20/04/2024 lúc 03:59 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Canary - Đồng hành cùng những công trình

Tâp đoàn MDK là đơn vị chuyên sản xuất sơn nội thất và ngoại thất, Sơn Canary là một trong 3 thương hiệu của Tập đoàn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng trong suốt thời gian qua. Sơn Canary được nghiên cứu và thử nghiệm vô cùng kỹ lưỡng bằng hệ thống máy móc hiện đại trước khi đưa ra thị trường. Nguồn nguyên liệu sơn và chống thấm được nhập khẩu từ các tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Dow Chemical (Mỹ), Degussa (Mỹ), Nuplex (Australia), Eliokem (Pháp)….Tất cả sơn phủ, sơn lót cũng

Tâp đoàn MDK là đơn vị chuyên sản xuất sơn nội thất và ngoại thất, Sơn Canary là một trong 3 thương hiệu của Tập đoàn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng trong suốt thời gian qua. Sơn Canary được nghiên cứu và thử nghiệm vô cùng kỹ lưỡng bằng hệ thống máy móc hiện đại trước khi đưa ra thị trường. Nguồn nguyên liệu sơn và chống thấm được nhập khẩu từ các tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Dow Chemical (Mỹ), Degussa (Mỹ), Nuplex (Australia), Eliokem (Pháp)….Tất cả sơn phủ, sơn lót cũng như vật liệu chống thấm, chống nấm mốc đều được nhiệt đới hóa toàn diện. Màng sơn bóng và độ phủ cao, bền màu với thời gian phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam.

Canary - Thương hiệu sơn đồng hành cùng các gia đình Việt trên mọi công trình

Ra đời năm 2018, Sơn Canary đã trở thành người bạn đồng hành với hàng ngàn công trình nhà ở, công trình xây dựng. Trên thị trường, thương hiệu Sơn Canary không còn xa lạ với người tiêu dùng. Nói đến Canary là nhắc đến thương hiệu sơn đồng hành cùng những công trình khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Mở đầu câu chuyện về sơn, khi thị trường có rất nhiều sản phẩm - thương hiệu sơn từ trong nước đến nhập ngoại. Tại sao không phải sản phẩm khác mà anh lại lựa chọn sơn là sản phẩm để “bén duyên”, ông Đỗ Thành Trung - Đại diện thương hiệu Sơn Canary chia sẻ: “Nắm bắt cơ hội, dự đoán nhu cầu của ngành xây dựng, xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Năm 2018, sau khi thống nhất và thành lập ban cổ đông thì Công ty CP Tập đoàn MDK được ra đời”.

Ông Trương Quang Điền - GĐ Chi nhánh miền Trung Công ty CP tập đoàn MDK

Từ ngày mới ra đời Sơn Canary đã luôn giữ vững phương châm “Increasing your value - Không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng”. Tập thể lãnh đạo cùng nhân viên của Tập đoàn MDK luôn quan tâm hàng đầu về việc cải tiến và đưa những tính năng mới cho các dòng sản phẩm của Sơn Canary, để các sản phẩm Sơn Canary khi đến tay người Việt là sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất, phù hợp với điều kiện khí hậu đặc trưng ở Việt Nam. Sơn Canary mong muốn đồng hành cùng các gia đình Việt trên mọi công trình nhà ở, công trình dân dụng.
Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, cùng hệ thống máy móc và dây chuyền hiện đại. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu và thử nghiệm vô cùng kỹ lưỡng bằng hệ thống máy móc hiện đại trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

Các dòng sản phẩm của Sơn Canary đều được sản xuất trên hệ thống máy móc và dây chuyền hiện đại

Sơn và chống thấm của công ty có tính co giãn cao. Màng sơn có thể co giãn nhẹ giúp che đi các vết nứt chân chim li ti trên bề mặt tường, một số sản phẩm chống thấm có khả năng co giãn 200-300% phù hợp cho việc sửa hữa các vị trí xung yếu hoặc bị nứt. 
Các sản phẩm được nhiệt đới hóa hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam. Công ty có hệ thống sản phẩm đồng bộ từ sơn chống thấm, bột bả, sơn lót, sơn phủ trang trí đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm sơn đều có màng sơn bền dai, chịu nước và chịu chùi rửa rất tuyệt vời mà không làm trầy xước hay bong tróc sơn. Riêng các loại sơn có bề mặt bóng còn ít bị bám bụi và rất dễ chùi rửa, có độ bền màu từ 5 đến 15 năm. Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm sơn của công ty đều được bảo hành từ 5 đến 7 năm tùy vào sản phẩm trong hoặc ngoài nhà.

Các sản phẩm được nhiệt đới hóa hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam

Chia sẻ thêm về định hướng phát triến Sơn Canary trong thời gian tới, ông Trương Quang Điền - Đại diện thương hiệu Sơn Canary miền Trung nói: “Chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng vững chắc để bước ra thị trường Quốc tế. Tập đoàn MDK luôn có sự đầu tư tốt nhất về cơ sở vật chất, khoa học kỹ thuật và con người để đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng trước khi đưa ra thị trường trong nước”.
Đặc biệt, Sơn Canary luôn quan việc giảm thiểu các tác động đến môi trường từ quá trình sản xuất bằng cách quản lý công nghệ, quy trình sản xuất, giảm thiểu chất thải và thúc đẩy tái chế, có trách nhiệm trong mọi đóng góp cho Nhà nước, cộng đồng và xã hội. 
Với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm đã được đông đảo khách hàng tin tưởng đón nhận trong những năm qua, vào 10/01/2021 vừa qua, Thương hiệu Sơn Canary của Tập đoàn MDK đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Giải thưởng chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tập thể nhãn sơn Canary trong thời gian qua

Hi vọng với những cố gắng trong việc tạo ra các sản phẩm sơn tối ưu hóa và phù hợp với khí hậu Việt Nam và mong muốn màu sắc những ngôi nhà của gia đình Việt luôn tươi sang, bền màu, trong thời gian tới Sơn Canary sẽ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn./.