25/04/2024 lúc 08:49 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Luxpon và hành trình “thắp sáng không gian cho ngôi nhà bạn”

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Sơn Luxpon đã từng bước xây dựng được một thương hiệu uy tín bằng sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh. Cùng với trên 300 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc, Luxpon đã và đang vững bước trên hành trình “Thắp sáng không gian” cho mỗi ngôi nhà Việt.

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Sơn Luxpon đã từng bước xây dựng được một thương hiệu uy tín bằng sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh. Cùng với trên 300 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc, Luxpon đã và đang vững bước trên hành trình “Thắp sáng không gian” cho mỗi ngôi nhà Việt.
Khi kinh tế phát triển, ngày càng có nhiều công trình xây dựng mọc lên thì nhu cầu về lĩnh vực sơn cũng ngày càng phát triển với hàng ngàn thương hiệu, nhãn hiệu trong nước và ngoại nhập. Trước thực tế ấy, năm 2009, thương hiệu Sơn Luxpon đã chính thức xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng được nhiều đối tác, khách hàng tin cậy đón nhận.
Với mục tiêu chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu, Công ty TNHH Sơn Luxpon đã và đang đầu tư 2 nhà máy tại Hà Nội và Bình Dương. Với hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, cùng với đội ngũ nhân công lành nghề, có kinh nghiệm, Luxpon đã tự tin cung cấp ra thị trường Bắc - Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Sơn Luxpon thực sự đã “thắp sáng” những không gian cho mỗi công trình

Không chỉ chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng và giới chuyên môn ở chất lượng sản phẩm, thương hiệu sơn Luxpon còn được các khách hàng, đối tác đánh giá cao về sự đa dạng, phong phú về màu sắc; kỹ thuật, dịch vụ pha màu hiện đại, chính xác. Đến nay sơn Luxpon đã được đầu tư toàn diện, từ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm đến hệ thống nhận diện thương hiệu, đào tạo nhân sự chuyên nghiệp. Đặc biệt với hệ thống trên 300 trung tâm tư vấn phối màu trên toàn quốc nhằm phục vụ ngày càng cao các nhu cầu về sơn trang trí của cuộc sống hiện đại.

Một số công trình sử dụng các dòng sản phẩm của sơn Luxpon

Trải qua nhiều năm vươn mình để phát triển, Hãng Sơn LUXPON đã cùng quý khách hàng tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng bằng việc khẳng định chất lượng của thương hiệu sản phẩm sơn LUXPON, mỗi bước đi là một bước phát triển lớn mạnh hơn, bằng hệ thống các nhà phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt trong năm vừa qua, đứng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, Công ty TNHH Sơn Luxpon đã đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn góp phần mang đến những tổ ấm sắc màu cho mọi gia đình.

Đại diện thương hiệu Luxpon nhận chứng nhân, biểu trưng trong chương trình Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt

Với những giá trị tốt đẹp và nhân văn đã và đang trao đến cho mỗi khách hàng và cho những ngôi nhà Việt, vừa qua Công ty TNHH Sơn Luxpon đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020. Đây vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để Ban lãnh đạo công ty đang từng bước đưa sơn Luxpon ngày một phát triển rực rỡ, tiếp tục hành trình “thắp sáng không gian” cho mỗi ngôi nhà Việt./.