29/03/2024 lúc 13:58 (GMT+7)
Breaking News

Sôi động giải Bóng đá chào mừng Quốc khánh trên quê hương Xuân Hòa

VNHN – Hòa chung không khí cả nước chào mừng Cách mạng tháng Tám và 74 năm Quốc khánh 2/9, trong hai ngày 1 và 2/9, Đoàn xã Xuân Hòa, huyện Xuân Trường, Nam Định đã tưng bừng tổ chức giải bóng đá Xuân Hòa Cup 2019 với nhiều dấu ấn tốt đẹp. 

VNHN – Hòa chung không khí cả nước chào mừng Cách mạng tháng Tám và 74 năm Quốc khánh 2/9, trong hai ngày 1 và 2/9, Đoàn xã Xuân Hòa, huyện Xuân Trường, Nam Định đã tưng bừng tổ chức giải bóng đá Xuân Hòa Cup 2019 với nhiều dấu ấn tốt đẹp. 

Các đội bóng tham dự giải

Tham gia giải năm nay quy tụ được 05 đội bóng đến từ các đơn vị trong xã là: Trại Ngàn FC, Liên chi 2+7, X6 FC, Xuân Dương FC, Lão tướng Xuân Hòa + Hội đồng hương.

Giải bóng đá Xuân Hòa cup 2019 diễn ra với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair – play. Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, song 05 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 05 trận đấu hay đầy kịch tính, hấp dẫn với 13 bàn thắng đẹp mắt.

Giải bóng đá không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích, mà còn nâng cao hiệu quả và góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tăng cường tình đoàn kết, thắt chặt tình cảm giao lưu học hỏi giữa các đồng chí đoàn viên, thanh niên trong toàn xã nói chung, tinh thần sức trẻ của các thanh niên giữa các đơn vị nói riêng.

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Chủ tịch UBND xã trao giải cho 2 cầu thủ đạt giải Vua phá lưới

Sau 2 ngày thi đấu, trận đấu giải đã xác định được nhà vô địch giải năm nay thuộc về đơn vị Xuân Dương FC, Giải nhì thuộc về: Liên chi 2+7, Giải ba thuộc về: X6 FC. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao giải Vua phá lưới 02 cầu thủ: Nguyễn Văn Hoan - Liên chi 2+7, Phạm Thế Dự - Xuân Dương FC; Danh hiệu Thủ môn xuất sắc thuộc về thủ thành Trần Văn Duy - Xuân Dương FC.

Phát biểu Bế mạc giải đấu, đồng chí Phạm Thị Thơm, Bí thư Đoàn xã đã cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã và các nhà tài trợ đã có những đóng góp quan trọng để giải đấu thành công. Đồng thời bày tỏ cảm ơn tổ trọng tài đã hoàn thành công việc điều khiển các trận đấu vô tư, đúng luật. Đ/c Bí thư cũng bày tỏ lời cảm ơn đến các cổ động viên đã cháy hết mình để cổ vũ động viên cho các cầu thủ đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp. Thông qua Xuân Hòa Cup 2019, đ/c Bí thư Đoàn Xã cũng mạnh dạn kêu gọi bà con quê hương trên khắp mọi miền Tổ quốc cùng chung tay hướng về xây dựng cho con em quê mình 01 sân bóng mini để tạo nền tảng nhằm phát triển sôi động hơn nữa phong trào TDTT, nhất là tiềm năng dồi dào của môn bóng đá trên quê nhà.

Giải bóng đá Xuân Hòa cup 2019 đã khép lại với những ấn tượng đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, sự đoàn kết, cao thượng của cầu thủ và các đội bóng. Trên tất cả giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đồng chí đoàn viên, thanh niên trong toàn xã để hướng tới giải bóng đá Xuân Hòa Cup 2020, dự kiến sẽ tiếp tục mang lại nhiều hơn nữa dấu ấn tốt đẹp của tinh thần thể thao cao thượng; khích lệ manh mẽ hơn nữa phong trào TDTT trên quê hương.