25/04/2024 lúc 17:03 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Pushido - Doanh nghiệp sơn hàng đầu nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng Thăng Long năm 2017

VNHN - Công ty CP Xây dựng thương mại Thuận An là một trong những đơn vị có bề dày kinh nghiệm, tích tụ tinh hoa từ các công nghệ tân tiến nhất trong lĩnh vực sơn. Mới đây, 13/10 - ngày Doanh nhân Việt nam, công ty vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long năm 2017 do Cục Quản lý thị trường - Bộ Công thương phối hợp với Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội tổ chức.

VNHN - Công ty CP Xây dựng thương mại Thuận An là một trong những đơn vị có bề dày kinh nghiệm, tích tụ tinh hoa từ các công nghệ tân tiến nhất trong lĩnh vực sơn. Mới đây, 13/10 - ngày Doanh nhân Việt nam, công ty vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long năm 2017 do Cục Quản lý thị trường -  Bộ Công thương phối hợp với Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội tổ chức.

Với thâm niên nghiên cứu hơn 20 năm trong ngành xây dựng, trăn trở với những sự cố của ngành sơn, công ty CP Xây dựng thương mại Thuận An  thuộc tập đoàn sơn Pushido đã nghiên cứu, tìm hiểu, kết nối những chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn, tạo ra những sản phẩm ưu Việt đáp ứng được nhu cầu thị trường. Sau 5 năm đưa sản phẩm ra thị trường, công ty đã phần nào khẳng định được thương hiệu của mình. Với doanh thu ổn định, tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, đang hướng tới xuất khẩu, được người tiêu dùng đánh giá: Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Thương hiệu sơn Pushido đã được nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng Thăng Long năm 2017. 

Trên khắp tỉnh thành cả nước đều đã có nhà phân phối và các đại lý. Để giữ vững thương hiệu ở tốp dẫn đầu và hướng tới xuất khẩu sang các thị trường như Lào, Campuchia và châu Phi... Sơn Pushido đang đàm phán để đưa sản phẩm sang Nhật Bản vào trong hệ thống kinh doanh.

Bước tiến vững mạnh nhờ sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn công ty

Với tiêu chí “Mang lợi ích đến cho khách hàng và người tiêu dùng, tạo cơ hội kinh doanh đến cho từng cá nhân trong công ty cũng như đại lý”, sơn Pushido đang bán cổ phần ưu đãi cho người lao động và khách hàng. Đây là hành động thể hiện được cái “Tâm - Tầm” của những người đứng đầu công ty.

Với tôn chỉ: “Quyết tâm khởi nghiệp thành công, nhưng cặn kẽ, cẩn trọng, tỉ mỉ, dù là việc nhỏ nhất”, được toàn thể công ty nhận thức và thực hiện, và nhiều lần được khẳng định trên các phương tiện truyền thông.

Chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và có nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng. Hãng sơn Pushido luôn đặt mục tiêu: “Quyền lợi khách hàng là trên hết”, tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm sơn Pushido. Công ty CP Xây dựng thương mại Thuận An hiện đang phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm trên toàn quốc, mở rộng hợp tác với mọi thành phần kinh tế. Công ty sơn Pushido đã và đang từng ngày tô điểm cho đất nước.