29/03/2024 lúc 13:50 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Rego - Nhãn hiệu đồng hành cùng các công trình thịnh vượng

VNHN - Thương hiệu sơn và bột bả cao cấp Rego thuộc sở hữu của Tincom International, với các nhà sáng lập kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc sáng tạo các sản phẩm phục vụ cuộc sống tốt đẹp hơn. Dựa trên thế mạnh công nghệ quốc tế và thấu hiểu môi trường cũng như nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam, Rego đã tạo nên sự khác biệt về hình ảnh và chất lượng cao cấp được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

VNHN - Thương hiệu sơn và bột bả cao cấp Rego thuộc sở hữu của Tincom International, với các nhà sáng lập kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc sáng tạo các sản phẩm phục vụ cuộc sống tốt đẹp hơn. Dựa trên thế mạnh công nghệ quốc tế và thấu hiểu môi trường cũng như nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam, Rego đã tạo nên sự khác biệt về hình ảnh và chất lượng cao cấp được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. 
Năm 1995, thương hiệu Tiến Nông được thành lập và đi vào hoạt động. Qua một thời gian ngắn với những thành công trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng, Tiến Nông đã dần phát triển thành hệ sinh thái các thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau như máy nông nghiệp, hoá chất, công nghệ, xây dựng... Trong đó, Tincom là đơn vị thành viên chuyên sâu vào công nghệ sơn, bột bả và vật liệu đặc biệt cho ngành xây dựng. Thương hiệu Rego được phát triển bởi Tincom đã kế thừa kinh nghiệm và thế mạnh của hệ thống các đơn vị thành viên và không ngừng phát triển, vươn xa khắp cả nước.

 
Hệ thống nhà xưởng sản xuất sơn Rego có quy mô lớn, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại

Có thể ví “cuộc sống có bao nhiêu sắc màu thì Rego có bấy nhiêu sản phẩm” nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về sơn ngoại thất, nội thất, sơn vật liệu, bột bả. Tất cả đều được tạo ra bởi bàn tay điêu luyện của đội ngũ kỹ thuật lành nghề, trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đảm bảo sự chuẩn mực trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp để Rego phấn đấu trở thành biểu tượng cao cấp trong lĩnh vực sơn và bột bả.

 


Thương hiệu sơn Rego - sắc màu cuộc sống

Ông Bùi Thế Hoàng - Tổng Giám đốc Tincom chia sẻ: “Rego ra đời và phát triển dựa trên 5 yếu tố cốt lõi: hiểu nhu cầu khách hàng, hiểu môi trường, hiểu công nghệ, hiểu tương lai và hiểu đối tác. Chúng tôi không tạo ra một sản phẩm để hoà lẫn vào trong hàng trăm thương hiệu có trên thị trường, chúng tôi tạo ra một giải pháp thoả mãn chuyên biệt nhu cầu của khách hàng nhưng luôn mang theo những giá trị phổ quát như bảo vệ môi trường và vì tương lai chung của hành tinh xanh mà chúng ta đang sống trên đó”.

 


Thương hiệu sơn Rego được bầu chọn là Top 50 “Thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2019

Với thế mạnh và những giá trị khác biệt đó, trải qua một thời gian ngắn phát triển và đứng vững trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, thương hiệu Rego đã tự hào được lọt vào Top 50 “Thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2019. Đó chính là nguồn động lực lớn lao để thương hiệu Rego tự tin đồng hành lâu dài cùng khách hàng và các công trình mang tính biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng, từ đó góp phần thực hiện sứ mệnh “Toả sáng ngôi nhà Việt”. Đó cũng là những mục tiêu Rego đã và đang nỗ lực thực hiện trong suốt những năm qua./.