25/04/2024 lúc 10:41 (GMT+7)
Breaking News

SÔI ĐỘNG TRƯỚC NGÀY KHAI MẠC NGOẠI HẠNG ANH 2018/ 2019

VNHNO - Giải ngoại hạng Anh 2018/2019  hứa hẹn sẽ hấp dẫn ngay từ vòng đấu đầu tiên với cuộc đại chiến của những đội bóng lớn. Trong đó, đáng chú ý nhất là trận đối đầu giữa Arsenal và đương kim vô địch Manchester City. 

VNHN - Giải ngoại hạng Anh 2018/2019  hứa hẹn sẽ hấp dẫn ngay từ vòng đấu đầu tiên với cuộc đại chiến của những đội bóng lớn. Trong đó, đáng chú ý nhất là trận đối đầu giữa Arsenal và đương kim vô địch Manchester City. 

Đương kim vô địch Manchester City sẽ có khởi đầu hành trình bảo vệ ngai vàng đầy khó khăn với chuyến làm khách đến sân Emirate. Mùa giải 2017/2018, nửa xanh của thành Manchester đã giành được chức vô địch đầy thuyết phục với 100 điểm cùng hàng loạt kỉ lục mới.

Manchester City nâng cao chiếc cúp vô địch mùa giải 2017/2018 đầy thuyết phục

Trận đối đầu giữa Arsenal và Manchester City hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính. Mùa giải năm nay, “Pháo thủ” mới thay tướng với sự xuất hiện của chiến lược gia trẻ Unai Emery, thế chỗ người tiền nhiệm Arsene Wenger. Và thử thách với nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ cực kì lớn khi chỉ một tuần sau khi gặp đội quân của Pep Guardiola, Arsenal sẽ có trận derby London gặp đối thủ mạnh Chelsea.

Trận đối đầu giữa Arsenal và Manchester City hứa hẹn nhiều bất ngờ

Trong khi đó, ở vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh, đương kim á quân MU sẽ được chơi trên sân nhà Old Traffod để tiếp đón cựu vương Leicester City. Tuy nhiên, tình hình lực lượng của Manchester United không thực sự khả quan vào thời điểm này. HLV Mourinho cho biết ông hiện đang mất 6 cầu thủ vì chấn thương. Bên cạnh đó, những ngôi sao tham dự World Cup tại Nga mùa hề này cũng không đạt được thể lực tốt nhất. Trong số các ca chấn thương của MU thì Valenci, Herrera được coi là trụ cột của Mourinho thời điểm này. Các ngôi sao mới trở lại sau kì nghủ hè bao gồm Paul Pogba, Romelu Lukaku cũng có rất ít khả năng đá chính trong trận đấu với Leicester City.

HLV Mourinho đau đầu vì bài toán nhân lực

Đội bóng xếp thứ ba mùa trước Tottenham sẽ làm khách của Newcastle. Đương kim á quân UEFA Champion League Liverpool đón tiếp West Ham ở Anfiled, trong khi Chelsea hành quân xa nhà đối đầu với Huddersfield Town.

Lịch thi đấu vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019

So với các giải VĐQG Châu Âu khác, ngoại hạng Anh là giải đấu chứa đựng nhiều bất ngờ nhất và giữ được kịch tính đến những vòng đấu cuối cùng. Muốn nâng cao được chiếc cúp vô địch, các đội bóng phải hội tụ đầy đủ các yếu tố: tấn công hiệu quả, phòng ngự chắc chắn, sự ổn định và chiều sâu đội hình. Trong những năm gần đây, cuộc đua vô địch không chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa nhóm “Big 4” (Manchester United, Chelsea, Arsenal, Liverpool) mà thường có sự tham gia của 4 – 6 đội. Đặc biệt, chức vô địch của Leicester City mùa giải 2015/2016 đã trở thành câu chuyện cổ tích tại xứ sở sương mù.

Premier League mùa giải 2018/ 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 11/08/2018 và kết thúc vào ngày 12/5/2019.