20/04/2024 lúc 01:50 (GMT+7)
Breaking News

Sữa ASIA: Tâm huyết của chúng tôi, sức khỏe dành cho bạn

Với những giá trị về sức khỏe trao đến cộng đồng trong những năm qua, Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia cùng thương hiệu sữa Asia của mình đã nhanh chóng được người tiêu dùng tại nhiều nơi tin cậy, lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.

Với những giá trị về sức khỏe trao đến cộng đồng trong những năm qua, Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia cùng thương hiệu sữa Asia của mình đã nhanh chóng được người tiêu dùng tại nhiều nơi tin cậy, lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.
Dù là một thương hiệu còn non trẻ, nhưng ngay từ khi mới thành lập, Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng. Đó là tập trung hợp tác, liên kết công nghệ và tiếp nhận nguồn nguyên liệu từ các quốc gia nổi tiếng về lĩnh vực sữa bột cao cấp. Để từ đó không ngừng nghiên cứu và phát triển nâng cao chất lượng của từng sản phẩm. 
Vì là một sản phẩm đặc thù, liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế thương hiệu sữa Asia đã rất chú trọng vào các thành phần dinh dưỡng có trong từng dòng sản phẩm. Bên cạnh các vitamin, khoáng chất, protein có sẵn trong sữa, Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia còn bổ sung thêm các vi chất dinh dưỡng khác giúp người sử dụng hấp thu tốt, tăng cường sức đề kháng và đạt được hiệu quả mong muốn.

Các dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hiện có của thương hiệu Sữa Asia

Đến thời điểm này, thương hiệu sữa Asia đã nghiên cứu và cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu phát triển cho từng thành phần, lứa tuổi. Đơn cử như thực phẩm bổ sung Asia Nutri Ensure Gold dành cho người ốm, trước và sau phẫu thuật; Thực phẩm bổ sung Asia Nutri Weigh Gain giúp tăng cân an toàn; Sữa dinh dưỡng công thức dành cho trẻ em theo từng giai đoạn phát triển…

a

Dù mỗi dòng sản phẩm đều có thành phần dinh dưỡng và vi chất khác nhau, phù hợp cho từng thành phần, lứa tuổi… nhưng cùng có một điểm chung là tuyệt đối an toàn, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt là được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng.

a

Với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm đã được các chuyên gia và người tiêu dùng khẳng định, thương hiệu Sữa Asia và Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia đã liên tục được các cơ quan hữu quan, các tổ chức chuyên ngành chứng nhận, trao tặng nhiều danh hiệu uy tín như “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín”; “Sao Vàng thương hiệu Việt Nam”; “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm”…

Đại diện Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia nhận chứng nhận, biểu trưng “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020

Đại diện Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia cho biết: “Với những cố gắng không ngừng nghỉ của mình, chúng tôi tin tưởng rằng thương hiệu Asia sẽ ngày càng phát triển hơn, trao đi nhiều hơn những giá trị sức khỏe cho cộng đồng. Và những danh hiệu đã được các cơ quan hữu quan, đặc biệt là người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn sẽ là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực giúp Công ty ngày càng nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa để đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất”.

Đại diện Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia được biểu dương tại sự kiện Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tháng 01/2021 vừa qua

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp đến gần, Công ty TNHH Dinh dưỡng quốc tế Asia và thương hiệu Sữa Asia cũng gửi những lời chúc sức khỏe, thành công, an khang thịnh vượng - phát tài, phát lộc đến với các đối tác, các đại lý, nhà phân phối và đặc biệt là mỗi khách hàng đã tin cậy lựa chọn và sử dụng các sản phẩm sữa Asia trong những năm qua. Mong rằng Asia sẽ tiếp tục đồng hành và hoàn thành sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng Việt Nam” trong những năm tiếp theo./.