20/04/2024 lúc 19:58 (GMT+7)
Breaking News

Shantira Beach Resort & Spa Hội An: Trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hội An

VNHN - Sáng ngày 15/11 vừa qua, tại Hội An, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã chính thức khai trương văn phòng kinh doanh dự án Shantira Beach Resort & Spa Hội An nhằm tạo cơ hội cho khách hàng và nhà đầu tư có thể trực tiếp đến với Hội An và tìm hiểu thông tin về khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

VNHN - Sáng ngày 15/11 vừa qua, tại Hội An, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã chính thức khai trương văn phòng kinh doanh dự án Shantira Beach Resort & Spa Hội An nhằm tạo cơ hội cho khách hàng và nhà đầu tư có thể trực tiếp đến với Hội An và tìm hiểu thông tin về khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

Đề cao giá trị của khách hàng cũng là mục tiêu của chúng tôi.

Tại lễ khai trương văn phòng kinh doanh Shantira Beach Resort & Spa, đại diện Tập đoàn Hoàng Gia đã chia sẻ. “Hội An - địa danh nổi bật trên bản đồ du lịch của Việt Nam, là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của Hoàng Gia Hội An, việc đầu tư mở rộng hệ thống văn phòng kinh doanh tại đây là ưu tiên hàng đầu của tập đoàn. Văn phòng kinh doanh dự án Shantira Beach Resort & Spa vừa đi vào hoạt động cũng nằm trong kế hoạch kinh doanh của chúng tôi, nhằm mang lại không gian tiện nghi để hỗ trợ tốt hơn cho nhân viên kinh doanh dễ dàng tiếp cận và tư vấn khách hàng và nhà đầu tư. Đồng thời hướng đến việc mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An chính thức khai trương văn phòng kinh doanh dự án Shantira Beach Resort & Spa Hội An

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An với kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực bất động sản đã sở hữu 3 khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao và 2 khách sạn 3 sao. Các dự án nổi bật và tạo nhiều dấu ấn phải kể đến những khách sạn MGallery Hội An, Royal Riverside Hội An, River Suite Hội An, Royal Heritage Hội An, khu đô thị Royal Hội An, khu đô thị Thanh Hà... được thị trường đánh giá cao. Sự ra đời của khu nghỉ dưỡng Shantira Beach Resort & Spa là sự tiếp nối những thành công của Hoàng Gia Hội An đồng thời góp phần mang lại dấu ấn mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng của Hội An. Với tiềm lực và kinh nghiệm của Tập đoàn Hoàng Gia Hội An cùng sự hợp tác với đối tác hàng đầu Thái Lan là Tập đoàn Dusit Thani chắc chắn sẽ mang lại sự thành công vang dội cho Shantira Beach Resort & Spa Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Shantira Beach Resort & Spa là sự tiếp nối những thành công của Hoàng Gia Hội An đồng thời góp phần mang lại dấu ấn mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng của Hội An.

Shantira Beach Resort & Spa biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Hội An

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An tâm huyết đưa những giá trị sống và tiện ích chuẩn mực quốc tế đến với Hội An để thu hút nhiều hơn nữa du khách đến và quay trở lại với địa danh nổi tiếng này. Shantira Beach Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển An Bàng một trong những bãi biển danh tiếng của miền Trung Miền vừa được báo Anh Telegraph chọn vào top những bãi biển đẹp nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Shantira Beach Resort & Spa thể hiện khát vọng của chủ đầu tư nhằm đưa một dự án có vị trí đắc địa và thiết kế sang trọng bậc nhất trên con đường ven biển Đà Nẵng – Hội An lên bản đồ du lịch khu vực. Sự hạn chế về quỹ đất ven biển tại các khu vực có bãi biển đẹp càng đẩy giá trị khan hiếm của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển lên một mức độ cao hơn. Đó là lý do giới đầu tư đặc biệt đánh giá cao các dự án toạ lạc mặt tiền biển vì tiềm năng gia tăng giá trị hiện hữu. Shantira Beach Resort & Spa sở hữu các biệt thự có phòng khách rộng, tiện nghi cao cấp và thiết kế phóng khoáng gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt 100% đều hướng biển.

Shantira Beach Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển An Bàng một trong những bãi biển danh tiếng của miền Trung Miền vừa được báo Anh Telegraph chọn vào top những bãi biển đẹp nhất châu Á.

Được quản lý và vận hành bởi Dusit Thani nên Shantira Beach Resort & Spa đáp ứng các tiêu chí khắt khe theo chuẩn mực toàn cầu từ tổng thể dự án thể hiện được đặc trưng văn hoá bản địa với dấu ấn di sản đầy bản sắc của Hội An. Còn về thiết kế từ diện mạo bên ngoài đến chi tiết bên trong đều đảm bảo tiêu chí sang trọng theo phong cách hoàng gia Thái Lan và tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên biển này còn sở hữu hệ thống tiện ích phong phú trong đó nổi bật là nhà hàng ẩm thực và hệ thống phòng spa trị liệu cao cấp phong cách Thái. Tất cả tiêu chí khắt khe theo chuẩn mực của Dusit Thani nhằm khẳng định giá trị đẳng cấp và nâng tầm cho dự án Shantira Beach Resort & Spa Hội An.

Được quản lý và vận hành bởi Dusit Thani nên Shantira Beach Resort & Spa đáp ứng các tiêu chí khắt khe theo chuẩn mực toàn cầu đảm bảo tiêu chí sang trọng theo phong cách Hoàng gia Thái Lan và tiêu chuẩn trên thế giới.

Lượng du khách đến với Hội An không ngừng gia tăng, nhu cầu về nghỉ dưỡng cao cấp cũng theo đó phát triển không ngừng. Theo các chuyên gia bất động sản, xu hướng dịch chuyển dòng tiền của giới đầu tư đang hướng về các dự án nghỉ dưỡng ven biển nên với những khu nghỉ dưỡng có pháp lý minh bạch, thiết kế độc đáo với các sản phẩm biệt thự đều sở hữu hướng biển. Cùng với vị trí huyết mạch trên trục đường liên kết Đà Nẵng - Hội An và uy tín thương hiệu của chủ đầu tư cùng chính sách hỗ trợ ưu đãi lãi suất từ ngân hàng đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Shantira Beach Resort & Spa dự báo cho sự phát triển bứt phá của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.