16/04/2024 lúc 22:01 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Netec: Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Công ty CP Xây dựng và phát triển Alo là công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng. Có cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều loại sơn, công ty luôn mong muốn tự mình phát triển được một dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Công ty CP Xây dựng và phát triển Alo đã nghiên cứu và thành lập thương hiệu sơn Netec thân thiện với môi trường, không chứa các yếu tố gây hại, chính vì vậy đã nhận được những phản hồi tích

Công ty CP Xây dựng và phát triển Alo là công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng. Có cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều loại sơn, công ty luôn mong muốn tự mình phát triển được một dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Công ty CP Xây dựng và phát triển Alo đã nghiên cứu và thành lập thương hiệu sơn Netec thân thiện với môi trường, không chứa các yếu tố gây hại, chính vì vậy đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía đối tác, người tiêu dùng.
Sơn Netec mang vẻ đẹp tự nhiên từ màu sắc đến thiết kế thân thiện với môi trường, không cháy nổ, không độc hại, không sử dụng chì, thủy ngân, màng sơn không thấm nước, tăng khả năng chống rạn nứt. Sản phẩm Netec đã được nhiệt đới hóa, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam. Đây chính là đặc tính ưu việt nổi trội của sản phẩm sơn Netec.

Sơn Netec tại một sự kiện triển lãm, xúc tiến thương mại

Tự hào là một trong những đơn vị sản xuất, kil.,nh doanh bột bả và các loại sơn Arcrylic có quy mô lớn trong khu vực, với sự lớn mạnh về cả quy mô sản xuất, hệ thống phân phối phủ rộng khắp miền Bắc, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Vì thế mà chuỗi phân phối của Sơn Netec mỗi năm đã làm đẹp cho hàng ngàn công trình, với một hệ màu sắc rực rỡ, mang lại sự lựa chọn đa dạng và dễ phối màu cho ngôi nhà của khách hàng trở nên đẹp mắt.

Nhiều khách hàng rất quan tâm đến những ưu điểm vượt trội của Sơn Netec

Nhận thức được tầm quan trọng của sơn đối với vẻ đẹp và tuổi thọ của mỗi công trình cũng như mong muốn có được một sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý của tất cả các khách hàng, cán bộ, công nhân viên Công ty CP Xây dựng và phát triển Alo đã chủ động sáng tạo, cải tiến kỹ thuật và rèn luyện năng lực để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Nhãn hiệu sơn Netec có mạng lưới phân phối rộng khắp
Khai trương đại lý mới của Netec
Đội ngũ nhân viên 

Đặc biệt, thương hiệu Sơn Netec được người tiêu dùng biết tới không chỉ bởi tính cạnh tranh về giá cả mà còn cả về chất lượng. Với nguồn nguyên liệu nhập ngoại, dây chuyền sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nhưng giá cả phải chăng, năng lực sản xuất lớn 05 tấn/ ngày tương đương 1.500 tấn/ năm, chính vì thế mà các sản phẩm sơn của Netec luôn có sức cạnh tranh cao với các sản phẩm cùng loại để dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sơn và được các công trình trên khắp đất nước tin tưởng sử dụng.

VP Công ty 790
VP Đường mỏ 
Sơn Netec hiện đang là sự lựa chọn của nhiều công trình lớn nhỏ

Nhằm mục đích bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, công ty đã và đang triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chế độ bảo hành thách thức thời gian để phục vụ quý khách hàng ngày một chu đáo nhất có thể.

Nhiều đối tác, khách hàng rất ưng ý khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty CP Xây dựng và phát triển Alo

Với phương châm “luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị”, những nụ cười và niềm hạnh phúc của gia chủ sau mỗi công trình được hoàn thiện chính là động lực lớn nhất để Công ty CP Alo phát triển. Và cũng chính nhờ sự tin yêu đó của khách hàng, ngày 10/01/2021 vừa qua, tập thể Công ty CP Xây dựng và Phát triển Alo cùng thương hiệu Sơn Netec đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Đại diện Công ty CP Xây dựng và Phát triển Alo nhận chứng nhận, biểu trưng tại chương trình

Trong thời gian tới Công ty CP Xây dựng và phát triển Alo sẽ tiếp tục nghiên cứu và hướng tới đa dạng hóa các dòng sản phẩm, ưu tiên cho việc phát triển các sản phẩm truyền thống đã khẳng định được thị phần và sản phẩm có tính công nghệ, kỹ thuật cao. Cho ra đời các sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm mà công ty có tiềm năng và lợi thế, với mục tiêu phát triển 4 ngành kinh doanh sơn: sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện./.