25/04/2024 lúc 18:36 (GMT+7)
Breaking News

Sau Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cũng vướng nghi án hẹn hò

VNHNO - Các fan nhanh chóng tìm ra loạt bằng chứng chứng minh tình cảm của Hà Đức Chinh và cô gái xinh đẹp. Cô nàng này sinh năm 1996, hiện đang là người mẫu tự do.

VNHNO - Các fan nhanh chóng tìm ra loạt bằng chứng chứng minh tình cảm của Hà Đức Chinh và cô gái xinh đẹp. Cô nàng này sinh năm 1996, hiện đang là người mẫu tự do.

Ngày hôm qua, “cầu thủ quốc dân” Bùi Tiến Dũng khiến các fan vô cùng xôn xao khi vướng nghi án hẹn hò với hot girl Sài Thành. Theo thông tin cư dân mạng điều tra, cô gái này có tên là Lê Thị Thanh (tên Facebook). Lê Thị Thanh sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vẻ đẹp vô cùng thu hút. Cả hai bị bắt gặp khi đang vui vẻ dạo phố.

 

Bùi Tiến Dũng tay trong tay với bạn gái tin đồn. Ảnh: Internet.

Lê Thị Thanh sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng thân hình chuẩn của một hot girl. Cô hiện đang quản lý một spa tại TP.HCM cùng chị gái. Ảnh: Internet.

Trước đó, cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh luôn được các fan nữ ghép đôi vì những bức ảnh “tình tứ” khi sống chung và cái ôm lịch sử tại trận U23 Quatar. Sau khi Bùi Tiến Dũng có bạn gái tin đồn, Hà Đức Chinh cũng không kém cạnh, tích cực vướng nghi án hẹn hò.

Có khoảng thời gian, Hà Đức Chinh được cho là đang hẹn hò với cô nàng có tên Bạch Hoàng Yến. Cả hai có những bức hình tình cảm trên mạng xã hội và thường xuyên ngồi cạnh nhau khi đi chơi cùng bạn bè. Không chỉ vậy, Hà Đức Chinh cũng rất chăm chỉ tương tác với Bạch Hoàng Yến trên mạng xã hội.

Hà Đức Chinh luôn chụp hình thân thiết với Bạch Hoàng Yến. Ảnh: Nhân vật.

Bức hình khiến cả hai vướng nghi án hẹn hò. Ảnh: Nhân vật.

Tuy nhiên sau khi tin đồn tình cảm xuất hiện rần rần trên mạng xã hội, Bạch Hoàng Yến và Hà Đức Chinh không còn đăng tải những bức hình tình cảm. Anh chàng vẫn theo dõi trang cá nhân của Bạch Hoàng Yến nhưng không còn tương tác nào thêm.

Sau xôn xao tình cảm, Hà Đức Chinh lại khiến các fan nữ dậy sóng khi anh chàng tích cực “thả thính” một cô gái khác trên mạng. Cô gái may mắn này có tên là Như Phương, sinh năm 1996 và là một người mẫu tự do. Giống như những bạn gái của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, cô nàng cũng sở hữu một thân hình chuẩn và gương mặt xinh đẹp.

Như Phương sở hữu vẻ đẹp thanh khiết cùng thân hình chuẩn. Ảnh: FB nhân vật.

Như Phương có rất nhiều kinh nghiệm làm người mẫu. Ảnh: FB nhân vật.

FB của cô nàng có hàng nghìn lượt theo dõi. Ảnh: FB nhân vật.

Nguyên nhân Như Phương dính  nghi án hẹn hò với Hà Đức Chinh vì chàng cầu thủ rất chăm chỉ like từng bức hình của cô nàng. Không chỉ vậy, Như Phương cũng công khai đăng hình đang khoác vai một anh chàng mặc áo trắng, da đen và đeo chuỗi tràng hạt ở tay giống hệt Hà Đức Chinh. Cô nàng còn kèm theo trạng thái ngọt ngào: “Anh người yêu bảo từ giờ không được ai rủ rê mình đi chơi đâu nữa nhá!”.

Sau khi tin đồn Như Phương là bạn gái Hà Đức Chinh được lan truyền, rất nhiều fan nữ bày tỏ niềm tiếc nuối khi mất đi chàng cầu thủ. Có nhiều cô gái đã mạnh dạn hỏi Như Phương: “Chị là người yêu anh Chinh đúng không ạ?”, Như Phương đã úp mở trả lời mình chỉ là “em gái mưa” của Chinh, còn bản thân chưa hề có người yêu.

Hà Đức Chinh chăm chỉ like hình của Như Phương. Ảnh: FB nhân vật.

Bức hình thân mật của Như Phương và một chàng trai rất giống Hà Đức Chinh. Ảnh: Nhân vật.

Mặc dù chỉ úp mở về mối quan hệ của mình và Hà Đức Chinh, nhưng các fan đều tin chắc rằng Như Phương chính là bạn gái của Hà Đức Chinh. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến cả hai. Về phía Hà Đức Chinh, anh không chia sẻ gì thêm, mà chỉ đăng tải bức hỉnh vui vẻ chèo thuyền cùng “bạn trai lâu năm” Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Chàng cầu thủ còn hóm hỉnh chia sẻ: “Lèo lái con thuyền vượt qua sóng gió… 1235 em có đánh rơi nhịp nào không”.

Trạng thái của Hà Đức Chinh nhận được rất nhiều like của người hâm mộ. Ảnh: FB nhân vật.