28/03/2024 lúc 17:31 (GMT+7)
Breaking News

Sinh viên Đại học Bình Dương nổi bật tại Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021

Vừa qua, đại diện Ban lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương cùng với hơn 100 sinh viên tham sự kiện Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021 do Tạp chí Việt Nam Hội nhập trân trọng tổ chức. Sự hào hứng, phấn khởi, đóng góp của sinh viên trường tham dự là một trong những yếu tố góp phần vào sự thành công của chương trình.

Vừa qua, đại diện Ban lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương cùng với hơn 100 sinh viên tham dự sự kiện Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021 do Tạp chí Việt Nam Hội nhập trân trọng tổ chức. Sự hào hứng, phấn khởi, đóng góp của sinh viên trường là một trong những yếu tố góp phần vào sự thành công của chương trình.

Chiếc xe buýt dừng lại trước Dinh Độc Lập, chở theo những vị chủ nhân tương lai của đất nước, mang theo sức trẻ, mang theo cả những háo hức đón chờ chương trình Gala Chào xuân Việt Nam Hội nhập 2021. Sinh viên Đại học Bình Dương đã góp phần quảng bá trường Đại học Bình Dương nói riêng, hình ảnh của một giới trẻ Việt Nam thân thiện, nhiệt huyết và tài năng nói chung đến các vị khách mời, cùng các vị lãnh sự quán tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các thầy cô, cán bộ và các sinh viên của trường Đại Học Bình Dương đã cùng chung không khí vui tươi, hòa cùng dòng chảy lan tỏa và hội nhập vào chương trình Gala Chào Xuân Việt Nam Hội Nhập 2021. Những sinh viên đầy sức trẻ, nhiệt huyết và cả ngọn lửa thanh xuân tràn trề, phất phơ qua từng tà áo dài đỏ thắm. Hơn 100 các em tại trường Đại học Bình Dương đã đồng hành trong suốt chương trình chào xuân diễn ra. Những gương mặt sáng bừng của tuổi trẻ hăng hái chào đón xuân về cùng tạp chí Việt Nam Hội Nhập.

Sinh viên Đại học Bình Dương hòa chung không khí Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2021 với những tà áo dài đỏ thắm.

Với mục đích kết nối và tri ân, lan tỏa những giá trị của đất nước Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế, đây cũng là cơ hội để sinh viên học hỏi, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, phát triển kỹ năng. Tại chương trình, sinh viên trường Đại học Bình Dương cũng được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và được truyền cảm hứng từ những chia sẻ của các vị lão thành, những người có công xây dựng đất nước, của ban tổ chức chương trình. Các em bằng những kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và khả năng sử dụng ngoại ngữ, trải nghiệm về văn hóa, xã hội, khẳng định được bản lĩnh tuổi trẻ trong công cuộc hội nhập với quốc tế.

Chương trình Gala Chào Xuân Việt Nam Hội nhập thành công rực rỡ không quên một phần đóng góp không nhỏ của toàn thể các cán bộ, các thầy cô cùng toàn thể sinh viên của Đại học Bình Dương. Các em đã cống hiến ngày cuối tuần hiếm hoi trong giai đoạn thi cử trên ghế nhà trường, cùng bộn bề sách vở trên hành trình tri thức mà cùng chung niềm hân hoan cùng tạp chí Việt Nam Hội Nhập.

Sinh viên Đại học Bình Dương luôn tiên phong, bản lĩnh trong các chương trình giao lưu.

Sinh viên Đại học Bình Dương luôn tiên phong, bản lĩnh trong các chương trình giao lưu, để lại đối với các khách mời và các lãnh sự quán ấn tượng tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Với sự năng động, sáng tạo cùng sự nhiệt huyết tuổi trẻ của sinh viên nhà trường, sẽ vươn đến một tầm cao mới. Trong những chặng đường phía trước, nguồn nhân lực tương lai của đất nước sẽ viết nên những trang sử vẻ vang trong quá trình phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp.