25/04/2024 lúc 07:40 (GMT+7)
Breaking News

Sự thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp trong mùa dịch

VNHN - “Cơn bão Covid-19” đang tan dần, mọi người cố gắng trở lại cuộc sống bình thường sau “ Kỳ nghỉ tết” dài nhất lịch sử của Việt Nam. Các cửa hàng, cơ quan và các nhà máy bắt đầu làm việc trở lại. Ảnh hưởng của “cơn bão” này mang đến hậu quả nặng nề cho các doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển nền kinh tế Việt Nam.

VNHN - “Cơn bão Covid-19” đang tan dần, mọi người cố gắng trở lại cuộc sống bình thường sau “ Kỳ nghỉ tết” dài nhất lịch sử của Việt Nam. Các cửa hàng, cơ quan và các nhà máy bắt đầu làm việc trở lại. Ảnh hưởng của “cơn bão” này mang đến hậu quả nặng nề cho các doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển nền kinh tế Việt Nam.

Sau dịch nền kinh tế xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng: nhiều lao động thất nghiệp, nhiều gia đình phải  sống nhờ vào viện trợ xã hội,… Nhưng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất có lẽ  là các chủ doanh nghiệp trong nước. Dịch bệnh kéo dài dẫn tới sản xuất trì trệ, hàng hoá không có đầu, nguồn cung nguyên vật liệu sản xuất khan hiếm nhiều nhà máy, cơ sở sản xuất buộc phải tạm ngừng hoạt động.

Tuy nhiên, vẫn có những doanh nghiệp đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng công nghệ mới, ứng phó linh hoạt trước mọi tình huống để vượt lên khó khăn. Điển hình như CEO trẻ 8x Thêm Nguyễn một bà mẹ bỉm sữa với 3 baby đáng yêu vẫn chu toàn gia đình và việc phát triển kinh tế trong thời điểm này. Trong cơn bão dịch bệnh, hệ thống kinh doanh hàng mỹ phẩm của chị vẫn hoạt động bình thường và duy trì doanh số ổn định. Toàn thể cán bộ công nhân viên đều có việc làm, có nguồn thu nhập đủ sống ngay cả khi thị trường bất ổn nhất.

Doanh nhân Thêm Nguyễn

Là thuyền trưởng dẫn dắt hệ thống hơn 3.000 thành viên, phối hợp liên kết với nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế CGMP- Asean hơn 100 công nhân, CEO Thêm Nguyễn đã tự tìm tòi, học hỏi tìm ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong thời Covid hoành hành. Giữ vững tiêu chí ''Xây niềm tin vững - Dựng uy tín vàng” cho thương hiệu Organic Việt Nam tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm nghiệm kỹ trước khi đưa ra thị trường.

Doanh nhân Thêm Nguyễn xuống nhà máy để kiểm tra quy trình và chất lượng sản phẩm

Trong thời gian từ đầu tháng 2/2020 đến nay, khi bùng nổ đại dịch Covid- 19 tại Việt Nam. Doanh nhân Thêm Nguyễn đã đích thân xuống nhà máy kiểm tra quy trình sản xuất và hỗ trợ nhà máy các vật tư y tế cần thiết đảm bảo an toàn sản xuất. Bên cạnh đó nhằm hỗ trợ những chiến binh đồng hành cùng thương hiệu Organic Việt Nam công ty đã đưa ra chiến lược kinh doanh đem lại lợi ích cho thành viên hệ thống và khách hàng. Hệ thống các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc thường xuyên nhận được thông báo cung cấp thông tin chính xác, họ được tham gia các buổi đào tạo Online do chính vị CEO chia sẻ. Đây chính là kim chỉ nam cho sự phát triển vượt bậc trong và sau đại dịch Covid-19.

Bằng những sản phẩm đảm bảo chất lượng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt Nam và cái Tâm, cái Tầm của người lãnh đạo chúng tôi tin rằng trong thời gian tới Công ty TNHH Organic DTL Việt Nam trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong nghành làm đẹp.

Các sản phẩm của thương hiệu Organic- Việt Nam hiện đang có tại các quầy thuốc và thẩm mỹ viện, Spa trên toàn quốc và các nước Malaysia, Myanmar.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH ORGANIC DTL VIỆT NAM                                                                                            Địa chỉ: Phú Lộc- Nho Quan- Ninh Bình                                                                                                                              Giám đốc điều hành: Thêm Nguyễn                                                                                                                                    Phone: 0979.887.212;       Email:[email protected]; Website: Organicvn.vn

Một số sản phẩm của công ty hiện đang phân phối và lưu hành trên thị trường!

Bộ sản phẩm của công ty TNHH Organic ĐTL Việt Nam

Viên uống nội tiết Power Woman

Trẻ hóa vùng kín HAPPY WOMAN

Nước hoa vùng kín Power Sexy

Xịt dưỡng tóc Organic VN

Dầu xả Organic VN

Dầu gội Organic VN