29/03/2024 lúc 14:28 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Tùng cover ‘Mưa trên phố Huế’, khiến fan ‘chao đảo’

VNHNO - Chiều 17/8, trên Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng một đoạn video ngắn cover lại ca khúc “Mưa trên phố Huế”.

VNHNO - Chiều 17/8, trên Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng một đoạn video ngắn cover lại ca khúc “Mưa trên phố Huế”.

Đoạn video chỉ vọn vẹn 3 câu hát “Chiều nay mưa trên phố Huế, kiếp giang hồ không bến đợi, mà mưa sao vẫn rơi rơi hoài…” trên nền nhạc đệm từ piano đã cho thấy chất giọng của Sơn Tùng M-TP càng ngày càng truyền cảm, có thể xử lý được mọi thể loại âm nhạc với cách luyến láy rất đặc trưng. Với góc máy quay cận cảnh gương mặt “khả ái”, kèm theo những của chỉ dễ thương. Đoạn video đã thu hút được hàng vạn lượt like và comment chỉ trong một giờ đã cho thấy sức hút của đoạn cover vỏn vẹn 15 giây này.

Trước đó, fan hâm mộ của nam ca sỹ “Chạy ngay đi” đã được thưởng thức những màn tái hiện lại những ca khúc bất hủ như “Không còn mùa thu”, “Chín bậc tình yêu”, “Riêng một góc trời” theo một cách rất riêng của Sơn Tùng với phong cách vô cùng trẻ trung, hiện đại nhưng không làm mất đi bản sắc của các ca khúc. Điều này cho thấy anh là một nghệ sĩ rất đa năng, có thể biến hóa qua nhiều dòng nhạc khác nhau. Nhiều khán giả đã đưa ra khẳng định: Sơn Tùng vẫn là một người hợp với nhạc trữ tình, bởi giọng hát anh sở hữu âm sắc trong trẻo và một quãng giọng cao.

Sau khi clip được Sơn Tùng M-TP chia sẻ, nhiều fanpage và người hâm mộ của nam ca sĩ đã đăng tải lại trên facebook và nhận thu hút sự quan tâm nhiệt tình. Nhiều fan hâm mộ đã yêu cầu anh tung ra bản full audio của ca khúc “Mưa trên phố Huế” và đồng thời đề nghị Sơn Tùng chuyển luôn sang hoạt động ở dòng nhạc Bolero. Người bình luận còn bày tỏ mong mỏi sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ là một bản ballad trữ tình ngọt ngào.

Những bình luận của người hâm mộ khi clip Sơn Tùng hát "Mưa trên phố Huế" được chia sẻ rộng rãi trên facebook

Nguồn: Internet

Trước đó, Sơn Tùng MTP là gương mặt danh dự duy nhất của Việt Nam lọt top 100 đề cử gương mặt đẹp trai nhất 2018 cùng dàn idol đình đám trên cả thế giới trong đó quy tụ nhiều diễn viên, ca sỹ đình đám thế giới như: Christiano Ronaldo, Zayn Malik, Jeon Jungkook và Kim Namjoon đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS,…

Sơn Tùng là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Nguồn:Internet