24/04/2024 lúc 16:41 (GMT+7)
Breaking News

Siêu Thị Dừa: Nơi hội tụ các sản phẩm sông nước Bến Tre

VNHN - Siêu Thị Dừa trực thuộc công ty TNHH Chế biến Sản phẩm Dừa Cửu Long đã tận dụng được những lợi thế sẵn có của tỉnh. Tạo ra một bước đột phá mới nhằm cung cấp thêm một kênh giao dịch thuận tiện, tiết kiệm được thời gian cho khách hàng khi có nhu cầu mua hàng hóa về loại quả đặc trưng của Bến Tre.

VNHN - Siêu Thị Dừa trực thuộc công ty TNHH Chế biến Sản phẩm Dừa Cửu Long đã tận dụng được những lợi thế sẵn có của tỉnh. Tạo ra một bước đột phá mới nhằm cung cấp thêm một kênh giao dịch thuận tiện, tiết kiệm được thời gian cho khách hàng khi có nhu cầu mua hàng hóa về loại quả đặc trưng của Bến Tre.

Bến Tre là quê hương của cây lành trái ngọt, có những điều kiện khí hậu thuận lợi với hai mùa mưa nắng rõ rệt, đất đai màu mỡ. Chẳng ngoa khi nói Bến Tre là quê hương xứ dừa, cái vị ngọt thanh, thơm, béo của dừa Bến Tre có lẽ sẽ chẳng nơi nào có thể so sánh được. Nghề trồng dừa ở Bến Tre được in sâu trong tiềm thức là một sắc thái văn minh miệt vườn và ngành dừa luôn đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Tận dụng được những lợi thế sẵn có, Siêu thị Dừa trực thuộc công ty TNHH Chế biến Sản phẩm Dừa Cửu Long đã nghiên cứu, ứng dụng vào các công nghệ sản xuất để cho ra đời những sản phẩm tiêu biểu của Tỉnh nhà. Không chỉ đơn giản là một loại trái cây đơn thuần, công ty còn đem loại quả ngọt thanh này ngày càng đến gần hơn với người dân qua mọi lĩnh vực. Với khoảng hơn 500 các loại mặt hàng từ nguyên liệu dừa, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Từ vấn đề làm đẹp mà các chị em hằng quan tâm, đến những căn bếp nhỏ ấm cúng trong các gia đình, những món đồ rất đỗi đời thường được sản xuất bởi chính loại quả đặc trưng này.

Siêu thị Dừa trực thuộc công ty TNHH Chế biến Sản phẩm Dừa Cửu Long. Ảnh: Internet

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về số lượng mà còn luôn đảm bảo về chất lượng. Những mặt hàng tại nơi đây rất độc đáo, đều được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, hoàn toàn từ thiên nhiên, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đem lại sự an tâm về sản phẩm cho khách hàng, không chỉ ở tỉnh nhà mà còn lan rộng xa hơn trên địa bàn các địa phương khác. 

Đến với Siêu thị Dừa, bạn có thể lựa chọn cho bản thân hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu của mình các sản phẩm chất lượng, độc đáo, hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nổi bật nhất là các sản phẩm đến từ công ty TNHH Chế biến sản phẩm Dừa Cửu Long, sự sáng tạo, độc đáo và riêng biệt thông qua các mặt hàng lần đầu tiên ra mắt trên thị trường trong nước, cũng như thế giới như mặt nạ dưỡng da từ nước dừa, giấy thấm dầu, ống hút đều được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu gần gũi đối với con người Bến Tre, đảm bảo organic, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt hơn, công ty đã ứng dụng thành công công nghệ sản xuất mặt nạ dưỡng da từ nước dừa. Đây là một sản phẩm mới độc đáo được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Việt Nam. Từ những trái dừa già đã qua chọn lọc, sẽ được lấy nước và đưa vào ủ lên men với sự tác động của vi sinh vật Acetobacter. Sản phẩm (gọi là miếng dừa) được tạo thành sau quá trình lên men là một sinh khối Cellulose trong suốt và tinh khiết, vẫn giữ được nhiều dưỡng chất quan trọng sẵn có trong nước dừa. Đây là thành quả hơn 10 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo của toàn thể công ty, nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao.

Ứng dụng thành công công nghệ sản xuất mặt nạ dưỡng da từ nước dừa, một trong những mặt hàng độc đáo của công ty.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, khiến việc đón khách hàng quốc tế vào Việt Nam tìm hiểu sản phẩm, hay là việc doanh nghiệp mở rộng thị trường gặp nhiều khó khăn. Siêu Thị Dừa đi vào hoạt động như một sự đột phá, đem lại sự phấn khởi cho doanh nghiệp, không chỉ phục vụ bán lẻ mà còn đưa được hình ảnh cây dừa đặc trưng thông qua các sản phẩm trên thị trường quốc tế. Nhằm đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng dừa trong thời gian tới.

Siêu Thị Dừa là nơi hội tụ các sản phẩm của miền sông nước Bến Tre, ngoài các mặt hàng chủ lực được sản xuất từ công ty TNHH Chế biến Sản xuất Dừa Cửu Long; nơi đây còn mang đến cho khách hàng những sản vật mang đậm chất miền quê mà thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho người dân tỉnh Bến Tre. Danh mục sản phẩm luôn liên tục cập nhật bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết. Đến với nơi đây, ta có thể được thả hồn vào không gian trưng bày, sự đa dạng của các loại mặt hàng mạng đậm dấu ấn xứ Dừa Bến Tre, một nét đặc trưng riêng không nơi nào có thể có được.