt Nam có một bữa ăn lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất, bằng những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao.  
Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh là vô cùng quan trọng. Việc sử dụng bữa ăn có đầy đủ dưỡng chất luôn là vấn đề quan tâm của đông đảo người dân. Do vậy, tháng 3 năm 2020 Công ty cổ phần sữa Hà Lan đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Dinh dưỡng cao cấp Halan milk nhằm đáp ứng cho người dân Việt Nam có bữa ăn lành mạnh đầy đủ dưỡng chất.

Sữa dinh dưỡng cao cấp Halan milk với các thành phần chính như: Sữa non IgG , Enzym tiêu hóa, chất xơ FOS, coenzyme Q10, phấn hoa thiên nhiên tinh chế và 36 vitamin, khoáng chất  cùng 12 loại hạt quý phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong đó sữa non chứa các kháng thể IgG, IgF, IgA... giúp bảo vệ đường tiêu hóa chống lại các tác động của vi khuẩn bên ngoài. Ngoài ra, sữa non còn chứa nhiều ganglioside, giúp phát triển não bộ. So với sữa thường, lượng đạm có trong sữa non cao hơn gấp 10 lần. Sữa non cũng bao gồm những thành phần quan trọng như immunoglobulin, các yếu tố tăng trưởng, vitamin, khoáng chất, enzim và kháng thể… Lượng kháng thể IgG trong cơ thể càng nhiều, hệ miễn dịch càng khỏe mạnh. Tiếp theo là thành phần Enzym tiêu hóa và chất xơ FOS có trong sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp Halan milk được giới chuyên môn đánh giá là bước tiến vượt bậc hỗ trợ tiêu hóa và giải quyết tận gốc chứng táo bón, kích thích ăn ngon cho người sử dụng. Bởi FOS cung cấp chất xơ, hút nước làm trương nở, làm mềm phân, tăng cường hấp thu canxi và các chất khoáng, tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ rối loạn viêm ruột. Cùng với các dưỡng chất trên thì Coenzyme Q10 cũng được Công ty cổ phần sữa Hà Lan bổ sung trong sản phẩm dưỡng cao cấp. Coenzyme Q10 được tìm thấy nhiều nhất trong thịt đỏ, giúp nâng cao sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ tai biến tim mạch. Ngoài ra, còn hỗ trợ giảm Cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp. Thiếu CoenzymQ10 cơ thể thường mệt mỏi, rối loạn thần kinh, đau cơ, suy yếu miễn dịch, tăng huyết áp, suy tim, hoạt động thể lực khó khăn. Phấn hoa thiên nhiên tinh chế trong sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp Hà Lan có tác dụng chống lão hoá , thúc đẩy quá trình tạo máu, bổ não, điều tiết nội tiết tố, làm đẹp da và đen tóc.

Khi kết hợp với 36 vitamin và khoáng chất sẽ hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho người sử dụng. 12 loại hạt quý có trong sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Halan milk như: hạt óc chó, hạt chia, macca, hạnh nhân, hạt sen, nho khô, hạt dẻ, hạt điều có tác dụng rất tốt cho thai nhi, tăng cường thị lực, giảm nguy cơ mắc các khuyết tật bẩm sinh về mắt, tốt cho xương.

Với phương châm đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu cùng tâm huyết của người đứng đầu, Công ty cổ phần sữa Hà Lan luôn chú trọng nâng cao cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm sữa đạt chuẩn GMP, đặc biệt các sản phẩm sữa của Hà Lan milk đều được sản xuất và đóng gói trên dây truyền hiện đại, trải qua quy trình sản xuất khép kín đảm bảo quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Công ty thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề cho cán bộ công nhân viên, mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc và có chế độ đãi ngộ cho các đại lý để người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.

Trong thời gian tới Công ty cổ phần sữa Hà Lan milk sẽ tiếp tục mở rộng thị phần với nhiều kênh phân phối trên toàn quốc, công ty hy vọng sẽ luôn nhận được sự đồng hành của các nhà phân phối, cùng người tiêu dùng thông thái để các sản phẩm sữa của Hà lan milk sẽ ngày càng phát triển và vươn tầm quốc tế với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng./.


Thông tin liên hệ : Công ty cổ phần sữa Hà Lan
Địa chỉ: Số 1- Đại lộ Thăng Long – Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội – Việt Nam
Hotline: 0983662288
Website: www.halanmilk.com